Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Google AdWords và SEO, nên chọn gì cho chiến lược của bạn? phần 1

Bài viết sẽ đưa ra 1 vài tổng hợp để thể hiện rằng: Google AdWords là vũ khí tối tân nhất cho SEOer, quan trọng là bạn phải biết “sử dụng” nó. Với dân SEO, dịch vụ tư vấn seo thì đây sẽ là những thủ thuật thú vị mà các bạn không thể bỏ qua.

1. Tính năng Phân đoạn
Bằng cách sử dụng tính năng phân đoạn từ khóa, bạn có thể theo dõi được lượt hiển thị, số Click,… (gọi tắt là hiệu suất). Nếu hiệu suất của các công ty seo từ khóa từ khóa dạng đối sánh cụm từ & đối sánh rộng tốt hơn hiệu suất của từ khóa dạng đối sánh chính xác => Bạn nên nghĩ tới việc bỏ từ khóa ngắn đi, tập trung SEO các từ khóa dài : dễ SEO hơn, traffic cao hơn…
2. Sử dụng bộ lọc AdWords để tách các từ khóa hiệu quả
Sử dụng bộ lọc AdWords giúp bạn nhanh chóng lọc ra các từ khóa hiệu quả ( hiển thị nhiều, Click nhiều, chuyển đổi cao… ) và bổ sung chúng vào danh sách từ khóa SEO của bạn.
Hoặc, bạn có thể lọc ra các từ khóa có ít lượt hiển thị, seo từ khóa giá rẻ hà nội các từ khóa có lượng Click nhiều nhưng tỉ lệ chuyển đổi thấp… sau đó loại bỏ chúng ra khỏi danh sách từ khóa bạn định SEO.
Ví dụ: Lọc ra các từ khóa có chi phí > 200k & số chuyển đổi <5
3. CTR quảng cáo
Trong AdWords, bạn có thể viết nhiều mẫu quảng cáo trong 1 nhóm quảng cáo. Bạn có cơ hội trải nghiệm và báo giá dịch vụ seo web đánh giá nhiều mẫu khác nhau. Tại sao bạn không lưu lại những mẫu có CTR cao, từ đó giúp bạn thiết kế ra những Title, Descripson – những yếu tố khá quan trọng trong SEO. Qua đó, giúp bạn viết title thân thiện và mô tả nhận được nhiều Click hơn khi SEO thành công.
CTR= Click/ Hiển thị *100 | CTR cao minh chứng cho việc khách hàng thích mẫu quảng cáo đó
4. Theo dõi URL đích
Với Google AdWords, bạn có thể theo dõi URL nào mang lại nhiều chuyển đổi, từ đó bạn có thể tập trung 1 số từ khóa để SEO cho URL này. Hoặc cải thiện nội dung đào tạo seo giá rẻ trang đích để có cơ hội nhận được hiệu quả cao hơn.
5. Báo cáo tìm kiếm giúp bạn có thêm nhiều từ khóa chất lượng
Khác với Google Keyword Planner, khác với Analytics, khác với các công cụ nghiên cứu từ khóa mà bạn biết, Báo cáo cụm từ tìm kiếm trong AdWords thống kê tất cả những từ khóa mà khách hàng của bạn tìm kiếm trên Google, trước khi họ Click vào quảng cáo của bạn. Đây là dữ liệu vô cùng quý giá bởi:
Bạn có thể thấy được những gì mà bạn đã bỏ sót (các công cụ từ khóa sẽ không cho ra được kết quả chính xác đến thế)
Dữ liệu mà bạn thấy là của riêng bạn, chỉ bạn mới có. Đối thủ không có!
Lưu lại các từ khóa có lượng hiển thị cao, khóa học seo hà nội tỉ lệ chuyển đổi tốt => thêm vào danh sách từ khóa để SEO.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét