Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Xác định mô hình phân bổ để chuẩn bị SEO 2017

Bạn nên biết rằng Digital Marketing có rất nhiều kênh khác nhau, dịch vụ seo cho website tùy theo loại hình kinh doanh của tổ chức bạn mà luôn có những loại hình phân bổ sao cho phù hợp và mô hình phân bổ không chỉ giúp việc bạn ứng dụng bào việc thực hiện Digital Marketing được dễ dàng hơn mà còn giúp bạn trong việc làm cơ sở để phân bổ cho từng kênh Marketing từ công việc, chi phí và cả thời gian nữa…
Vậy cách xác định mô hình công ty seo phân bổ để chuẩn bị SEO 2017 như thế nào? Hãy để LANDTECH GROUP chúng tôi giải thích giúp bạn ngay nhé!
- First-touch là mô hình phân bổ phổ biến nhất và là nguồn ngi nhận duy nhất, chúng là thước đo chính xác về mức độ cảm ứng đầu tiên hoặc cuối cùng đồng thời cung cấp tất cả tín dụng  cho các kênh đầu tiên hoặc các nguồn mang về cho khách hàng hoặc sử dụng để đi đến trang web của bạn, sau đó kênh First-touch sẽ được ghi lại và không bao giờ thay thay đổi
 
- Trái với kênh First-touch và mô hình phân bổ Last-touch, seo web giá rẻ nếu như kênh First-touch chúng hỗ trợ, phân tích, cung ấc dữ liệu tốt cho các kênh đầu tiên thì Last-touch sẽ phân bổ cho các kênh cuối cùng hoặc sử dụng để đi đến trang web của bạn
- Kênh First-touch sẽ được ghi lại và không bao giờ thay thay đổi thì kênh Last-touch sẽ là kênh luôn cập nhật khách hàng  hoặc tương tác với trang web của bạn theo thời gian
- Đây là hai mô hình phân bổ phổ biến nhất báo giá làm seo được sử dụng rộng rãi hiện nay, chúng có nhiều công cụ đo lường hỗ trợ  như: marketing automation, thường chỉ có một trường để lưu trữ thuộc tính dữ liệu hoặc CRM (customer relationship management).
- Nếu như trong quá trình phân tích, bạn bỏ qua tất cả các kênh thì thuộc tính First hoặc Last-touch có thể làm ảnh hưởng đến một vài khách hàng của bạn và tệ hơn là ảnh hưởng đến khách hàng tiềm năng của bạn trong quá trình này
- Phân bổ tuyến tính hoặc thời gian là một mô hình phân bổ phân đoạn,  chúng được sử dụng để cung cấp một số tín dụng cho tất cả các kênh có thể ảnh hưởng khi phân bổ
- Lúc này phân bổ tuyến tính sẽ ghi nhận tất cả các kênh có ảnh hưởng như nhau còn nếu như bạn sử dụng phân bổ thời gian thì chúng sẽ ghi nhận những kênh đào tạo seo online mới nhất đồng thời được tín dụng ít nhất cho những kênh được sử dụng lâu đời nhất cho khách hàng của bạn hoặc có thể nhắm đến khách hàng tiềm năng
- Và dĩ nhiên việc bạn theo dõi khách hàng hoặc theo dõi khách hàng là một điều hoàn toàn cần thiết, bạn cần phải tạo ra một trườn, và nó có thể được gọi là “running lead source”, có lẽ đây sẽ là một lĩnh vực mới tạo ra trong marketing hoặc CRM, đồng thời bạn cần phải gắn  các nguồn lực tiềm năng cuối cùng với mỗi kênh
- Bạn có thể quản lý bằng file Excel để đơn giản và khóa học làm seo dễ dàng hơn, bạn cũng cần kiểm tra các mãng dữ liệu trong trường này, đồng thời khi có được dữ liệu bạn cũng cần tiếp cận đến những yếu tố tác động đến chu lỳ của khách hàng tiềm năng khi đi mua hàng.
Chúc các bạn thành công! Hãy gọi cho LANDTECH GROUP theo Hotline 0963.986.117 khi cần tư vấn SEO nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét