Thực ra bí quyết làm seo là….chẳng có bí quyết nào cả, dịch vụ seo chất lượng phụ thuộc vào chính khả năng và nỗ lực của bạn. Để làm seo thành công phải bao gồm cả 2 khâu, chuẩn bị và thực hiện, một số bạn cho rằng chỉ cần cày thật nhiều là lên top, điều đó đúng nhưng chưa đủ. Cày chăm chỉ thực sự vô cùng quan trọng công ty seo hà nội nhưng những công việc chuẩn bị trước đó cũng quan trọng không kém. Chính vì vậy cả 2 khâu này không thể thiếu đi khâu nào cả. Vậy nếu bạn muốn làm SEO thế nào để thành công với 2 khâu trên thì hãy cùng LANDTECH GROUP chúng tôi đi vào tìm hiểu chi tiết ngay nhé!
1.Khâu 1: Những việc cần chuẩn bị
a. Xem xét mình và đối thủ
- Nội soi chính mình: Để thành công, dù lĩnh vực gì cũng vậy chứ không riêng gì nghề SEO thì đến 90% thành công có được đều do nỗ lực của bản thân. Chính vì seo website giá rẻ nhất điều đó mà việc đầu tiên trong khâu chuẩn bị chính là phải nội soi lại chính mình, xem lại website mình còn thiếu sót những gì, những điểm mạnh của đối thủ là những điểm yếu của mình cần phải cải thiện: nội dung, backlinks, báo giá seo google trải nghiệm người dùng,…Hay mình đang thực hiện sai ở chỗ nào? Chỗ nào chưa hợp lí, chưa phù hợp.
- Ngoại soi đối thủ: phân tích website của họ, xem đâu là điểm mạnh đâu là điểm yếu của họ, onpage họ làm thế nào, có điểm gì đáng học hỏi. Họ bố trí và chèn link nội bộ ra sao, chèn thẻ và bố cục…Bởi ngành SEO là ngành có sức cạnh tranh rất lớn và rất gay gắt, nếu bạn không biết, không am hiểu gì về đối thủ của mình thì bạn sẽ là người thua cuộc. Đừng ngại thừa nhận điểm yếu đào tạo seo hà nội của mình và đừng ngại học hỏi trong SEO. Nếu mắc phải 2 cái đừng này thì bạn sẽ không bao giờ có thể tồn tại trong ngành SEO.
- Dùng các công cụ phân tích khác để so sánh website của mình và website của đối thủ: backlink, vị trí xếp hạng từ khóa, số lượng index, tốc độ index… từ đó để biết mình cần làm gì để vượt lên
b. Bước tiếp theo là tiến hành phân tích từ khóa
- Chọn từ khóa phù hợp với sức mình, đừng chọn từ khóa quá hot nhiều người cùng seo trong khi võ công của bạn chưa đạt đến mức thâm hậu, bạn sẽ không thể chiến đấu lại với hàng nghìn đối thủ nặng kí ngoài kia
- Liệt kê từ khóa chủ đạo cần seo, khóa học seo pro đừng nên quá lan man seo những từ khóa không đúng trọng tâm, không liên quan đến sản phẩm bạn đang cần bán, không ai lại đi quan tâm đến những sản phẩm, lĩnh vực mà mình không có nhu cầu.
- Để phân tích từ khóa chuẩn, phù hợp bạn cần xét đến các yếu tố sau: lượng tìm kiếm, có khoảng bao nhiêu người tìm kiếm cho từ khóa này? ; thứ hạng hiện tại từ khóa đó của các đội thủ cạnh tranh và liệu bạn có khả năng vượt họ hay không?; khả năng khách hàng mua sản phẩm với từ khóa đó là cao hay thấp?
- Đặt tỷ lệ link nội bộ sao cho phù hợp, LANDTECH GROUP chúng tôi thường đặt khoảng 3 link nội bộ cho 1 bài viết.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét