Người đọc muốn theo dõi một blogger tương đồng về quan điểm và dịch vụ seo từ khoá thấu hiểu những vấn đề của họ. Khi bạn làm được điều này, những ý tưởng xây dựng trong blog sẽ dễ dàng thâm nhập tới khách hàng mục tiêu và được chia sẻ mạnh mẽ. Hãy nghĩ về cách mà ý tưởng sẽ được đón nhận bởi khách hàng dựa trên sự tương tác và dữ liệu chuyển đổi để lên lịch đăng bài một cách phù hợp.
Ý tưởng có thể đến từ bất kỳ đâu: sách, tạp chí hay một sự kiện đang được nhiều người quan tâm khiến cho độc giả cảm thấy hứng thú với thương hiệu. Tuy nhiên, khi muốn lan truyền mạnh mẽ, ý tưởng của bạn không chỉ dừng lại ở “tốt” mà phải trở nên “hoàn hảo” với đối tượng khách hàng mục tiêu.
“Hoàn hảo” ở đây có nghĩa: cả tâm trí lẫn trái tim người đọc đều bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi nội dung blog đến mức họ phải quyết định rằng: “Tôi sẽ chia sẻ chúng NGAY BÂY GIỜ. Nó là thứ đem đến cho tôi sự thay đổi tôi tìm kiếm suốt thời gian qua!”
Đó được coi là “sự thay đổi” bởi trước khi người đọc tìm được bài blog của bạn, seo google giá rẻ họ hoàn toàn không có được câu trả lời cho những vấn đề họ gặp phải. Đây là lúc bài blog sẽ được lan tỏa mạnh mẽ – khi nó làm nên sự khác biệt.
1. Bạn có thể mở rộng ý tưởng bằng các cuộc phỏng vấn với chuyên gia không?
Các nghiên cứu và quan điểm có thể không đủ cho “cơn khát” thông tin của độc giả. Họ muốn nghe từ nhiều nguồn khác nhau và phải đảm bảo tin cậy. Đây là lúc bạn sẽ cần tới cuộc phỏng vấn với các chuyên gia trong lĩnh vực bạn đang làm.
Trích dẫn lời chuyên gia trong các bài blog sẽ tăng khả năng bài viết được người đọc đón nhận và tin tưởng một cách có chứng cứ. Khi bạn phỏng vấn ai đó, tất cả người thân và bạn bè của họ đều sẽ đón nhận tích cực bài viết của bạn. Lúc này, bạn không những đứng trước khán giả riêng mình mà còn đứng trước khán giả của nhân vật được phỏng vấn, công ty làm seo tăng gấp nhiều lần tính lan tỏa của bài viết.
Tip: Đôi khi tất cả những “chuyên gia” bạn cần tìm chỉ đơn giản là những người bình luận vào những bài mà bạn “Thích” trước cả bạn. Hãy nhấn và tên của họ, ghé thăm website của họ và liên lạc. Đây là một cách tốt để xây dựng các mối quan hệ.
2. Ý tưởng của bạn đã bao phủ được toàn bộ khía cạnh của chủ đề chưa?
Ý tưởng nên trả lời một câu hỏi, giải quyết một vấn đề hay đưa ra lời hướng dẫn. Nó sẽ tốt hơn nếu nằm trong chuỗi bài hoặc bạn đang xây dựng một cộng đồng và những bài đăng nằm trong chuỗi thảo luận. Chú ý không phá hủy những kỳ vọng của người đọc. Nếu bạn hứa hẹn sẽ có một hướng dẫn chi tiết để tăng lượt đăng ký từ 0 lên 1000 trong vòng 10 ngày, bạn nên cung cấp tất cả các bước người đọc cần để có được hơn một ngàn lượt đăng ký theo dõi trong 1 tuần/ Nếu bạn bỏ qua bất cứ bước nào, bạn sẽ khiến cho người đọc cảm thấy thất vọng và nhanh chóng thoát khỏi bài báo.
Bên cạnh đó, báo giá seo web bạn cũng nên tạo ra các chủ điểm mở để người đọc có thể tranh luận và đưa ra ý kiến cá nhân. Hãy đặt các câu hỏi phù hợp ở cuối mỗi đoạn hay cuối bài viết để độc giả bình luận và tương tác với tác giả.
3. Ý tưởng đã phù hợp với khách hàng chưa?
Đây là khía cạnh đầu tiên bạn nên cân nhắc sau khi nảy ra ý tưởng bất kỳ. Nói cách khác, liệu ý tưởng này có phải là thứ mà khán giả sẽ muốn đọc hay không? Nó có khơi gợi được sự tò mò không? Liệu nó có trả lời được phần lớn những câu hỏi của khách hàng?
Dữ liệu marketing có thể giúp bạn quyết định rằng đây là ý tưởng khả thi và gây hứng thú cho khán giả hay không.
Theo Adam Connell, “cha đẻ” của Blogging Wizard, viết một bài đăng xung quanh những chủ đề mà khán giả biết từ những ấn phẩm khác là một cách tốt để tăng tính lan truyền: “Cách đơn giản nhất để tìm kiếm chủ đề có khả năng lan tỏa là tìm những thứ cộng hưởng tốt với khán giả của bạn. Hãy đăng tải một bài blog về chủ đề tương thích với phần lớn những ấn phẩm truyền thông thu hút hiện tại. Nếu bạn đăng vào đúng thời điểm, hiệu quả có thể sẽ còn tăng lên gấp nhiều lần”.
Người đọc muốn theo dõi một blogger tương đồng về quan điểm và thấu hiểu những vấn đề của họ. Khi bạn làm được điều này, đào tạo seo giá rẻ những ý tưởng xây dựng trong blog sẽ dễ dàng thâm nhập tới khách hàng mục tiêu và được chia sẻ mạnh mẽ. Hãy nghĩ về cách mà ý tưởng sẽ được đón nhận bởi khách hàng dựa trên sự tương tác và dữ liệu chuyển đổi để lên lịch đăng bài một cách phù hợp.
4. Bạn đã có học thuyết và số liệu để củng cố ý tưởng chưa?
Ý tưởng của bạn chỉ là quan điểm cá nhân hay có thể hỗ trợ với những học thuyết và báo cáo Khi bạn nảy ra ý tưởng này, bạn có đào sâu bằng các nghiên cứu chuyên ngành hay chỉ dựa trên cảm giác “Bạn nhất định phải nói về nó”?
Ý tưởng dựa trên nghiên cứu có thể hiệu quả cho một trang blog kinh doanh hay thị trường ngách trong khi ý tưởng dựa trên quan điểm và cảm xúc vẫn có thể thu hút nếu được hỗ trợ bằng các nghiên cứu. Một quan điểm đơn giản vẫn có thể đem lại hiệu quả nhưng rất khó để lan truyền bởi nó giống như một bài blog cá nhân: thú vị, khóa học seo online dễ đọc nhưng không có giá trị trong việc chia sẻ. Người đọc trong thị trường ngách đến vì thông tin: họ vẫn sẽ hứng thú với quan điểm của bạn nhưng họ muốn biết liệu rằng quan điểm đó có tác dụng gì hay không. Do đó, nếu bạn muốn phát triển bài blog dựa trên ý kiến cá nhân, hãy thêm vào các ví dụ, case study và những nghiên cứu có cơ sở làm nền tảng cho ý kiến đó.
Độc giả luôn muốn tìm kiếm giá trị khi đến với thương hiệu. Họ mong học hỏi được điều gì đó ở bạn và tạo dựng niềm tin. Bạn càng củng cố vững chắc chủ đề bài viết bằng các số liệu và học seo từ a đến z nghiên cứu xác đáng, người đọc càng tin tưởng bạn, hứng thú với nội dung và sẵn sàng chia sẻ.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )
Website : http://landtechgroup.org/
0 nhận xét:
Đăng nhận xét