Liệu chiến lược SEO của bạn có phù hợp với thời vụ hay không? Nếu không dịch vụ seo google thì việc kinh doanh của bạn có thể gặp bất lợi. Trong ngành công nghiệp của bạn, yếu tố thời vụ ảnh hưởng đến dự báo của SEO, sự phân bổ chi phí marketing và các yếu tố kinh doanh khác. Hôm nay, LANDTECH GROUP sẽ chia sẻ bí quyết để giúp các bạn chuẩn bị trang web cho mỗi thời vụ.
1. Xem lại dữ liệu năm trước
Một trong những nơi đầu tiên bạn nên seo online đến để tìm cơ hội cho chiến lược SEO thời vụ chính là xem dữ liệu năm trước từ Google Analytics hoặc các nguồn dữ liệu khác. Thông tin này có thể hiển thị khi bạn mong đợi sự thay đổi trong thị trường.
Khi bạn đã biết mùa cao điểm của mình, bạn có thể xây dựng chiến lược dựa vào đúng thời gian và sản xuất nội dung. Xem các nền tảng phân tích tương tự cho mỗi kênh bạn dự định tích hợp vào nỗ lực marketing tổng thể của mình.
Dữ liệu này không chỉ cung cấp cách tiếp cận đầu vào công ty seo chuyên nghiệp để xây dựng một chiến lược SEO thành công theo thời vụ mà nó còn cung cấp cho bạn một điểm khởi đầu để cải thiện hiệu suất chiến dịch của bạn tiến về phía trước. Bạn có thể sử dụng hiệu suất hiện tại làm cơ sở để cải thiện chiến lược báo giá seo tổng thể của năm trước để bạn có thể thấy sự cải tiến gia tăng cho khung thời gian được đặt ra mỗi năm.
2. Thời gian là mọi thứ
Nhóm của bạn cần đủ thời gian để phát triển chiến lược SEO thời vụ của bạn. Để đi đúng hướng, công ty của chúng tôi sẽ cần phải phân chia ra các tháng trước, trong và sau những tháng cao điểm. Phân đoạn chính của khoảng thời gian này bao gồm:
- Giai đoạn tăng: khoảng thời gian này sẽ bao gồm một vài tháng của mùa cao điểm, trong thời gian đó chúng tôi muốn tăng nhận thức về thương hiệu.
- Giai đoạn tương tác: từ tháng 3 đến tháng 9 sẽ là mùa bận rộn.
- Giai đoạn giảm dần: sau những tháng cao điểm, chúng tôi đào tạo seo website sẽ bắt đầu chuyển chiến lược SEO của chúng tôi sang cách tiếp cận có tỷ lệ cao được sử dụng trong những tháng cao điểm. Giai đoạn này nên bắt đầu chuyển đổi thông điệp sang các sản phẩm hoặc dịch vụ khác. Chúng tôi cũng có thể phân bổ lại thời gian và nguồn lực để sửa chữa các thiết bị sưởi ẩm của một khu vực khác nếu phù hợp với mục tiêu kinh doanh của chúng tôi.
=>Vậy, chúng ta có thể thấy rằng giai đoạn lập kế hoạch và phối hợp cần phải diễn ra tốt trước khi khởi động nội dung.
3. Nghiên cứu từ khóa
- Để đảm bảo bạn thu hút được lưu lượng truy cập, khóa học seo ở đâu tốt bạn nên nghiên cứu kỹ các từ khóa phù hợp dựa trên nội dung khán giả đang tìm kiếm.
- Từ khóa dài hoạt động tốt nhất cho chiến lược SEO thời vụ. Mặc dù các từ khóa dài có khối lượng tìm kiếm thấp hơn nhưng chúng có nhiều liên quan theo ngữ cảnh phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Nếu bạn đang chạy chiến lược SEO thời vụ học seo ở đâu hà nội cùng với ngân sách thì bạn nên tập trung thời gian và nguồn tài nguyên vào khách hàng hoặc khu vực địa phương.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét