Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Những điều cơ bản về điểm chất lượng (Quality Score)

Làm quảng cáo Google Adsword chắc chắn các bạn dịch vụ seo top đã nghe rất nhiều về điểm chất lượng. Vậy điểm chất lượng là gì? Hãy cùng LANDTECH GROUP chúng tôi đi tìm hiểu ngay về những điều cơ bản liên quan đến điểm chất lượng nhé!
1.Khái niệm điểm chất lượng là gì?
Điểm chất lượng là thước đo mức độ có liên quan của quảng cáo, từ khoá hoặc trang web của bạn. Điểm chất lượng giúp bảo đảm công ty seo tại hà nội rằng chỉ những quảng cáo có liên quan nhất mới xuất hiện cho người dùng trên Google và Mạng Google.
 
2. Các loại điểm chất lượng cho chiến dịch của bạn:
a.Đối với từ khoá: Điểm chất lượng trên Google & mạng tìm kiếm
- Đối với Google và mạng tìm kiếm, điểm chất lượng được chỉ định cho từng từ khoá của bạn. Điểm chất lượng được tính bằng nhiều yếu tố khác nhau và đo lường mức độ có liên quan của từ khoá với nhóm quảng cáo của bạn và với truy vấn tìm kiếm seo web giá rẻ nhất của người dùng. Điểm chất lượng của từ khoá càng cao, giá mỗi nhấp chuột (CPC) càng thấp và vị trí quảng cáo của điểm chất lượng càng tốt.
- Điểm chất lượng của Từ khoá sẽ ảnh hưởng:
+ Giá mỗi nhấp chuột (CPC) thực tế của từ khoá của bạn
+ Số tiền ‎giá thầu trang đầu tiên mà bạn thấy trong tài khoản của mình
+ Từ khoá có đủ điều kiện để tham gia đấu giá quảng cáo hay không
+ Xếp hạng quảng cáo của bạn sẽ cao bao nhiêu
b. Đối với quảng cáo: Điểm chất lượng trên mạng nội dung
- Đối với mạng nội dung, báo giá làm seo điểm chất lượng được chỉ định cho từng quảng cáo của bạn. Điểm chất lượng sẽ đo lường mức độ có liên quan của quảng cáo đối với một trang cụ thể trong mạng nội dung. Điểm chất lượng của quảng cáo càng cao, lớp đào tạo seo càng có nhiều khả năng quảng cáo đó sẽ xuất hiện trên trang nội dung và vị trí của quảng cáo đó sẽ càng cao.
- Điểm chất lượng của Quảng cáo sẽ ảnh hưởng:
+ Quảng cáo có đủ điều kiện để tham gia đấu giá quảng cáo hay không
+ Xếp hạng quảng cáo của bạn sẽ cao bao nhiêu trên vị trí mạng nội dung
3. ‘Điểm chất lượng’ được tính như thế nào?
Hệ thống AdWords sẽ tính toán ‘điểm chất lượng’ cho từng từ khoá của bạn. Điểm chất lượng xem xét các yếu tố khác nhau để đo mức độ liên quan của từ khoá với văn bản quảng cáo của bạn và với truy vấn tìm kiếm của người dùng. Điểm chất lượng của từ khoá sẽ cập nhật tần suất và có liên quan mật thiết với hiệu suất của từ khoá đó. Nói chung, khóa học đào tạo seo điểm chất lượng cao nghĩa là từ khoá của bạn sẽ kích hoạt quảng cáo ở vị trí cao hơn và có giá mỗi nhấp chuột (CPC) thấp hơn.
Chắc chắn qua bài viết này các bạn đã hiểu rõ về điểm chất lượng rồi đúng không? Nếu chưa thì hãy liên hệ ngay với LANDTECH GROUP theo địa chỉ dưới đây để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn tận tình và đăc biệt là hoàn toàn miễn phí nhé!
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét