Lý do #3: Blog là phương tiện kết nối giữa khách hàng và chủ doanh nghiệp
Cách đây khoảng 5 năm về trước, khi mà mạng xã hội và dịch vụ seo top google điện thoại thông minh chưa có mặt trên thế giới thì các doanh nghiệp có một phương
Blog là phương tiện kết nối giữa khách hàng và chủ doanh nghiệp thức kết nối với các khách hàng của mình là thông qua các bản email thô sơ để thông báo các chương trình khuyến mãi, kỷ niệm,..v..v..
Nhưng với mạng xã hội phát triển rầm rộ như ngày nay, các doanh nghiệp đều luôn “thủ sẵn” một fanpage của doanh nghiệp mình trên Facebook, seo google giá rẻ Google Plus để cho khách hàng tự do theo dõi và cập nhật các thông báo quan trọng từ doanh nghiệp. Và bên cạnh đó, blog ngày nay cũng đã có đủ những cách để đồng bộ với các mạng xã hội, quan trọng hơn nữa là các tính năng cho phép khách hàng đăng ký nhận các bài viết mới qua email. Mình nghĩ là nếu bạn có một blog thì một khách hàng sẽ có thể dễ dàng theo dõi những gì bạn đăng tải lên.
Lý do #4: Là cách để gắn kết sự thân thiết giữa khách hàng và doanh nghiệp
Mình có nhắc đi nhắc lại sự thân thiện giữa một blog so với một website truyền thống, nơi mà phong cách cá nhân của người viết được pha trộn với tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp có thể gắn kết sự thân thiết công ty nào làm seo tốt của khách hàng với đủ mọi cách như tư vấn trực tuyến, ra chương trình khuyến mãi và sử dụng mọi phương tiện thông tin đại chúng để quảng bá các sự kiện này, nhưng hầu như các phương thức trên đều khá tốn kém về tiền bạc lẫn công sức bỏ ra mà hiệu quá cũng chưa chắc gì đã cao. Lúc đó, hãy nghĩ đến một blog dành cho doanh nghiệp và chia sẻ các thông tin hữu ích lên blog và trả lời các bình luận của độc giả thường xuyên. Giả sử như bạn đang kinh doanh các mặt hàng chăm sóc sắc đẹp thì blog là nơi bạn chia sẻ các kinh nghiệm làm đẹp, lưu ý khi mua mỹ phẩm, cách chọn mỹ phẩm hợp với loại da và đừng quên đăng tải các hình ảnh, sự kiện của doanh nghiệp để khách hàng có thể biết doanh nghiệp bạn đang hoạt động thế nào.
Lý do #5: Tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh
Đặc điểm nhận dạng ra sự chuyên nghiệp và khác biệt của bạn báo giá seo từ khóa khi có blog là bạn trực tiếp thảo luận với các khách hàng, thậm chí là đùa giỡn với khách hàng như những người bạn thân và các doanh nghiệp khác rất khó có thể làm được điều này, trừ khi họ cũng có một blog giống như bạn.
Nhờ vào các tính năng hỗ trợ của một blog chuyên nghiệp (dựa trên nền tảng blog WordPress), bạn có thể tạo ra rất nhiều điều khác biệt tuyệt vời khác nữa như chương trình quà tặng dành cho độc giả tại blog, các cuộc thi quy mô nhỏ. Trong khi các doanh nghiệp khác đang phải đầu tư rất nhiều thời gian vào việc triển khai một chương trình khuyến mãi, hãy tận dụng thế mạnh của blog để tạo ra các chương trình khuyến mãi đơn giản đào tạo seo chuyên nghiệp với quy mô nhỏ thường xuyên hơn, điều này cũng giúp khách hàng của bạn có lý do để quay trở lại blog của bạn thường xuyện hơn.
Lý do #6: Bạn có thể tự làm một blog chuyên nghiệp theo cách của bạn
Blog ngày nay không như cách đây vài năm trước, bạn có thể thấy Giải Pháp Số hay Thạch Phạm Blog đều là những blog cá nhân và bạn có thể thấy nó vẫn mang những tính năng hay “mặt bằng” rất chuyên nghiệp. Bạn tin không, bạn có thể tự làm được những blog như vậy chỉ trong khoảng vài mươi phút nếu như bạn đã có những kiến thức sử dụng máy tính cơ bản, hoặc có thể lâu hơn một chút. Các hướng dẫn tạo blog chuyên nghiệp bạn có thể thấy rất nhiều trên mạng.
Bạn có thể thấy rằng blog dành cho doanh nghiệp luôn có những lợi thế nhất định mà những lợi thế đó có thể là khá có ích khóa học seo cơ bản cho một doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Nếu bạn cảm thấy có hứng thú và muốn tạo sự khác biệt ngay ngày hôm nay, hãy lên một bản kế hoạch bao gồm:
Tôi sẽ viết gì lên blog?
Blog của doanh nghiệp tôi sẽ trông như thế nào?
Tôi nên đăng nội dung gì để khách hàng có thể truy cập vào blog thường xuyên?
Chi phí duy trì một blog chuyên nghiệp là bao nhiêu?
Sau đó hãy xem hướng dẫn tạo blog chuyên nghiệp của mình, học seo online và bạn sẽ có kế hoạch cho riêng mình. Nếu bạn có những thắc mắc gì về việc tạo blog hay duy trì blog, hãy để lại ý kiến của bạn tại phần bình luận và mình cùng với mọi người sẽ giải đáp cho bạn. Chúc doanh nghiệp của bạn sớm có một blog chuyên nghiệp.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )
0 nhận xét:
Đăng nhận xét