Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Call-to-action cho landing page với 3 tiêu chí

Chắc chắn rằng khi bạn quan tâm và đọc bài viết này dịch vụ seo uy tín thì bạn cũng đã biết  landing page - trang đích, chính là bước cuối cùng trong chu trình marketing trước khi khách hàng thực hiện những chuyển đổi đó. Hay nói cách khác, trang đích chính là công cụ giúp bạn gặt hái được những chuyển đổi, dựa trên những thành quả của các hoạt động marketing.
Tuy nhiên, một vấn đề công ty nào làm seo tốt khá nan giải đặt ra trong tình huống này đó là nếu như bạn không tối ưu cho trang đích này, thì công sức, tiền bạc của bạn dành cho các hoạt động marketing online sẽ trở thành muối bỏ bể. Chính vì vậy hôm nay LANDTECH GROUP chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu về Call-to-action cho landing page với 3 tiêu chí nhé!
Call-to-action cho landing page với 3 tiêu chí
 
- Đây được coi là  yếu tố cần thiết nếu bạn muốn có chuyển đổi
Không giống như trên các blog, nơi các bạn cung cấp seo giá rẻ giá trị cho người đọc một cách hoàn toàn miễn phí, người đọc có thể tự động gửi cho bạn email để đăng ký theo dõi mà bạn không cần tối ưu bất kỳ một call-to-action nào. Landing page về bản chất là một trang giới thiệu sản phẩm mà bạn sẽ bán – hành động trao đổi ngang bằng, chính vì vậy, nếu không có một call-to-action phù hợp, họ sẽ không gửi cho bạn bất kỳ một email nào.
- 3 tiêu chí dành cho 1 call-to-action phù hợp cho landing page bao gồm:
+ Giá trị: Quan trọng hơn là bảng báo giá dịch vụ seo nó phải có giá trị với khách truy cập. Bạn nghĩ rằng một coupon giảm giá 10% hoặc 5% sẽ có giá trị để họ nhập email đăng ký? Tuy nhiên không phải lúc nào cũng vậy. Đối với một số khách hàng, một ebook đem lại kiến thức cho họ (dù cơ bản) sẽ có giá trị hơn rất nhiều 10% off mà bạn cung cấp. Hơn nữa, giảm giá cũng sẽ không có hiệu quả khi bạn dùng nó cho đối tượng khách hàng mới.
+ Phù hợp: Lời đề nghị của bạn cần phù hợp với thị hiếu của khách truy cập.
Ví dụ như: Website bạn là đào tạo SEO, khách truy cập lạ vào site bạn để tìm hiểu thêm về công ty. Bạn có thể xin email của họ bằng cách gửi đến cho đào tạo seo website họ một ebook SEO cơ bản – kiến thức SEO là điều mà nhóm khách hàng này cần.
+ Khả thi: Một khóa học SEO trong 50 tuần nghe có vẻ nhiều giá trị hơn một khóa học trong 4 tuần. Tuy nhiên, nếu xét về thực tế, một khóa học như vậy nếu kéo dài trong hơn 1 năm trời như vậy, có thể khiến cho người dùng hoài nghi về tính hiệu quả của nó. Xu hướng SEO có thể sẽ bị thay đổi ngay trong khóa học – khiến cho những khóa học seo ở đâu tốt kiến thức họ học xong bắt đầu đi vào lỗi thời. Vì vậy, hãy xem xét kỹ sản phẩm cùng lời kêu gọi của mình trước khi gửi nó tới khách hàng.
Chúc các bạn làm SEO thành công nhé! Nếu có điều thắc mắc về SEO và Marketing thì hãy liên hệ với LANDTECH GROUP theo địa chỉ sau để được đội ngũ các chuyên gia SEO của chúng tôi hỗ trợ giải đáp tận tình nhé!
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Hotline: 0963.830.289 (Ms. Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét