Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Thuê người khác chạy quảng cáo Facebook như thế nào cho hiệu quả?

Quảng cáo Facebook mấy năm trở lai đây rất phát triển dịch vụ tư vấn seo nên ai cũng có thể làm ăn bằng việc bắt đầu kinh doanh một sản phẩm gì đó. Họ bắt đầu làm 1 Fanpage rồi sử dụng dịch vụ tặng like facebook để lấy số lượng bạn đầu. Sau đó bắt đầu thuê người chạy quảng cáo để bán hàng rồi làm seeding các kiểu. Đấy là công ty seo tốt nhất một kế hoạch khá cơ bản nhưng vẫn nhiều người áp dụng thành công. Vậy trong bài viết này hãy cùng LANDTECH GROUP chúng tôi đi tìm hiểu về vấn đề thuê người khác chạy quảng cáo Facebook như thế nào cho hiệu quả nhé!
 
1.Vì sao bạn cần thuê quảng cáo trên Facebook?
- Bạn không biết gì về quảng cáo Facebook cả.
- Bạn biết chạy nhưng ở mức cơ bản.
- Tài khoản quảng cáo của bạn cắn tiền chậm.
- Bạn nghe nói thuê quảng cáo sẽ hiệu quả hơn.
- Bạn muốn tập trung vào các khâu khác nên sẽ thuê người chạy.
=>Thực ra sẽ là tốt nếu bạn hay team của seo website giá rẻ nhất bạn tự chạy được quảng cáo. Nhưng mà thuê quảng cáo cũng có những cái lợi. Hiện nay có nhiều người nhận chạy quảng cáo thuê. Chi phí lấy từ 10 - 20% ngân sách quảng cáo. Ở đây mình không bàn đến chi phí mà sẽ bàn đến hiệu quả của việc thuê người khác chạy quảng cáo.
2. Một vài điểm lưu ý quảng cáo facebook mà LANDTECH GROUP khuyên bạn:
- Bạn hãy xem người mà bạn định thuê quảng cáo là ai.
- Có kinh  nghiệm chạy nhiều chưa.
- Có xử lý được các tình huống khó không.
- Chạy có tối ưu được chi phí không.
- Đánh giá của các khách hàng khác.
+ Nếu nói vậy thì chung chung quá. Bạn hãy báo giá dịch vụ seo web vào xem trực tiếp tài khoản quảng cáo của họ để kiểm tra. Vậy bạn sẽ kiểm tra bằng cách nào.
+ Bạn hãy nói với người bạn định thuê dịch vụ quảng cáo facebook là thêm bạn vào dưới vai trò nhà phân tích của tài khoản quảng cáo đó.
+ Cách làm như sau, vào phần Cài đặt tài khoản > Vai trò trên tài khoản quảng cáo > Thêm Người sẽ có một bảng popup. Lúc này họ sẽ thêm email (đã đăng ký Facebook) của bạn và lựa chọn vai trò Nhà phân tích là xong. Bây giờ bạn đào tạo seo hãy truy cập vào phần Quản lý quảng cáo trên chính tài khoản của bạn để xem các chiến dịch quảng cáo mà họ đã chạy trước đây.
3. Hãy đánh giá quảng cáo facebook các yếu tố sau đây:
+ Chạy bao nhiêu chiến dịch tất cả (cỡ trên 200 chiến dịch là có thể được)
+ Ngân sách họ chi ra có đều không ( Họ có chạy ads thường xuyên không, bạn xem ở phần Đã chi tiêu trong 7 ngày qua)
+ Chi phí cho mỗi nhấp chuột, lượt tiếp cận, tổng chi phí,... các yếu tố liên quan đến giá quảng cáo (trừ những ngành đặc thù ra, nếu chi phí nhấp chuột có giá từ 50 - 200 đ thì là ok). Đừng quan tâm đến các thánh chạy 0 đ.
Tóm lại: Những yếu tố trên chỉ mang tính chất tương đối khóa học seo cơ bản nhưng cũng là những yếu tố giúp bạn đưa ra quyết định có nên thuê họ chạy quảng cáo facebook hiệu quả thuê cho mình không. Nếu các bạn có nhu cầu tìm một công ty chạy quảng cáo Facebook  uy tín thì hãy nhanh tay gọi ngày cho LANDTECH GROUP chúng tôi theo Hotline 0963.986.117 ngay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét