Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Tạo content riêng biệt cho từng đối tượng khách hàng riêng biệt

Có lẽ các bạn cũng đã biết rằng tầm nhìn về content sẽ hướng ra dịch vụ seo website giá rẻ nhất nhiều tiêu chí khác nhau! Và nếu như bạn đang nghĩ viết content mà không xác định ai sẽ đọc thì một điều chắc chắn đó là bài viết này sẽ hoàn toàn không có giá trị cảm xúc ở người đọc. Khi xác định đọc giả thì content phải có giá trị cảm xúc! Chính vì lý do này mà hôm nay LANDTECH GROUP chúng tôi sẽ gửi đến seo giá rẻ nhất các bạn về  các kiểu khách hàng và các mẫu viết riêng biệt sao cho phù hợp nhất với từng khách hàng nhé :

1. Kiểu thứ nhất: Viết cho người cầu toàn
Đối với khách hàng nếu như họ là người cầu toàn thì bạn cần thực tế, đi thẳng trực tiếp vào sản phẩm hay đó là lợi ích thiết thực của sản phẩm hay dịch vụ. Content nhất quán trước sau như một.
2. Kiểu thứ hai: Viết cho người nhiệt tình:
Đối với những người nhiệt tình thì lại cần thúc đẩy, động viên tinh thần mạnh mẽ và đồng thời thì bạn hãy tránh nói đến những điều không vui hay không đau đớn. Cách viết cần phải lạc quan, công ty nào làm seo tốt mạch lạc rõ ràng và hơn nữa đó là kích thích họ hành động và chia sẻ
3. Kiểu thứ ba: Viết cho người giàu tình cảm:
Cần khai thác yếu tố nhân văn, triết lý cuộc sống. Content cần chú ý đến các tiểu tiết nhỏ của sản phẩm dịch vụ, cũng cần lưu ý rằng phần lớn họ thường mua sản phẩm cho người khác.
4. Kiểu thứ tư: Viết cho người cá tính:
Còn đối với người cá tính thì họ cần sâu sắc, báo giá dịch vụ seo web khiến họ tự liên hệ bản thân cho họ thấy họ là duy nhất khi dùng sản phẩm này, nâng cảm xúc họ lên chứ không nịnh bợ
5. Kiểu thứ 5: Viết cho người tham vọng:
Cần đánh mạnh cái tôi cá nhân của họ, nhấn mạnh lợi ích của sản phầm dịch vụ vun đắp giấc mơ trở thành người thành đạt. Luôn đặt sự tôn trọng lên hàng đầu.
6. Kiểu thứ 6: Viết cho người lý trí:
Cần logic, thông tin khách quan, đào tạo seo chuyên nghiệp cung cấp nhiều thông tin kiến thức thực tế cho họ về sản phẩm dịch vụ
7. Kiểu thứ bảy: Viết cho người ôn hòa:
Cần chậm rãi, không thách thức trong câu chữ, dĩ hòa vi quý. Cần tìm kiếm điểm chung giữa tính cách của họ và sản phẩm dịch vụ nhằm kết nối và giúp họ cảm thấy gần gũi hơn.
8. Kiểu thứ 8: Viết cho người trung thành:
Cần cho họ thấy sự an toàn, ít sự rủi ro. Chú ý đến tiểu tiết, khóa học seo ở hà nội ý nghĩa cuộc sống của sản phẩm và dịch vụ. Không vội vã chào mời quá lố, cần điềm tĩnh chậm rãi xử lý các nỗi lo lắng trong suy nghĩ của họ
9. Cuối cùng: Viết cho người mạnh mẽ:
Cần dứt khoát, thẳng thắn, nói rõ mặt ưu điểm và khuyết điểm. Không giấu diếm thiếu trung thực về bất lợi của sản phẩm dịch vụ. Đưa cho họ quyền lựa chọn, đồng điệu trong cảm xúc cùng họ.
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian học seo online để đọc bài viết này! Hy vọng các bạn đã có thêm được những kiến thức bổ ích cho bản thân rồi. Chúc thành công!
Liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét