Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Ký sự SEO Checklist cho năm 2017

Ở kỳ I, II và III thì LANDTECH GROUP đã dịch vụ seo chất lượng chia sẻ tới các bạn 145/205 yếu tố xếp hạng google, ở kỳ ký sự cuối chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn 60 yếu tố còn lại nhé!
146. Đa dạng tên miền
Cập nhật Bigfoot đã được thêm vào nhiều lĩnh vực trang SERP. Nó dường như ảnh hưởng tiêu cực bởi tình trạng quá nhiều nơi.
147. Tìm kiếm giao dịch
Google có một xu hướng để công ty seo hiển thị kết quả khác nhau cho các từ khóa liên quan đến mua sắm, như tìm kiếm chuyến bay và như vậy.

148. Tìm kiếm địa phương
Kết quả địa phương Google+ được ưu tiên hơn so với các SERPs hữu cơ “bình thường”.
149. Google News Box
Có một số từ khoá kích hoạt Google News Box và yếu tố này có thể tăng thứ hạng SEO.
150. Sở thích thương hiệu
Google không đi ra khỏi con đường và cung cấp cho seo top google giá rẻ các thương hiệu lớn là một sở thích thêm với từ khoá ngắn đuôi.
151. Kết quả mua sắm
Google, vào những thời điểm, hiển thị kết quả Google mua sắm trong SERP hữu cơ.
152. Kết quả Hình ảnh
Danh sách hữu cơ cho kết quả hình ảnh báo giá dịch vụ seo cho các tìm kiếm được sử dụng trên Google Image Search, mà thực sự không ảnh hưởng đến xếp hạng.
153. Easter Egg Results
Google has lots of Easter Egg Results. About dozens of Easter Egg results are there in Google. It is found that searching for “Atari Breakout” in Google image search, the search results turns into a playable game, instead! Victor Pan is the perfect man to talk about this in detail.
154. Site Độc Kết quả từ thương hiệu
Từ khóa, lĩnh vực theo định hướng thương hiệu đào tạo seo online sẽ giúp bạn có được nhiều kết quả từ các trang web tương tự. Như vậy, cho SEO xếp hạng một tăng.
155. Số Tweets
Số lượng tweet một hascan trang có ảnh hưởng trong bảng xếp hạng của nó trong Google.
156. Twitter Authority trong User Accounts
Tweets từ Twitter profile với một số lượng lớn các tín đồ có nhiều ảnh hưởng hơn các tweet từ tài khoản ảnh hưởng mới và thấp, vì số lượng người theo quan trọng để thúc đẩy xếp hạng.
157. Likes Facebook
Facebook thích là một tăng, nhưng Google không thể nhìn thấy chúng, vì vậy ảnh hưởng thứ hạng là khá thấp, trong tài khoản này.
158. Shares Facebook
Chia sẻ tương tự như một backlink. Hơn thích, cổ phiếu Facebook có thể có một ảnh hưởng mạnh mẽ hơn trong Google xếp hạng.
159. Facebook Authority trong User Accounts
Cũng giống như Twitter, Facebook thích và cổ phần đến từ các trang phổ biến có ảnh hưởng mạnh mẽ hơn cho thứ hạng tốt hơn.
160. Pinterest Pins
Với rất nhiều dữ liệu công cộng, Pinterest là phổ biến điên rồ và cả Google, coi đây như một tín hiệu xã hội quan trọng.
161. Bỏ phiếu cho Chia sẻ trang web xã hội
Trang web chia sẻ xã hội như, Reddit, Digg và khóa học seo online StumbleUpon là các trang web xã hội khác được Google sử dụng cho tín hiệu xã hội có trách nhiệm ảnh hưởng đến thứ hạng SEO.
162. Số 1s + Google
Matt Cutts đã nêu rõ rằng Google+ không có tác dụng trực tiếp trên bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, Google bỏ qua trang web mạng xã hội riêng của họ, có vẻ như “không thể tin được”.
163. Google+ User Accounts Authority
Google sẽ nặng +1 đến từ các tài khoản có thẩm quyền nhiều hơn so với những người đến từ các tài khoản mà không có nhiều người theo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét