Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Để bài content đạt 1 triệu lượt xem trong năm 2017 cần10 mẹo này (P.1)

Công việc nào cũng cần được đánh giá hiệu quả sau dịch vụ seo website giá rẻ quá trình thực hiện và Content Marketing cũng không nằm ngoài ngoại lệ đó. Tùy vào mỗi Platform mà Content Marketing sẽ có các cách đánh giá khác nhau, tuy nhiên chúng đều được xây dựng dựa trên yếu tố căn bản là: Lượt xem, lượt click, lượt tương tác và số lượng người đăng ký để lại thông tin. Vậy làm thế nào để một bài viết đảm bảo công ty seo chuyên nghiệp được hiệu quả sau quá trình thực hiện và cho ra kết quả như mong đợi? Các bạn không cần lo lắng, bài viết dưới đây LANDTECH GROUP chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 10 mẹo hay để bài content đạt 1 triệu lượt xem.
 
1. Xây dựng hình ảnh
- Hình ảnh xây dựng theo hình thức Article - Dạng thức bài viết được xem là yếu tố vô cùng quan trọng để bạn làm nên thành công của một bài content marketing.
- Cũng giống như việc đánh giá hiệu quả của một bài content marketing, ở mỗi platform bạn cũng sẽ xây dựng hình ảnh ở một yêu cầu khác nhau, như:
+ Chất lượng: Có làm cho quá trình tải trang trở nên chậm chạp hay không?
+ Nội dung: Nội dung hình ảnh có phù hợp với bài viết?
+ Nhận diện thương hiệu: Hình ảnh có mang dấu ấn thương hiệu?
+ Kích thước: Hình ảnh có full màn hình hay không?
+ Tên hình ảnh: Hình ảnh đã được đặt tên phù hợp?
- Có 2 công cụ tự thiết kế hình ảnh rất thú vị mà bạn có thể tham khảo thêm là:
+ Uplevo.com
+ Canva.com
2. Xây dựng chân dung khách hàng
- Để truyền thông nội dung đến với khách hàng một cách hiệu quả seo web giá rẻ thì việc xây dựng chân dung khách hàng đóng vai trò hết sức quan trọng. Công việc này chắc chắn rằng các bạn không được bỏ qua.
- Để xây dựng chân dung khách hàng bạn cần đến 2 bước:
+Bước 1: Research: Có rất nhiều cách báo giá dịch vụ seo web để bạn nghiên cứu khách hàng của mình như
* Dựa trên nguồn khách hàng đã có: Bạn có thể hỏi họ, phỏng vấn họ về những nội dung mà họ quan tâm đối với sản phẩm, dịch vụ của bạn.
* Tạo những bảng câu hỏi, khảo sát trên website, social
* Hỏi những nhân viên kinh doanh của chính doanh nghiệp mình
* Phỏng vấn khách hàng đào tạo seo web tiềm năng: Họ chính là những người mà bạn nghĩ là họ có khả năng sẽ sử dụng sản phẩm, dịch vụ  của mình về sau này.
=> Để làm việc này bạn hãy luôn đặt ra 4 câu hỏi: Who - What - Why – How ( Ai? Cái gì? Tại sao? Như thế nào?)
+ Bước 2: Vẽ lại chân dung khách hàng
Sau khi nghiên cứu về chân dung khách hàng của mình thì bạn chỉ cần vẽ lại chân dung khách hàng một cách cụ thể nhất để truyền thông nội dung đến khóa học seo hà nội đúng đối tượng khách hàng là được thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét