Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Xác định tần suất và ngưỡng gửi SMS Marketing cho khách hàng

Để cách thực chiến dịch SMS Marketing hiệu quả cao và dịch vụ seo tốt nhất được nhiều khách hàng đón nhận, bạn phải xuất hiện đúng thời điểm và gửi tin nhắn sao cho tần suất hợp lý, đồng thời cũng phải đề ra những ngưỡng gửi tin nhắn hợp lý. Chắc chắn các bạn đều biết rằng mọi thứ dù nhiều quá hay ít quá đều mang lại những tác động không hề tốt, mọi thứ chỉ nên dừng lại ở mức vừa đủ mà thôi. Ông cha ta ngày xưa cũng đã nói: Tham thì thâm. Câu này quả thật là không hề sai 1 chút xíu nào. Vậy bạn đã có cách seo từ khóa xác định tần suất gửi SMS Marketing một cách hợp lý chưa? Nếu chưa thì hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi nhé! Sau đây LANDTECH GROUP chúng tôi sẽ chia sẻ các cách làm tốt nhất dành cho bạn, cụ thể đó là :
 
1. Bạn nhất định phải xác định tần suất gửi SMS dựa trên từng nhóm khách hàng
Việc xác định tần suất này là như thế nào? Căn cứ vào đâu? Khi xác định tân suất gửi SMS thì bạn cần phải dựa trên cơ sở dữ liệu khách hàng mà xác định nhu cầu, tần suất gửi SMS Marketing phù hợp với từng nhóm đối tượng. Bởi vì cơ sở dữ liệu khách hàng công ty seo tại hà nội được đánh giá là một yếu tố rất quan trọng, nó giúp bạn nắm rõ nhu cầu, các thông tin cơ bản nhất về từng nhóm khách hàng. Từ đó bạn sẽ xác định được thời gian gửi tin nhắn SMS hiệu quả nhất.
2. Bạn phải xác định ngưỡng tối thiểu trong tần suất gửi SMS Marketing
Nếu muốn thương hiệu của bạn được khách hàng họ nhớ tới thì đòi hỏi bạn phải xuất hiện một cách đều đặn. Lưu ý: Đều đặn và thường xuyên không đồng nghĩa với việc bạn bất chấp tất cả , không đồng nghĩa với việc bạn đi spam khách hàng.
=> Muốn có cách thực hiện báo giá seo google chiến dịch SMS Marketing hiệu quả, bạn phải xác định được ngưỡng tối thiểu trong tần xuất gửi SMS Marketing. Ngưỡng tối thiểu được khuyến cáo là tối đa một tin nhắn SMS Marketing trong thời gian một tháng. Nếu không, đừng trông mong khách hàng sẽ nhớ tới bạn.
3. Cuối cùng là phải xác định ngưỡng tối đa trong tần suất gửi SMS Marketing
Trừ những trường hợp đặc biệt ra thì bạn phải thông báo với khách hàng thì việc bạn gửi quá 3 tin nhắn SMS quảng cáo trong vòng 1 tuần. Tại sao ư? Bởi lẽ bạn gửi quá đào tạo seo web nhiều tin nhắn SMS quảng cáo sẽ khiến khách hàng của bạn khó chịu.
=>Đây chính là ngưỡng tối đa cho tần suất gửi SMS Marketing. Lời cảnh báo cho các bạn đó là nếu bạn không tuân theo nguyên tắc này thì cho dù bạn có cách viết nội dung tin nhắn SMS Marketing hay và hấp dẫn thế nào khóa học seo đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ bị khách hàng coi là spamer mà thôi. Chúng tôi không dọa bạn đâu!  
Trên đây là các cách xác định tần xuất và ngưỡng gửi tin nhắn SMS tốt nhất dành cho các doanh nghiệp như bạn. Chúc bạn nhanh chóng thành công! Nếu các bạn học seo nhanh nhất có điều gì thắc mắc về bài viết thì hãy góp ý cho chúng tôi để bài viết hoàn thiện hơn nhé!
Mọi ý kiến góp ý vui lòng gửi về:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét