Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Marketing chéo kênh là gì? Phần 2

Xác định mục tiêu
Trả lời những câu hỏi sau:
Hiện nay bạn đã có những hoạt động gì trên nền tảng di động?
Nếu đã từng thực hiện chiến dịch Mobile Marketing, dịch vụ tư vấn seo nó có đem lại kết quả khả quan không?
Mục tiêu của bạn khi đưa Mobile Marketing vào chiến lược Marketing tổng thể của công ty là gì?
Ai là khách hàng mục tiêu trên thị trường di động của bạn?
Làm thế nào để thu hút khách hàng vào chiến dịch chéo kênh của bạn?
Bạn đang sử dụng những kênh nào hiện tại?
Thị trường di động được bạn công ty seo web sử dụng như thế nào trong các kênh này?
Bạn có thể chủ động lắng nghe từ kênh này và phản hồi lại một kênh khác không?

Xác định KPI
1. Tương tác khách hàng
Số lượng download ứng dụng
Mức độ thường xuyên sử dụng
Thời gian sử dụng
Mức độ tham gia vào các chương trình bạn xây dựng trên mobile
Điểm khách hàng đánh giá về mức độ hài lòng
Lượng khách hàng tương tác email của bạn seo web giá rẻ trên một thiết bị di động
Lượng khách hàng truy cập vào website của bạn trên một thiết bị di động
Tương tác với 1 URL từ SMS/MMS
Opt-in của người nhận
2. Thông tin khách hàng, số đơn hàng đạt được
Tổng số người dùng di động
Dữ liệu liên lạc thu thập được
Tỉ lệ chuyển đổi người dùng
Số lượng đơn hàng có được
3. Chất lượng dịch vụ
Mức độ cải thiện chất lượng dịch vụ
Tỉ lệ giữ chân khách hàng
Tỉ lệ giới thiệu dịch vụ của khách hang
Mobile Marketing trong chiến dịch Marketing chéo kênh
1. Xây dựng tệp khách hàng từ chéo kênh qua 2 bước:
– Lắng nghe: Sử dụng nền tảng Marketing tự động hóa, báo giá seo google  lắng nghe cách người dùng tương tác trong 1 kênh và sử dụng dữ liệu đó để xây dựng các kênh khác.
– Đòn bẩy: Xem xét kênh được người dùng ưa thích và xây dựng chiến lược phù hợp. Ví dụ, bạn có thể tập trung vào những khách hàng sẽ không mở email của bạn khi thấy thông báo đẩy. Hoặc khi có khách hàng vào website hoặc ứng dụng của bạn, “lắng nghe” xem họ tìm kiếm thông tin gì và đào tạo seo tại hà nội dùng” đòn bẩy” kể cho những thông tin liên quan đến điều đó xuất hiện nhiều hơn cho người dùng.
2. Xem xét một ví dụ về kế hoạch giao tiếp với khách hàng:
Ngày 1: Ứng dụng di động được tải xuống
Ngày 1: Thông báo đẩy ngay lập tức để gợi nhắc hành động
Ngày 1: Email cảm ơn được gửi đến
Ngày 10: Thông báo đẩy gửi đến khóa học đào tạo seo thiết bị di động dựa vào hành vi khách hàng
Ngày 15: Website cá nhân hóa được đề xuất
Ngày 30: Email check-in được gửi đến
Ngày 35: Đề xuất ứng dụng mới
Ngày 45: Gửi email dựa trên hành vi sử dụng ứng dụng
Ngày 55: Tin nhắn in-app được gửi đến
Ngày 65: Hiển thị quảng cáo được cá nhân hóa
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét