Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Những cách marketing thương hiệu miễn phí phần 2

15. YouTube đang là dịch vụ tư vấn seo công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới. Bạn hãy tạo ngay một kênh YouTube và tích cực sử dụng các thủ thuật video marketing hiệu quả, như các hướng dẫn làm một việc gì đấy, và thường xuyên tương tác để gia tăng cơ hội hiển thị trên công cụ tìm kiếm cũng như thu hút khách hàng tiềm năng.
16. Đừng quên quảng bá thương hiệu của bạn trên các trang mạng xã hội.
17. Tham gia các điễn đàn liên quan đến thị trường mà doanh nghiệp bạn đang hoạt động, tham gia và các buổi đối thoại để cung cấp các câu trả lời hữu ích và sâu sắc.
18. Hãy viết blog nhiều thật nhiều. Hãy chia sẻ miễn phí kiến thức và công ty seo chuyên nghiệp kinh nghiệm của bạn cho mọi người. Dùng blog của bạn làm công cụ để xây dựng các mối quan hệ và tăng mức độ nhận diện thương hiệu.

19. Ca ngợi các nhân vật có nhiều sáng kiến hay: các bài viết tác động đến bản ngã (ego bait) là một cách hay giúp bạn kết nối với những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành của bạn, và họ sẽ phản hồi bằng cách quảng bá hình ảnh công ty của bạn đến những người xung quanh họ.
20. Viết bài về các blog chất lượng về lĩnh vực của bạn và đề cập đến các trang blog hoặc các blogger danh tiếng nhất. Đây cũng chính là kĩ thuật viết bài tác động đến niềm tự hào cá nhân, họ sẽ giúp bạn xây dựng nhiều mối quan hệ, seo top google giá rẻ tăng cường tham gia xã hội và nhiều người tham gia sẽ giúp quảng bá bài viết của bạn. Mẹo hay: hãy tạo danh hiệu “blog tốt nhất” và mời các blog trong danh sách đặt lên
21. Viết bài phỏng vấn nhóm. Việc làm này sẽ giúp bạn xây dựng các mối quan hệ, và họ sẽ quảng bá thương hiệu giúp bạn. Bạn sẽ nhận được nhiều liên kết, xuất hiệu nhiều trên các mạng xã hội. Uy tín của bạn sẽ tăng lên, bạn có khả năng tạo ra các nội dung được nhiều người tin tưởng.
22. Thực hiện phỏng vấn các chuyên gia bằng video (như Skype). Đăng các phỏng vấn đó lên YouTube, nhúng vào website của bạn, viết lại nội dung phỏng vấn để SEO cho bài viết.
23. Tổng hợp các bài viết hay hàng tuần trong ngành. Việc làm này giúp kết nối với nhiều blogger khác và tạo các kết nối giá trị. Mẹo hay: đừng quên @ các blogger trong bài viết tổng hợp của bạn.
24. Tổng hợp các email thắc mắc của khách hàng hoặc các câu hỏi nổi bật trong phần bình luận trên blog thành một bài viết hỏi-đáp; đề cập đến khách hàng hoặc người đặt câu hỏi trong bài viết của bạn và liên kết trở lại profile hoặc website của họ (rất hiệu quả cho các hoạt động xây dựng quan hệ, marketing truyền miệng, v.v.)
25. Viết bài bình luận để quảng bá các sản phẩm và báo giá seo từ khóa dịch vụ hữu ích trong thị trường của bạn (nội dung tác động đến bản ngã, xây dựng mối quan hệ, v.v.)
26. Tạo một khảo sát trực tuyến trên website (hoặc blog) của bạn (có thể dùng Survey Monkey hoặc plugin WP-Polls trên WordPress để quản lí kết quả).
27. Sau đó, viết một bài thông báo kết quả khảo sát trên blog, bổ sung một số biểu đồ đẹp mắt vào bài viết, xuất bản thông cáo báo chí.
28. Phản hồi tất cả các câu bình luận trên blog của bạn; việc tích cực tham gia cùng người đọc và nuôi dưỡng cộng đồng trên blog là một phương pháp cực kì hiệu quả nhưng ít tốn sức nhất nếu bạn muốn xây dựng thương hiệu và số người theo dõi website.
29. Khuyến khích người khác viết bài đăng trên blog của bạn đào tạo seo web để được nhận miễn phí các nội dung từ những người khác và kết bạn với họ.
30. Tìm cách kết nối với phóng viên báo chí, đài truyền hình. Đôi khi họ cần kiến thức chuyên môn của bạn để làm tư liệu viết bài.
31. Mở rộng ý tưởng trên, nếu bạn có một đội ngũ chuyên gia, hãy làm một wesite chuyên ngành để đội ngũ đó cung cấp những kiến thức chuyên môn cho những cá nhân/nhà xuất bản. Có khá nhiều trường đại học đã thành công với chiến lược này.
32. Để các founder hoặc các chuyên gia của công ty trả lời phỏng vấn trên các blog hoặc những nhà xuất bản khác.
33. Đóng góp cho một tổ chức từ thiện của địa phương hay quốc gia để quảng bá hình ảnh của bạn trên trang web của họ, và nhận một liên kết trỏ về website của bạn.
34. Tài trợ cho một sự kiện để được có tên trong danh sách các nhà tài trợ trên website tổ chức sự kiện của họ.
35. Tổ chức sự kiện tại địa phương (sẽ miễn phí nếu bạn có thể thuyết phục được ai đó tài trợ cho chương trình).
36. Diễn thuyết tại các sự kiện ở địa phương. Đây là cơ hội để bạn quảng bá hình ảnh công ty và dịch vụ, cũng như khẳng định bạn chính là người luôn có những ý tưởng tân tiến.
37. Trở thành người chứng nhận hay ủng hộ người bán hàng hoặc đồng nghiệp của bạn trên website của họ.
38. Đề nghị khách hàng làm người chứng nhận cho sản phẩm của bạn. Một hình thức tạo “giấy chứng nhận” miễn phí và dần gây dựng độ tín nhiệm cho website, khóa học seo online từ đó giúp thúc đẩy doanh thu cho doanh nghiệp.
39. Tạo công cụ, gadget, widget hay ứng dụng miễn phí, đính kèm logo công ty của bạn, và trong một số trường hợp, có thể chèn liên kết hướng trở lại website của bạn để tăng hiệu quả SEO hay chính website của bạn. Quảng cáo công cụ miễn phí này trên blog của bạn, phát hành thông cáo báo chí, tiếp cận đến các website cùng lĩnh vực có thể muốn sử dụng công cụ này, tìm kiếm các danh bạ công cụ miễn phí hay các platform phân phối miễn phí như Upload.com để giới thiệu công cụ của bạn.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Website : http://landtech.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét