Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

7 Lý do tại sao xây dựng liên kết bị thờ ơ? (Phần 1)

Xây dựng liên kết luôn luôn là một chiến lược phân cực dịch vụ seo giá rẻ hà nội trong thế giới tiếp thị trực tuyến. Một vài người thờ ơ với nó trong khi một vài người sợ nó sẽ mang lại hình phạt hoặc làm dơ danh tiếng của họ trong khi một số khác không hiểu rõ chiến lược này. Theo khảo sát của AudienceBloom, xây dựng liên kết vẫn tiếp tục bị bỏ bê hoặc bị hiểu lầm. Xây dựng liên kết là một trong những chiến lược khó công ty seo website để tiếp cận. Nhưng điều thực sự đáng ngạc nhiên, 38% những người tham gia khảo sát không sử dụng chiến lược này. Vậy xây dựng liên kết có cần thiết để kiếm được thứ hạng cao hơn và liệu nó còn là một trong những chiến lược marketing hiệu quả nhất? Tại sao xây dựng liên kết lại bị bỏ qua? Tất cả sẽ được LANDTECH GROUP chúng tôi giải đáp thỏa đáng trong bài viết này.
7 Lý do tại sao xây dựng liên kết bị thờ ơ? (Phần 1)
 
1. Nó đã thay đổi đáng kể trong 5 năm qua
Google luôn sử dụng backlinks là cách quan trọng nhất để nó đo authority của một trang web cụ thể nhưng quá trình đó đã thay đổi đáng kể trong suốt 5 năm qua seo website giá rẻ nhất với sự ra mắt của Penguin và bản sửa đổi tiếp theo của nó bắt đầu từ năm 2012. Chất lượng của một liên kết quan trọng hơn nhiều so với sự tồn tại đơn thuần của nó. Sự thật là, xây dựng liên kết rất phức tạp và đó là một bối cảnh hoàn toàn khác so với 5 năm trước đây.
2. Hầu hết mọi người không nhận ra lợi ích của nó
Xây dựng liên kết không chỉ làm báo giá seo tăng thứ hạng tìm kiếm của bạn mà nó còn có một lợi ích hấp dẫn. Trên thực tế, xây dựng liên kết mang lại một số lợi ích khác nhau, cụ thể:
- Lưu lượng truy cập giới thiệu là một trong những thứ quan trọng nhất nếu bạn chọn một nguồn tài nguyên tốt và bạn viết nội dung tốt, bạn có thể kiếm được hàng nghìn khách truy cập từ guest post.
- Thêm vào đó, tầm nhìn thương hiệu của bạn sẽ phát triển khi bạn lan truyền thương hiệu của bạn với các nguồn tài nguyên mới và danh tiếng của bạn sẽ từ đó đi lên, đào tạo seo chuyên nghiệp khi đó tăng khả năng khách truy cập mới sẽ mua hàng của bạn.
3. Lo sợ bị phạt
Một phần không nhỏ các nhà tiếp thị sợ hãi về sự lan truyền của hình phạt Penguin. Hầu hết những người không tham gia vào xây dựng liên kết cũng chỉ vì một lý do này. Vâng, nó có thể bị phạt nếu bạn xây dựng liên kết xấu nhưng điều đó chỉ có ý nghĩa nếu bạn nỗ lực xây dựng các liên kết tốt và tự nhiên.
4. Nhu cầu cần đầu tư
Xây dựng liên kết không phải là khóa học seo ở hà nội một chiến lược bạn có thể chắp vá chỉ sau một đêm cũng không phải là một trong những cách bạn có thể thí điểm tự động. Nó đòi hỏi sự đầu tư và đầu tư lớn trong một thời gian dài. Bạn cần phải làm hàng nghìn các nghiên cứu để theo kịp với các xu hướng mới nhất, đổ mọi nỗ lực vào và kiên nhẫn chờ đợi trong nhiều tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét