Cùng LANDTECH GROUP chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ seo hà nội cách giảm chi phí quảng cáo Googel Adwords không cần thiết, giúp bạn tối ưu chi phí để đạt hiệu quả quảng cáo Google tối đa:
1.Từ khóa phủ định?
Từ khóa phủ định là cách mà bạn thông báo với hệ thống rằng bạn không muốn hiển thị quảng cáo khi những từ khóa đó được tìm kiếm. Đó có thể là những cụm từ đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ mà bạn không cung cấp, seo giá rẻ nhất hoặc có thể đó là những cụm từ mà người tìm kiếm không phải khách hàng mà bạn hướng tới.
2. Lợi ích của từ khóa quảng cáo google Adwords phủ định
Quảng cáo Google Adwords phủ định mang lại 5 lợi ích sau:
- Ngăn quảng cáo của bạn hiển thị cho những người đang tìm kiếm hoặc truy cập vào trang web bán hàng chứa những sản phẩm mà bạn không cung cấp.
- Giảm chi phí bằng cách loại trừ những từ khóa mà bạn có thể công ty seo giá rẻ chi tiền nhưng không nhận được lợi tức.
- Hiển thị quảng cáo của bạn cho những người có nhiều khả năng nhấp chuột vào quảng cáo google
- Giúp bạn không lãng phí ngân sách vào những từ khóa không liên quan.
- Không hiển thị quảng cáo với những người tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ mà bạn không cung cấp.
3. Hướng dẫn cách sử dụng từ khóa quảng cáo từ khóa google Adwords phủ định
*Một ví dụ đơn giản như sau:
- Giả sử rằng oanh nghiệp bạn là báo giá seo đơn vị kinh doanh mặt hàng là sản phẩm nội thất cao cấp, vậy các từ khóa chính mà bạn nghĩ tới là: , "nội thất cao cấp”, "nội thất", "nội thất văn phòng cao cấp""nội thất phòng ngủ cao cấp". Rất nhiều từ khóa đúng không?
- Nếu đơn giản chỉ là để quảng cáo Adwords hiển thị thì việc bạn cần làm là bạn chỉ cần mua từ khóa dạng đối sánh cụm từ: "nội thất" là quảng cáo google adwords đã có thể hiển thị khi người dùng tìm kiếm các từ khóa nêu trên.
- Tuy nhiên, vấn đề chính thì lại nằm ở chỗ bạn bán hàng nội thất cao cấp, đào tạo seo trong khi đó người dùng tìm kiếm "nội thất giá rẻ" vẫn thấy quảng cáo google của bạn, trong trường hợp này bạn sẽ sử dụng từ khóa phủ định bởi những người tìm kiếm giá rẻ không phải khách hàng mục tiêu của bạn ta sẽ loại trừ từ kiếm "nội thất giá rẻ".
*Có 2 cách để bạn sử dụng từ khóa phủ định trong trường hợp này, đó là:
- Phủ định đi từ khóa dạng đối sánh cụm từ "giá rẻ"
- Phủ định đi từng từ khóa dạng khóa học seo giá rẻ đối sánh chính xác: [nội thất văn phòng giá rẻ], [nội thất giá rẻ]
- Chú ý: Bạn có thể thêm từ khóa phủ định tại cấp chiến dịch hoặc cấp Nhóm quảng cáo: Chọn chiến dịch -> chọn nhóm quảng cáo -> Chuyển sang Tab Từ khóa -> Tìm phần Từ khóa phủ định
Chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ! Nếu các bạn học cách seo web còn có điều gì thắc mắc về bài viết cũng như các vấn đề khác trong SEO và Marketing thì hãy liên hệ với LANDTECH GROUP theo địa chỉ sau:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét