Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

"Vũ khí" mới cần chú ý ngoài Ranking phần 2

3. Đa dạng từ khóa
Đó là một câu hỏi đơn giản, chúng tôi thường xuyên dịch vụ seo google không yêu cầu đủ trong tiếp thị trực tuyến – nhiều từ khóa dẫn lưu lượng truy cập đến website của chúng tôi như thế nào? Trong khi xếp hạng là một thước đo hiệu quả của Seo, từ khóa đa dạng là một thước đo rủi ro của Seo.
Hãy xem xét hai bản cập nhật thuật toán lớn Google trong hai năm qua. Đầu tiên là Panda, vẫn còn nhiều người nhầm lẫn. Phần lớn những gì Panda nhắm tới là nội dung kém chất lượng và một cách tự nhiên các trang web bị mất lưu lượng truy cập seo site từ các từ khóa dài. Trong nhiều trường hợp, các trang web không chỉ bị mất lưu lượng truy cập tổng thể mà còn sự đa dạng từ khóa. Bằng cách nhìn vào những từ khóa đã bị mất, bạn có một con đường rõ ràng hơn nhiều để hồi phục.

Một cập nhật EMD gần đây và sự suy giảm dần chất lượng của EMDs nói chung. Nếu bạn dựa quá nhiều vào một EMD để xếp hạng cho một vài từ khóa chính, từ khóa đa dạng có thể giúp bạn đánh giá nguy cơ của mình. Thật dễ dàng để nhìn vào số lượng tìm kiếm khổng lồ nhưng nếu đó là số lượng đến từ các biến thể từ khóa, bạn có thể mất rất nhiều từ công ty seo chuyên nghiệp một sự thay đổi thuật toán tương đối nhỏ.
4. Đa dạng Landing Page
Một trang web lành mạnh với các nguồn lưu lượng truy cập đa dạng tự nhiên sẽ thu hút lưu lượng truy cập tìm kiếm đến nhiều trang khác nhau trên web. Trong quá khứ, tôi không nghĩ sẽ theo dõi các landing pages tạo ra báo giá làm seo các lưu lượng truy cập một cách riêng biệt cho mỗi từ khóa, nhưng sau đó thì:
Vâng, đó là một trang web thực sự, nơi (không được cung cấp thông tin ) chiếm gần 67% (2/3) của tất cả các từ khóa được báo cáo trong Google. Bạn biết những gì Google thay đổi không ảnh hưởng, mặc dù bạn có khả năng đo lường lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.
Rachael Gerson có một bài viết tuyệt vời về cách sử dụng các trang đích để tìm ra số liệu " (not provided)" - nó không phải là một thủ tục đơn giản, nhưng nếu % số liệu (not provided)" quá nhiều thì nó có giá trị để làm điều này. Phần tốt nhất là các landing pages có thể đào tạo seo website được theo dõi bởi hầu như bất kỳ phần mềm phân tích, và vì vậy nó không chắc Google hay Bing có thể lấy đi dữ liệu này.
Tại sao Rankings vẫn là quan trọng?
Với tất cả các tùy chọn tên, tại sao chúng ta vẫn còn theo dõi bảng xếp hạng? Một câu trả lời là khách hàng của chúng tôi mong đợi nó, đúng hay sai - bảng xếp hạng có những gì những người nghiên cứu gọi là đo "giá trị bề mặt mặt" . Khi chúng tôi gõ một tìm kiếm vào Google, chúng tôi tin vào những gì chúng ta thấy.
Rõ ràng, vấn đề nằm ở nhận thức khóa học seo web nhưng thực tế chúng ta phải đối mặt với cả ngành công nghiệp. Hãy xem xét lại phương trình lưu lượng truy cập, nhưng không bao gồm xếp hạng trong đó
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn bị mất lưu lượng truy cập tìm kiếm hữu cơ nghiêm trọng? Nói cách khác, làm thế nào bạn sẽ chẩn đoán sự mất mát? Bạn có thể sử dụng dữ liệu của Google Adwords hoặc CTR. Nhưng nó chỉ làm việc tốt về lý thuyết, trong thực tế nó là một sự đo lường cho kết quả tệ hại.
Vì vậy, những gì còn lại? Trong một từ: bảng xếp hạng. Khi lưu lượng truy cập hữu cơ của bạn thay đổi, cho dù đó là lên hoặc xuống, bảng xếp hạng cho bạn biết nơi mà sự thay đổi xảy ra. Bạn có thể thử sử dụng lưu lượng truy cập cho các từ khoá riêng lẻ, học seo từ khóa nhưng rút ra kết luận từ bất cứ một từ khóa duy nhất cho các từ khóa "(not provided)" khó hơn nhiều, đặc biệt là trong một khoảng tuần hoặc vài tháng. Nếu bạn biết bảng xếp hạng giảm cho một từ khoá hoặc nhóm các từ khóa, bạn đã có một cách để giải quyết vấn đề.
Chúng ta sẽ làm gì từ đây?
Chúng ta có thể ngồi phàn nàn về việc mất dữ liệu và chấp nhận những số liệu hẹp mà Google cung cấp, hoặc chúng ta có thể sáng tạo và trở thành nhà tiếp thị tốt hơn. Bạn không cần phải thực hiện tất cả cùng một lúc, nhưng tôi thách thức bạn chọn và thực hiện nó trong sáu tháng tới. Bạn sẽ mở rộng quan điểm của bạn, và bạn chỉ có thể tìm thấy chính mình với các vũ khí mới và là một lợi thế cạnh tranh khi có các công cụ cải tiến bên cạnh.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét