Trên cương vị là một marketer, dịch vụ seo uy tín bạn hãy tạo dựng mối liên kết giữa những người chịu trách nhiệm sản xuất nội dung và những người thường xuyên phải làm việc cùng khách hàng. Hãy cân nhắc đến việc mở ra các cuộc họp để cùng trao đổi về các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải và nghĩ tới các loại nội dung mà bạn có thể tạo ra để giải quyết các vấn đề đó. 75% marketers sử dụng mạng xã hội với mục đích chính là để đáp ứng dịch vụ khách hàng. Tuy nhiên, lại chỉ có 26% phối hợp dịch vụ khách hàng trong các chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội. Marketing và công ty seo tốt nhất dịch vụ khách hàng là 2 yếu tố bạn luôn luôn cần biết cách phối hợp chính xác để thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng cũng như có tỉ lệ chuyển đổi ở mức cao hơn.
1. Marketing cho sản phẩm chính xác
Phòng dịch vụ khách hàng là những người thấu hiểu khách hàng thực sự sử dụng dịch vụ hay sản phẩm nhất. Từ kết quả thu thập được từ phòng dịch vụ khách hàng, đáng ngạc nhiên là, đôi lúc cách khách hàng sử dụng sản phẩm lại không chính xác theo cách mà các marketer đã làm marketing cho sản phẩm.
Hãy ngay lập tức liên kết phòng Marketing và phòng Dịch vụ Khách hàng để chấm dứt tình trạng này! Bạn cần tổ chức các cuộc họp thường xuyên với các thành viên của cả 2 phòng này để đảm bảo rằng marketing không làm một đằng còn người tiêu dùng lại có cách phản ứng một nẻo. Bên cạnh đó, seo google giá rẻ rất có khả năng người tiêu dùng sử dụng sản phẩm theo một cách không thông thường mà phòng marketing chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ quảng bá theo cách đó. Việc liên kết và có những sự trao đổi thường xuyên giữa phòng Marketing và phòng Dịch vụ Khách hàng sẽ giúp cho các chiến dịch marketing trong tương lai bám sát khách hàng hơn, hiệu quả hơn và đem lại lợi nhuận cao hơn.
2. Tăng ý tưởng sáng tạo nội dung
Những người thuộc phòng Dịch vụ Khách hàng sẽ là một “mỏ vàng” về content marketing mà rất có thể phòng Marketing chưa khai thác hết. Họ hiểu được các vấn đề hiện tại của khách hàng, sở thích và nhu cầu – những thứ giúp tạo ra ý tưởng nội dung hiệu quả. Nói cho cùng, báo giá seo google marketer là những người luôn cố gắng để tạo ra những nội dung giúp khách hàng giải quyết vấn đề và phòng dịch vụ khách hàng hiểu rõ về các vấn đề này nhất. Họ sẽ có khả năng cung cấp cho phòng Marketing những ví dụ cụ thể về các khách hàng và cách thức phù hợp để áp dụng chúng trong content marketing.
Trên cương vị là một marketer, bạn hãy tạo dựng mối liên kết giữa những người chịu trách nhiệm sản xuất nội dung và đào tạo seo những người thường xuyên phải làm việc cùng khách hàng. Hãy cân nhắc đến việc mở ra các cuộc họp để cùng trao đổi về các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải và nghĩ tới các loại nội dung mà bạn có thể tạo ra để giải quyết các vấn đề đó.
3. Thông điệp và truyền thông đồng nhất
Khi những khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại có câu hỏi về chiến dịch quảng bá mà phòng marketing đang thực hiện, bạn nghĩ rằng họ sẽ gọi cho ai? Dịch vụ hỗ trợ khách hàng! Lý do đơn giản là: đây là số điện thoại dễ dàng tìm thấy nhất trên website công ty. Bạn hãy thử tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu phòng hỗ trợ dịch vụ khách hàng này lại khóa học seo giá rẻ không hề nắm được thông tin về chiến dịch? Ví dụ, khách hàng muốn hỏi cách thức đăng ký vào một webinar mà phòng Marketing đang chạy, tuy nhiên người nhấc máy hỗ trợ họ lại không có bất cứ thông tin nào về webinar này trong tay: “Webinar? Webinar nào nhỉ?!”. Khách hàng lúc này sẽ dành tặng công ty 3 từ, đó là Không Chuyên Nghiệp.
Do đó, phòng Dịch vụ khách hàng luôn luôn cần nắm được những chiến dịch quảng bá mà phòng Marketing đang triển khai nhằm có hiểu biết vững chắc đủ để giải đáp bất cứ thắc mắc nào đế từ phía khách hàng. Họ nên biết khách hàng có thể tìm thấy ebook chỗ nào trên website, làm sao để đăng ký tham gia webinar hay cách tham dự một cuộc thi mà công ty đang tổ chức.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )
0 nhận xét:
Đăng nhận xét