Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Tuyệt chiêu tăng CTR cho quảng cáo banner năm 2017 (P.1)

Khi quảng cáo trực tuyến thì có một điều chắc chắn đó là dịch vụ tư vấn seo các nhà quảng cáo luôn mong muốn banner của mình có được nhiều lượt hiển thị quảng cáo và có nhiều Click. Trong đó thì Click thể hiện cho sự quan tâm của người dùng đến dịch vụ hay sản phẩm được quảng cáo. Để đo lường hiệu quả tác động của quảng cáo đối với người dùng, chúng ta có chỉ số CTR (Click Through Rate). Vậy bạn đã nghi ra seo từ khóa giá rẻ cách gì để tăng CTR cho chiến dịch quảng cáo banner của bạn năm 2017 chưa? Sau đây LANDTECH GROUP chúng tôi sẽ giúp bạn biết về điều đó.
 
1.CTR là gì?
Trước tiên chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu CTR là gì? CTR là tỷ lệ click/ số lượt hiển thị của quảng cáo được sử dụng nhiều trong các chiến dịch quảng cáo PPC( Pay- Per- Click). CTR thể hiện sự quan tâm của người dùng đến sản phẩm, công ty seo tốt nhất dịch vụ được quảng cáo. Vì vậy có thể nói đây là một thông số quan trọng quyết định tính hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo.
2. Những yếu tố ảnh hưởng đến lượt tăng/ giảm CTR
a. Chữ (text) trên banner
- Thông thường, khi nói đến banner, người ta thường nghĩ đến hình ảnh bắt mắt, gây ấn tượng, nhưng không phải vì thế mà bạn quên mất dùng chữ (Text) trong banner của mình. Vì suy cho cùng người ta cũng cần ĐỌC để hiểu những gì bạn muốn nói. => Phải khẳng định một điều đó là Text là yếu tố không thể thiếu trên banner.
- Người dùng internet sẽ “lơ” đi banner của bạn nếu banner đó báo giá seo tổng thể chỉ toàn hình ảnh hoặc có thêm vài con chữ lèo tèo.
=> Chính vì vậy, chúng tôi khuyên các marketer khi quảng cáo banner đừng bao giờ bỏ qua phần text – CTR của bạn có thể sẽ nằm mãi ở mức nguy hiểm.
b. Hiểu rõ khách hàng của mình
Đây có lẽ là một yếu tố liên quan đến đối tượng và tâm lý khách hàng. Một banner được tạo ra thì yêu cầu đầu tiên được đưa ra đào tạo seo google đó chính là phải hiểu được khách hàng mà mình muốn hướng đến là ai, giới tính gì, độ tuổi nào? Từ đó bạn hãy lên ý tưởng, hình ảnh, text… cũng như đặt banner ở vị trí nào trên website cho phù hợp.
c. Hình ảnh gây sốc
- Đây có thể nói nó chính là một chiêu “quái dị” và dễ “câu click” nhất. Tại sao chứng tôi lại khẳng định như vậy ? Bởi vì bản chất của con người là luôn tò mò và hiếu kì, do đó các Designer thiết kế banner đã tận dụng tối đa kĩ thuật của mình để khai thác khóa học seo chuyên nghiệp bản năng này của người dùng Internet.
-  Ở Việt Nam thì “phương châm” này đang thắng thế khi mà ngay cả những báo điện tử lớn của cả nước còn sử dụng khẩu hiệu 3 chữ cho tiêu chí nội dung của mình là “ Cướp – Giết – Hiếp” để thu hút độc giả.
- Lưu ý: Đối với những banner như vậy học seo cơ bản dễ gây phản cảm. Nên sử dụng có giới hạn và biết cân nhắc. Đặc biệt là không nên “treo đầu dê, bán thịt chó” nhé.

Related Posts:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét