Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Chuẩn bị trang web của bạn cho mỗi thời vụ (P.2)

Tạo lịch nội dung
- Về cơ bản, lịch nội dung là nơi bạn lên kế hoạch dịch vụ seo tại hà nội cho nội dung của bạn để marketing qua email, phương tiện truyền thông xã hội, các bài viết blog và nội dung trang web.
- Về cơ bản, lịch nội dung là một framework có thể sử dụng để kể các câu chuyện đang diễn ra về doanh nghiệp của bạn. Việc lập bản đồ hành trình của khách hàng là một phần của việc tạo ra lịch nội dung chi tiết và khi xây dựng lịch nội dung, seo giá rẻ hà nội hãy luôn nhớ rằng khách hàng của bạn là ai và họ sẽ tiêu thụ nội dung của bạn như thế nào.
Chuẩn bị trang web của bạn cho mỗi thời vụ (P.2)
 
- Lịch này cũng giúp sắp xếp tất cả các nội dung và các kênh của bạn với nhau để bạn có giọng điệu và phương hướng rõ ràng.
- Tạo lịch hàng năm với tất cả các ngày lễ, sự kiện, các dịp đặc biệt có liên quan
- Tạo một kế hoạch xung quanh mỗi sự kiện
- Tạo một chiến lược xung quanh các kênh: tự nhiên, trả tiền, social, email
- Chuẩn bị trước tất cả nội dung
Tối ưu hóa trải nghiệm on-page cho các chuyển đổi
Khi công ty SEO của chúng tôi đã có ý tưởng tốt về thời gian, công ty seo giá rẻ nội dung và từ khóa, bạn sẽ cần phải tối ưu hóa trang web của mình cho các chuyển đổi. Chúng tôi sẽ muốn tạo trang đích duy nhất cho mỗi chiến dịch thời vụ mà doanh nghiệp của chúng tôi có thể sử dụng lại mỗi năm.
- Nếu chúng tôi muốn tập trung vào giai đoạn tăng tốc, chúng tôi sẽ tạo ra thông điệp đặc biệt để hiển thị từ tháng 1 đến tháng 3. Trang đích báo giá seo này phải có thông báo "nhận kiểm tra A/C trước khi nó quá nóng" hoặc chúng tôi có thể chạy thử nghiệm đặc biệt để kiểm tra trước.
+ Navigation menu: việc cập nhật menu điều hướng chính để quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ chủ chốt mà khách hàng của bạn đang tìm kiếm có thể cải thiện UX và giúp thúc đẩy khách hàng của bạn hướng đến các giải pháp mà họ đang tìm kiếm.
+ Các trang đích: khi bạn đã xây dựng lịch nội dung cho các kênh khác nhau, hãy xem xét việc tạo và tối ưu các trang đích cụ thể cho mỗi phiếu mua hàng. Điều này đào tạo seo sẽ cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và duy trì thông điệp của bạn với nhau trong toàn bộ chiến lược marketing của bạn.
+ Các CTAs tùy chỉnh: tránh các CTA chung cho các trang đích đặc biệt và các nội dung khác cho chiến lược SEO thời vụ của bạn.
=>Tập trung vào các khía cạnh khác nhau của trải nghiệm khách hàng sẽ giúp bạn sắp xếp nội dung trang web với các khóa học seo cơ bản sáng kiến marketing khác nhau. Điều này sẽ giúp tăng chuyển đổi và giúp doanh nghiệp của bạn đạt được mục tiêu.
Mỗi doanh nghiệp đều bị ảnh hưởng bởi sự biến động theo mùa nhưng bạn có thể đạt được thành quả kinh doanh của mình với một số kế hoạch đơn giản. Bằng cách xác định khi nào xảy ra biến động theo thời vụ, bạn có thể lập kế hoạch, tạo và tối ưu hóa học seo ở đâu nội dung cụ thể cho khách hàng của bạn.
Chúc các bạn thành công! Nếu còn có điều gì chưa hiểu về bài viết này thì hãy gọi ngay cho LANDTECH GROUP theo số 0963.986.117 để được các chuyên gia SEO giải đáp nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét