Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Thực tế khi quảng cáo di động bắt đầu hấp dẫn các doanh nghiệp

Những số liệu về dịch vụ làm seo mức tăng trưởng doanh số điện thoại thông minh cũng như khách thuê bao dịch vụ 3G chính là những yếu tố góp phần thúc đẩy sự chuyển động của thị trường quảng cáo theo hướng di động hóa trong những năm qua. Sự gắn bó ngày càng nhiều của người tiêu dùng với các thiết bị di động trong đời sống hằng ngày công ty seo giá rẻ đã dần dần trở thành một trong những yếu tố góp phần thúc đẩy sự phát triển của loại hình quảng cáo trên di động. Hơn thế nữa thì cho tới năm 2017 thì nhiều người tiêu dùng còn có thói quen chụp và chia sẻ hình ảnh sản phẩm lên mạng xã hội như Facebook, Zalo,... Từ xuất phát điểm có vẻ như khá là thuận lợi này, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đã dự báo rằng quảng cáo online sẽ là một trong những kênh quảng cáo phát triển mạnh một cách nhanh chóng trong tương lai. Vậy hãy cùng LANDTECH GROUP chúng tôi đi tìm hiểu những seo từ khóa giá rẻ con số cụ thể về việc quảng cáo di động bắt đầu hấp dẫn các doanh nghiệp như thế nào nhé!
 
- Theo như  Hiệp hội Tiếp thị Di động, quảng cáo trên di động có các hình thức như sau: quảng cáo trên những trang mạng được thiết kế riêng cho điện thoại di động (wapsite) hoặc quảng cáo trên mạng xã hội, công cụ tiềm kiếm; tin nhắn văn bản, tin nhắn đa phương tiện (bao gồm cả văn bản, hình ảnh và âm thanh cùng với tin nhắn); …
- Các nhà cung cấp dịch vụ gọi điện thoại và dịch vụ nhắn tin miễn phí (OTT) trên thiết bị di động như Line và Zalo được xem là những thương hiệu báo giá seo tổng thể khá thành công trong việc thu hút khách hàng nhờ áp dụng giải pháp quảng cáo mobile. Kênh quảng cáo Line đã xuất hiện ở Việt Nam vào nửa cuối năm 2012 và hiện nay nó đã có được số lượng người sử dụng dịch vụ lên đến vài triệu chỉ thông qua việc tải (download) và cài đặt (install) trực tiếp các phần mềm ứng dụng của hãng từ các mẩu quảng cáo chạy trên thiết bị di động.
- Cũng tương tự như Line, đào tạo seo miễn phí tại hà nội nhà cung cấp dịch vụ OTT nội địa Zalo của Công ty VNG sau khi họ ra mắt thị trường hơn một năm thì đã thu hút lượng người sử dụng lên đến 5 triệu. Ông Vương Quang Khải, Phó tổng giám đốc VNG, nói rằng đối với một thương hiệu chuyên cung cấp các phần mềm ứng dụng chạy trên nền tảng di động như Zalo thì không có kênh tiếp thị hữu hiệu nào khác hơn là quảng cáo di động. Do đó, Zalo đã không ngần ngại dành một khoản kinh phí không nhỏ cho kênh này, ngang ngửa với chi phí dành cho các kênh quảng cáo truyền thống là truyền hình, báo in và quảng cáo ngoài trời. Thành công này có phần đóng góp của hoạt động quảng cáo trên thiết bị di động.
Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy sử dụng khóa học seo ở đâu tốt dịch vụ quảng cáo di động ngay hôm nay thôi. Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo mobile của bạn, hãy liên hệ với LANDTECH GROUP theo địa chỉ sau để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo mobile với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất nhé!
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét