Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Hiển thị chuỗi sản phẩm trong quảng cáo tìm kiếm AdWords

Các bạn chắc chắn cũng đã biết,những bản cập nhật dịch vụ seo tốt nhất của Google dù đã cập nhật từ lâu nhưng nó vẫn có những ảnh hưởng đến hoạt động trong tương lai. Chính vì vậy, để giúp các bạn thực hiện tốt những kế hoạch SEO trong năm 2017, hôm nay, LANDTECH GROUP sẽ giúp các bạn tìm hiểu về những đợt cập nhật của Google Adwords trong tháng 5/2016 đã qua.
Trước những sức ép seo giá rẻ của các loại hình quảng cáo khác, tiêu biểu như là Facebooks Ads, Google sẽ không thể ngồi yên khi khách hàng của mình lần lượt cắt giảm chi tiêu quảng cáo hoặc chuyển hẳn sang Facebooks. Họ liên tục đưa ra các thử nghiệm thay đổi hiển thị quảng cáo nhằm gia tăng sức hấp dẫn của AdWords trong mắt các nhà quảng cáo. Và sau đây là một số các cập nhật mới trong tháng 5/2016 vừa qua:
Hiển thị chuỗi sản phẩm trong quảng cáo tìm kiếm AdWords
 
1 – Hiển thị chuỗi sản phẩm trong quảng cáo tìm kiếm AdWords
- Bạn hãy tưởng tượng xem, tỷ lệ click và tỷ lệ chuyển đổi của bạn sẽ ra sao khi người dùng tìm kiếm một sản phẩm, và tất cả các sản phẩm cùng loại của bạn có công ty làm seo trên trang sẽ được hiển thị dưới chân quảng cáo? Chắc chắn mỗi người đều có câu trả lời cho riêng mình rồi đúng không?
- Hiện chưa có thêm thông tin gì từ phía Google về bản thử nghiệm quảng cáo này. Liệu nó có được đưa vào thực tiễn hay không? và báo giá seo Làm thế nào để các sản phẩm của bạn được hiển thị lên giống như vậy? Tất cả sẽ được trả lời sớm nhất.
2 – Cấm quảng cáo dịch vụ cho vay tài chính ngắn hạn
Google cho biết các dịch vụ Payday loan (Các khoản vay tài chính nóng, ngắn hạn và thường có lãi suất cao) vi phạm đến luật pháp của Hoa Kỳ và hầu hết tất cả các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Chính vì vậy, việc quảng cáo cho loại hình dịch vụ này sẽ bị cấm hoàn toàn trên Google AdWords từ tháng 5/2016. Mặc dù các nhà cung cấp loại đào tạo seo giá rẻ hình dịch vụ cho vay nóng này đã đóng góp một phần không nhỏ vào doanh thu quảng cáo của Google trong năm 2015 qua (34,5 triệu đô trên tổng số 2,5 tỷ đô – tức 1,38%).
3– Cập nhật giao diện cho Product Listing Ads – Quảng cáo chuỗi sản phẩm
- Với 2 mục đích:
+ Nhằm hỗ trợ người dùng mua hàng trên Google
+ Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm trên Product Listing Ads
=> Google tiếp tục tung ra bản cập nhật mới, khóa học seo online đẹp mắt hơn, thân thiện hơn đối với người dùng cho loại hình quảng cáo này.
- Ngoài ra, danh sách các sản phẩm còn được hiển thị khi người dùng tìm kiếm một truy vấn có liên quan đến tên của một cửa hàng nào đó trên local.
- Tại thời điểm tháng 5/2016 thì các cập nhật cho tính năng này chưa được tung ra tại Việt Nam và mới chỉ xuất hiện tại một số các truy vấn tại Mỹ.
Trên đây là những ghi nhận của LANDTECH GROUP về một số các cập nhật của quảng cáo Google trong tháng 5/2016 vừa qua, học cách seo web hy vọng nó sẽ giúp ích cho những kế hoạch SEO năm 2017 của các bạn. Chúc các bạn thành công! Hãy gọi cho LANDTECH GROUP theo Hotline 0963.986.117 khi cần tư vấn SEO, Marketing nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét