Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Lưu ý nhỏ để mẫu quảng cáo Google Adwords hiệu quả to

Bài viết này chia sẻ kinh nghiệm trong nhiều năm dịch vụ seo uy tín làm quảng cáo của LANDTECH GROUP, từ đó rút ra những những lưu ý để mẫu quảng cáo Google Adwords hấp dẫn, hiệu quả hơn:
1. Về ngôn từ
- Không viết tắt, đừng bắt khách hàng suy luận dù những là từ phổ thông. Bởi mắt khách hàng đã đủ mỏi giữa 1 rừng chữ của các bên. Ví dụ: KM trong T12 (tháng 12 hay thứ 2?),…
- Không được cộc lốc. Mình giao tiếp với khách hàng qua câu chữ mà như ra lệnh như vậy thì ai nghe? Khách hàng là để yêu, seo giá rẻ hà nội phải nhẹ nhàng.
 
- Đại từ nhân xưng:
+ Về phía mình: nên xưng hẳn tên thương hiệu ra, để tăng yếu tố nhận diện.
+ Về phía khách hàng: Tốt nhất là "Bạn". Ngoài ra có thể gọi theo đối tượng nghề nghiệp: Doanh nghiệp của bạn, Chủ shop, Tiệp tạp hóa của bạn, Dành cho bạn...
+ Nên hạn chế sử dụng từ : Khách hàng, mọi người.
2. Về cấu trúc
Chung quy lại cấu trúc sẽ bao gồm: CTA + Keywords + Lợi ích
- CTA: Nên dành 20 kí tự đổ lại ở Mô tả để viết CTA hấp dẫn. Câu chốt này sẽ kích thích khách hàng thao tác hơn.
- Keyword: Cần tập trung nhất tại tiêu đề 1, công ty seo website ngoài ra keyword nếu phủ ở tiêu đề 2, mô tả, tiện ích,... cũng sẽ được Google đánh giá tốt, tuy nhiên, nhồi key sao cho tự nhiên là cả vấn đề.
- Lợi ích: Nên lựa chọn 4-5 lợi ích tốt nhất của sản phẩm, sau đó phân bổ vào tiêu đề 2, mô tả và các tiện ích.
=>Việc phân chia cụ thể 3 phần này vào các vị trí của mẫu quảng cáo thế nào? Xem nhé:
a. Mô tả:
+ Làm rõ lợi ích đã nói trong tiêu đề 2.
+ Viết thêm các lợi ích khác trong số 4-5 lợi ích hấp dẫn bạn có - khách hàng cần.
+ Dành tối đa 20 kí tự để viết CTA. Dấu chấm than báo giá dịch vụ seo cũng rất quan trọng, nó tăng tính cảm thán cho 1 câu vốn dĩ khô khan, cụt ngủn. Xem ngay hôm nay!, Click ngay bạn ơi!, Xem ngay nào!,...
b. Tiêu đề 1: Nên chứa đầy đủ Keywords dài nhất trong nhóm quảng cáo hoặc cụm từ chính của nhóm quảng cáo đó.
c. Tiêu đề 2: Tạo tối thiểu 3 mẫu quảng cáo/nhóm quảng cáo. Nên sử dụng 3 lợi ích lớn nhất khách có thể nhận được. Hãy hướng đến đào tạo seo online điều khách hàng cần! Trường hợp tiêu đề 1 không viết đủ keywords thì hãy tách sang tiêu đ 2. Vì giữa 2 tiêu đề có dấu "-" nên bạn có thể tận dụng điều đó để tạo nhấn mạnh.
d. Tiện ích mở rộng
Nên bổ sung càng nhiều tiện ích càng tốt. Điều này sẽ giúp mẫu quảng cáo của bạn có hữu ích. Bài viết này mình sẽ đề cập tiện ích liên kết trang web và tiện ích chú thích.
- Tiện ích liên kết trang web:
+ Trường hợp muốn đi sâu vào bên trong
+ Trường hợp bổ sung
- Tiện ích chú thích: Là các chính sách sau bán, hỗ trợ, khóa học seo online chăm sóc khách hàng.
Hi vọng bạn sẽ thêm yêu Google Adwords và học làm seo ở đâu sử dụng chúng một cách hiệu quả cho công việc kinh doanh của bạn! Nếu có điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng  tôi theo địa chỉ sau:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân)/ 0963.986.117 (Hạ Vi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét