Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Các công thức điểm chất lượng trong Google AdWords

Công thức tính điểm chất lượng khác nhau tuỳ thuộc vào dịch vụ seo website chuyên nghiệp việc điểm chất lượng ảnh hưởng đến các quảng cáo trên Google và mạng tìm kiếm hay ảnh hưởng đến quảng cáo trên mạng nội dung. Vậy có những công thức điểm chất lượng nào trong Google AdWords? Tất cả sẽ được LANDTECH GROUP chúng tôi giải đáp ngay sau đây.
 
I. Điểm chất lượng cho Google và công ty seo hà nội mạng tìm kiếm (các trang tìm kiếm là portal của Google)
*Mặc dù Google tiếp tục tinh chỉnh các công thức điểm chất lượng cho Google và mạng tìm kiếm, các thành phần cốt lõi vẫn ít nhiều giống nhau:
- Tỷ lệ nhấp lịch sử của từ khoá và quảng cáo được kết hợp trên Google; lưu ý rằng CTR trên mạng Google chỉ tác động đến điểm chất lượng trên mạng Google — không phải trên Google
- Lịch sử tài khoản, được đo bởi CTR của tất cả các quảng cáo và từ khoá trong tài khoản của bạn
- CTR lịch sử của các URL hiển thị trong nhóm quảng cáo
- Chất lượng trang đích của bạn
- Mức độ liên quan của từ khoá với các quảng cáo seo website giá rẻ nhất trong nhóm quảng cáo của từ khoá đó
- Mức độ liên quan của từ khoá và quảng cáo phù hợp với truy vấn tìm kiếm
- Hiệu suất của tài khoản trong vùng địa lý nơi quảng cáo sẽ được hiển thị
- Các yếu tố có liên quan khác
*Lưu ý rằng có nhiều biến thể hơi khác với công thức điểm chất lượng khi điểm chất lượng ảnh hưởng đến vị trí quảng cáo và giá thầu trang đầu tiên:
- Để tính toán vị trí của quảng cáo báo giá seo được nhắm mục tiêu theo từ khoá, chất lượng của trang đích không phải là một yếu tố. Ngoài ra, khi tính toán vị trí quảng cáo trên vị trí của mạng tìm kiếm, điểm chất lượng sẽ xem xét CTR trên vị trí cụ thể ngoài CTR trên Google.
- Để tính toán giá thầu trang đầu tiên, điểm chất lượng sẽ không xem xét quảng cáo hoặc truy vấn tìm kiếm phù hợp vì ước tính này sẽ xuất hiện dưới dạng số liệu trong tài khoản của bạn và không thay đổi đối với mỗi truy vấn tìm kiếm.
II. Điểm chất lượng cho mạng nội dung
*Điểm chất lượng để tính toán khả năng đủ điều kiện xuất hiện đào tạo seo hà nội của quảng cáo trên một trang web nội dung cụ thể, cũng như vị trí của quảng cáo trên trang web đó, bao gồm các yếu tố sau:
- Hiệu suất trong quá khứ của quảng cáo trên trang web này và các trang web tương tự
- Mức độ liên quan của quảng cáo và từ khoá trong nhóm quảng cáo với trang web
- Chất lượng trang đích của bạn
- Các yếu tố có liên quan khác
* Điểm chất lượng để xác định liệu quảng cáo được nhắm mục tiêu theo vị trí có xuất hiện trên một trang web cụ thể hay không phụ thuộc vào tuỳ chọn đặt giá thầu của chiến dịch.
- Nếu chiến dịch sử dụng tính năng đặt giá thầu giá mỗi nghìn lần hiển thị, điểm chất lượng dựa trên:
+ Chất lượng trang đích của bạn
- Nếu chiến dịch sử dụng tính năng khóa học seo hà nội đặt giá thầu giá mỗi lần nhấp chuột, điểm chất lượng dựa trên:
+ CTR lịch sử của quảng cáo trên trang web này và các trang web tương tự
+  Chất lượng trang đích của bạn
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này! Hãy gọi cho LANDTECH GROUP theo Hotline 0963.986.117 khi cần tư vấn SEO nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét