Viết blog không chỉ là một cuốn nhật ký trực tuyến. Đó là một kênh kinh doanh lớn, và dịch vụ seo hà nội công cụ tiếp thị hiệu quả. Bằng cách khai thác thế mạnh của bạn như là một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn, bạn có thể sử dụng blog của bạn như là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ để tạo ra các dẫn chất lượng, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng và công ty seo chuyên nghiệp xây dựng danh tiếng trong ngành bạn chọn.
Dưới đây là 14 lời khuyên quan trọng Landtech muốn gửi bạn cơ hội tốt nhất để thành công trong việc sử dụng blog như là một công cụ tiếp thị hiệu quả.
1. Biết khách hàng của bạn
Không có chủ đề nào sẽ thu hút tất cả mọi người. Tập trung nỗ lực của mình vào những người quan trọng cho doanh nghiệp của bạn – là khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Họ là ai? Họ quan tâm thứ gì? Những loại câu hỏi nào mà khách hàng của bạn thường xuyên yêu cầu, và thuật ngữ tìm kiếm mà họ có thể sử dụng khi tìm kiếm một câu trả lời cho một vấn đề.
Công chúng có thể sẽ không quan tâm đến những gì bạn viết, seo web giá rẻ nhưng những người bạn tiếp xúc một cách thường xuyên sẽ quan tâm- do đó hãy chắc chắn rằng bạn chỉnh sửa nội dung của bạn phù hợp với nhu cầu và sở thích của họ.
2. Làm nghiên cứu hung
Hãy nhìn vào những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm, và chú ý thêm nếu họ dường như đang làm nó rất tốt. Họ đang viết gì vậy, tần suất họ làm việc đó ra sao và làm thế nào họ trình bày công việc của họ?
Mỗi doanh nghiệp đều kiểm tra các sản phẩm hay dịch vụ đối thủ của họ đang cung cấp. Vì vậy không có gì mờ ám về việc tham gia nghiên cứu, báo giá seo tìm hiểu và lấy cảm hứng từ các blog của họ để tạo các cải tiến cho riêng blog của bạn.
3. Hãy mang tính nhân văn
Một blog không phải là một thông cáo báo chí, một lá thư cho các ngân hàng, báo cáo tài chính, một cuộc thảo luận. Nó là một thông điệp cá nhân từ bạn đến khách hàng của bạn. Vì vậy, là chính mình – mang tính nhân văn, không phải tính kinh doanh vào blog. Hãy thoải mái, thư giãn và thể hiện tính cách của bạn ra trong blog của bạn.
Bạn sẽ có cơ hội tốt trong việc xây dựng mối quan hệ với các độc giả của bạn nếu bạn đóng vai trò như là người đứng sau việc kinh doanh, chứ không phải là đào tạo seo web công việc kinh doanh riêng của mình.
4. Hãy kết nối và thể hiện sự quan tâm
Đảm bảo độc giả có thể bình luận và cung cấp thông tin phản hồi về những gì bạn viết, và tham gia với người trả lời bất cứ khi nào bạn có thể. Hãy nhớ rằng: blog của bạn nên có một cuộc thảo luận, không phải là một bài giảng một chiều.
Một bình luận cho thấy người đọc quan tâm đến những gì bạn đã viết. Trả lời một bình luận không mất nhiều thời gian, và mỗi người đọc sẽ hiểu rằng bạn đã lắng nghe và phản hồi những gì họ đã nói.
Kết nối với ai đó trong một cuộc trò chuyện từ hai phía tạo thành một mối quan hệ - và nó có thể là sự khởi đầu của mối quan hệ kinh doanh có lợi nhuận nhất mà bạn từng có.
5. Cập nhật nội dung thường xuyên
Bạn sẽ không có những độc giả thường xuyên trừ khi bạn cung cấp cho họ với một dòng nội dung mới và thường xuyên. Tổ chức các ý tưởng và khóa học seo kế hoạch của bạn trước khi bạn cập nhật những gì sẽ được xuất bản, và khi nào xuất bản. Nếu bạn bắt đầu viết một bài mới một hoặc hai lần một tuần, hãy chắc chắn bạn sẽ cập nhật nhiều hơn so với tần số đó.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )
0 nhận xét:
Đăng nhận xét