Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Làm sao để giành lại khách hàng đã mất

"Sau khi giao dịch, nên gọi điện cho họ để hỏi xem họ có thỏa mãn không và dịch vụ seo trọn gói có điều gì cần điều chỉnh không. Sản phẩm tốt, dịch vụ hoàn hảo, cùng với sự quan tâm như vậy, chắc chắn bạn sẽ lập lại được mối quan hệ tốt với những khách hàng đã từng không quay lại với doanh nghiệp bạn."
1. Lập danh sách những khách hàng không quay trở lại
Để có thể xác định nguyên nhân khách hàng bỏ đi và tìm cách cuốn hút họ quay trở lại, trước hết cần liệt kê cụ thể những khách hàng đã bỏ đi.
Thực tế, bạn có thể nhớ ra ngay những khách hàng lớn đã bỏ đi, công ty seo hà nội nhưng nhiều khách hàng nhỏ lại rất dễ đi vào quên lãng.
Chính vậy, không ít doanh nghiệp lưu thông tin về khách hàng và có những chính sách bán hàng, chính sách marketing phù hợp nhất.

2. Tìm hiểu nguyên nhân khách hàng bỏ đi
Sau khi đã có thông tin chi tiết về những khách hàng không quay trở lại với doanh nghiệp, bạn có thể cử người tiếp xúc trực tiếp hoặc gọi điện thoại cho những khách hàng đó.
Trước khi làm việc này, seo top google giá rẻ cần phải nắm rõ giao dịch trước đây của khách hàng đó với doanh nghiệp, như mua sản phẩm/dịch vụ gì, lý do mua, giá cả thế nào.
Khi hỏi về nguyên nhân khách hàng không quay trở lại với doanh nghiệp, hai câu trả lời phổ biến nhất là:
“Sản phẩm/dịch vụ của bạn không được như kỳ vọng”. Nếu một khách hàng không thỏa mãn với sản phẩm/dịch vụ hoặc khó chịu với thái độ của nhân viên bán hàng, thì bạn nên hỏi cụ thể hơn về những khúc mắc đó để xác định xem sản phẩm/dịch vụ có thật sự có vấn đề không? Nhân viên có thái độ khiếm nhã với khách hàng không? Nhân viên liệu có thiếu kỹ năng bán hàng và thiếu thông tin về sản phẩm được bán?
“Chúng tôi tìm được doanh nghiệp khác có sản phẩm/dịch vụ tốt hơn”. Không ai thích nghe câu này, nhưng bạn cần khách hàng nêu càng cụ thể càng tốt về lý do tại sao báo giá seo họ chọn doanh nghiệp khác. Giá hạ hơn, lựa chọn phong phú hơn, dịch vụ tốt hơn, vị trí tốt hơn, giao hàng tốt hơn?
Sau đó tìm cách lý giải thỏa đáng cho từng vấn đề một. Hãy nhớ rằng, hạ giá ít khi là cách tốt nhất để tăng khả năng cạnh tranh, trừ phi bạn cảm thấy giá bán của mình cao. Thay vào đó, bạn cần tập trung vào ưu thế nổi trội hơn so với các doanh nghiệp khác.
3. Đề nghị giao dịch tiếp
Bất luận thế nào, bạn nên xin lỗi khách hàng vì những bất tiện hay sự hiểu lầm nào đó. Nếu khách hàng nêu ra lý do mà bạn không thể phủ nhận được thì bạn cần làm tất cả những gì có thể để cải thiện tình hình.
Tuy nhiên, nếu khách hàng đưa ra đào tạo seo hà nội những lý do mơ hồ, không thỏa đáng cho việc bỏ đi, thì nỗ lực của bạn gần như vô ích, vì những đối tượng đó xem ra không có thiện chí tiếp tục giao dịch với bạn.
4. Đưa ra mời chào ưu ái hơn
Đối với những đối tượng khách hàng đã bỏ đi, để kích thích họ quay trở lại, bạn nên dành cho họ những mời cho hấp dẫn nào đó, như chiết khấu, biếu quà khi giao dịch…
5. Chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng
Thuyết phục được khách hàng quay trở lại với doanh nghiệp mới chỉ là một nửa thành công. Bạn cần đảm bảo có dịch vụ hoàn hảo để họ có thể thật sự thỏa mãn và trung thành với bạn.
Sau khi giao dịch, nên gọi điện cho họ để hỏi xem họ có thỏa mãn không và có điều gì cần điều chỉnh không. Sản phẩm tốt, dịch vụ hoàn hảo, cùng với sự quan tâm như vậy, khóa học seo hà nội chắc chắn bạn sẽ lập lại được mối quan hệ tốt với những khách hàng đã từng không quay lại với doanh nghiệp bạn.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Related Posts:

  • 8 thủ thuật SEO bằng Google plus có thể bạn chưa biết Mạng xã hội Google plus được nhìn nhận như là một công cụ marketing online và dịch vụ seo trọn gói làm SEO Google cực kỳ hiệu quả và có tính chiến lược cao. Đây còn là một sản phẩm mà Google tham vọng sẽ hợp nhất tất cả các … Read More
  • 8 dấu hiệu cho thấy bạn đang SEO quá mức Bạn đang lo lắng dịch vụ seo nhanh về việc website mình sẽ bị phạt bởi Google phát hiện trang đang SEO quá mức. Bạn đang tìm các dấu hiệu, các hiện tượng Google có thể đưa website bạn vào diện SEO q… Read More
  • Google tiết lộ mối quan hệ giữa SEO & Adwords Một nghiên cứu thú vị của Google về dịch vụ seo tốt nhất mối quan hệ giữa kết quả tìm kiếm tự nhiên (Organic Search, ám chỉ kết quả từ phương thức SEO) và quảng cáo trả phí( Adwords) trên Google Search: ngay cả khi đứng đầu … Read More
  • Blog link network bị Google sờ gáy và rút thẻ Nhìn từ thực tế có thể thấy Google đang dịch vụ seo hiệu quả rất mạnh tay để loại bỏ các hình thức spam/ nội dung rác. Từ thuật toán Panda, freshness, “SEO quá liều” (sắp triển khai) và đến lượt việ… Read More
  • Việc trong SEO phải làm trước khi xây dựng website Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc truyền thông, dịch vụ seo top google làm thương hiệu, thậm chí là kinh doanh đã dần dần phụ thuộc rất nhiều vào website. Một thứ có thể gọi là trung tâm th… Read More

0 nhận xét:

Đăng nhận xét