Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Top 5 báo cáo Search Analytics không thể bỏ qua

Báo cáo Search Analytics là một nỗ lực tuyệt vời dịch vụ seo để có được cái nhìn tổng quan về hiệu suất trang web của bạn. Bạn có thể sử dụng nó để khám phá những trang top đầu của bạn hoặc những trang có khả năng cải tiến. Hơn nữa, bạn có thể tìm thấy dữ liệu và tiến hành so sánh. Chắc chắn những điều chúng tôi vừa nói trên đây rất nhiều anh em seoer đều đã biết. Tuy nhiên đó không phải là vấn đề chính mà công ty seo website chúng tôi muốn nhắc đến trong bài viết này. Hôm nay, LANDTECH GROUP chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu một vấn đề khác liên quan đến báo cáo Search Analytics, đó chính là : Top 5 báo cáo Search Analytics. Vậy Top 5 này gồm những gì? Hãy cùng chúng tôi đi vào tìm hiểu ngay nhé!
 
1.Kiểm tra thứ hạng
Kiểm tra thứ hạng là rất quan trọng! Khi phân tích thứ hạng ở top 25 hoặc 50 truy vấn tìm kiếm có thể cung cấp thông tin chi tiết về những gì đang làm việc và seo từ khóa giá rẻ hà nội những gì cần phải được cải thiện.
=> Điều này có thể dẫn đến chiến thắng SEO nhanh hơn đấy.
2. Kiểm tra CTR
- Việc tiến hành quan sát một cách kỹ lưỡng hơn về CTR có thể cho biết bạn đang có vấn đề với vị trí và tối ưu hóa hiện tại của một trang hay không.
- Ví dụ cho dễ hiểu hơn nhé : nếu vị trí cao nhưng CTR thấp hơn mong đợi thì bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa meta description hiện tại.
3. Hiểu khán giả của bạn
Tiếp theo Top 5 không thể thiếu được báo giá dịch vụ seo web chính là hiểu khán giả của bạn. Việc lọc báo cáo theo các câu hỏi khác nhau với mục đích khác nhau như ("ai", "cái gì", "khi nào, "ở đâu"") có thể giúp bạn hiểu thêm thật nhiều điều về khán giả của bạn. Họ đang tìm kiếm cái gì? Họ đang mong muốn điều gì? Cách tốt nhất để tìm từ khóa để nhắm mục tiêu là gì?
=>Điều này có thể mang đến nhiều thông tin thú vị và nội dung được nhắm mục tiêu nhiều mở rộng phạm vi hơn, điều đó sẽ hướng lưu lượng truy cập phụ thuộc vào loại đối tượng của bạn.
4. Áp dụng dữ liệu tìm thấy thông qua các kênh khác
Phân tích các dữ liệu được tìm thấy có thể giúp bạn đào tạo seo chuyên nghiệp cải thiện hiệu suất của các kênh marketing khác chẳng hạn như Adwords hoặc phương tiện truyền thông xã hội, từ việc phân tích sau đó tiến hành đưa ra báo cáo. Báo cáo của bạn có thể đưa ra các hướng đi mới cho chiến dịch marketing của bạn hoặc thậm chí nó có thể giúp bạn hiểu khán giả và thói quen của họ.
5. Kiểm tra xu hướng
Và cuối cùng đó chính là kiểm tra xu hướng. Kiểm tra xu hướng tức là phân tích số lần hiển thị và truy vấn có thể chỉ ra xu hướng ảnh hưởng đến lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Có thể có sự khác biệt giữa báo cáo 30 ngày và 90 ngày, nó sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng mới về nội dung bạn nên tạo.
Trên đây là TOP 5 báo cáo Search Analytics, khóa học seo ở hà nội hy vọng chúng tôi đã mang đến cho bạn những thông tin tuyệt vời để phục vụ cho chiến lược SEO của mình trong năm 2017.
Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét