Ở bài viết trước thì LANDTECH GROUP chúng tôi đã giúp dịch vụ seo hà nội các bạn giải đáp được câu hỏi là lĩnh vực bất động sản có nên sử dụng SMS Marketing hay không? Vậy còn kinh doanh lĩnh vực khách sạn có nên sử dụng dịch vụ SMS Marketing không? Và làm như thế nào mới có thể mang lại hiệu quả cao? Hãy cùng chúng tôi đi giải đáp câu hỏi này ngay bây giờ nhé!
1. Thu thập thông tin khách hàng.
- Cũng tương tự như lĩnh vực công ty seo chuyên nghiệp bất động sản thì trong lĩnh vực ngân hàng thì đây là bước đầu tiên để bạn có thể triển khai được chiến lược, đây có thể coi là một bước khá quan trọng quyết định đến 50% tỷ lệ hiệu quả của chiến dịch. Và bạn có thể sử dụng một số cách sau để thu thập được database khách hàng
- Yêu cầu khách để lại thông tin cho việc chăm sóc, bảo hành,…
- Tạo các chương trình khuyến mại của khách sạn để khách hàng chấp nhận việc nhận tin nhắn từ mình.
- Dùng giải thưởng thu hút khách để lại thông tin về số điện thoại,…
2. Thiết kế chiến dịch, nội dung cho tin nhắn.
- Bạn có thể sử dụng trong một vài sự kiện cụ thể như sau của seo giá rẻ khách sạn bạn như giảm giá book phòng, món ăn, hội thảo,các dịch vụ nghỉ dưỡng, … Sau đó bạn soạn nội dung tin nhắn sao cho thu hút khách hàng làm sao truyền tải được những thông tin trên một cách nhanh chóng cho người nhận tin.
- Chúng ta hoàn toàn có thể tham khảo báo giá seo từ khóa qua các mẫu tin nhắn SMS quảng cáo hiệu quả trong những bài viết trước về một số lĩnh vực khá hay và từ đó bạn có thể chọn lọc và đưa ra cho mình những đúc kết sao cho phù hợp với kinh doanh khách sạn của bạn.
3. Phân loại khách hàng.
Sau khi bạn đã có được danh sách khách hàng thì bước tiếp theo thì chúng ta cần phân loại khách hàng của mình ra theo lứa tuổi, giới tính, sở thích để đưa ra cách thức áp dụng hợp lý nhất. Và chúng ta có thể dựa vào 4 tiêu chí phân loại khách hàng trong tin nhắn SMS Marketing như sau:
- Phân loại khách hàng theo nghề nghiệp.
- Phân loại theo địa lý.
- Theo sở thích, thói quen.
- Theo độ tuổi.
4. Thống kê kết quả.
Về SMS Marketing trong kinh doanh khách sạn, đào tạo seo web bạn có thể tự mình thống kê được các con số, tỷ lệ phản hồi của khách hàng,… để từ đó điều chỉnh mức độ chi phí định mức đầu tư cho chiến dịch của bạn. Ngoài ra bạn có thể điều chỉnh, xem xét lại các bước thực hiện chiến dịch cần chỉnh sửa gì, thay đổi gì để nâng cao hiệu quả cho chiến dịch này.
=>Như vậy có 4 bước như trên để có cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing trong khách sạn của mình, tất cả các bước đều quan trọng như nhau do đó để đạt được hiệu quả nhất thì bạn cần chú ý làm tốt trong từng bước trên thì mới có kết quả tốt nhất.
Để bắt đầu chiến dịch SMS Marketing hiệu quả của bạn, khóa học seo hà nội hãy liên hệ với LANDTECH GROUP chúng tôi theo đường dây nóng 0963.986.117 để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét