Đừng hứa hẹn trong quảng cáo rằng chúng tôi đang miễn phí ebook mà thực sự lại phải trả tiền, dịch vụ seo tại hà nội đừng nói đang cho dùng thử sản phẩm 10 ngày mà trong trang đích chẳng có dòng nào như vậy. Khách hàng có thể dễ dàng kiểm chứng sự thống nhất này, và sẽ bỏ đi nếu thấy mình bị lừa
Sáng tạo nội dung là một phần thiết yếu trong công việc hằng ngày của một nhà làm marketing và bạn phải không ngừng đổi mới để thu hút khách hàng. Chắc hẳn đã có lúc bạn phải vật lộn để tìm được một từ vừa phù hợp với ngữ cảnh vừa đủ độ dài trong một dòng tweet bị giới hạn kí tự.
Tạo ra một mẫu quảng cáo tìm kiếm cũng khó khăn như vậy. Càng khó hơn nữa khi nó phải thu hút được khách hàng và khiến họ quan tâm đến điều bạn muốn, công ty làm seo khiến họ không thể cưỡng lại mà nhấp chuột vào. Vậy làm thế nào để trở nên nổi bật trong chỉ một vài câu chữ? Dưới đây là những ví dụ thực tế tốt nhất sẽ giúp “khuếch đại” hiệu suất quảng cáo của bạn ngay lập tức.
1. Thế nào là một quảng cáo tìm kiếm?
Một quảng cáo tìm kiếm trông như thế nào?
Quảng cáo tìm kiếm là seo từ khóa quảng cáo hiển thị khi khách hàng tiềm năng tìm kiếm sản phẩm của bạn (hoặc những sản phẩm liên quan) trên công cụ tìm kiếm. Nó hiển thị dưới dạng một đoạn văn bản ngay phía trên hoặc dưới những kết quả tìm kiếm hàng đầu. Nếu bạn đã từng tìm kiếm trên Google, chắc hẳn bạn cũng đã nhìn thấy một quảng cáo tìm kiếm nào đó.
2. Một quảng cáo tìm kiếm thường bao gồm tiêu đề, liên kết và mô tả ngắn:
Tiêu đề: Một đoạn nội dung ngắn gọn làm nổi bật công ty hoặc sản phẩm có sử dụng các từ khóa đã chọn
URL hiển thị: Đây là URL mà bạn muốn quảng cáo này liên kết đến. Hãy luôn chắc chắn rằng URL còn tồn tại và đang hoạt động đúng cách
Đoạn quảng cáo: Đây sẽ là những dòng chữ sáng tạo về những gì bạn có thể cung cấp, nó chính là yếu tố khiến thương hiệu của bạn trở nên nổi bật và thu hút khách hàng
Số lượng kí tự trong mỗi phần trên đây là giới hạn, báo giá dịch vụ seo vì thế bạn cần cân nhắc làm thế nào để sử dụng nó một cách sáng suốt. Vậy giới hạn độ dài cho mỗi thành phần này là gì?
Tiêu đề: 25 ký tự
URL hiển thị: 35 ký tự hiển thị (tổng số 255 ký tự)
Đoạn quảng cáo: 35 ký tự trên mỗi dòng
Bạn đã biết quảng cáo tìm kiếm là gì rồi, vậy hãy cùng tìm hiểu những mẹo viết mẫu quảng cáo hấp dẫn nhất và tận dụng tối ưu giới hạn kí tự dưới đây
3. Thu hút khách hàng tiềm năng bằng 1 đề nghị đặc biệt
Bạn đang có đợt dùng thử không trả phí? Bạn cung cấp dịch vụ vận chuyển ưu đãi? Những lời mời gọi hấp dẫn này sẽ trở thành tiêu đề hoàn hảo để thu hút khách hàng “từ cái nhìn đầu tiên”.
Như bạn có thể nhìn thấy ở mẫu quảng cáo tìm kiếm dưới đây, Gap sử dụng “giảm giá 40%” và “miễn phí vận chuyển”. Một khách hàng tiềm năng đang phân vân về mức giá cao của Gap có thể vì những dòng này mà ấn vào web, đào tạo seo chuyên sâu khiến bản thân trở nên thân thuộc hơn với thương hiệu, dẫn đến hành động mua hàng – tất cả chỉ nhờ 1 lời đề nghi hấp dẫn.
4. Sử dụng lời kêu gọi hành động (CTA)
Một quảng cáo hiệu quả là quảng cáo khuyến khích khách hàng thực hiện 1 hành động. Dù là điền vào mẫu đơn, bắt đầu dùng thử miễn phí, hay đặt hàng ngay bây giờ, những ngôn ngữ mang tính hành động sẽ khơi gợi hành vi mong muốn.
Bạn có thể thấy điều này trong mẫu quảng cáo dưới đây. Tạp chí Time sử dụng lời kêu gọi trong quảng cáo để khách hàng thực hiện hành động theo dõi mình
1. Nêu bật những đặc điểm độc đáo chỉ thương hiệu của bạn mới có
Giữa “hằng hà sa số” thương hiệu trên mạng, bạn cần xác định điểm mạnh của công ty mình là gì. Nếu bạn có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển đến nhiều quốc gia khác nhau, khóa học đào tạo seo hãy viết ra. Nếu bạn có 1 sản phẩm/ dịch vụ chuyên biệt, hãy khiến người ta nhớ về nó. Nếu bạn có nhiều khách hàng hài lòng hơn so với đối thủ, đừng “giấu” đi!
Hãy xem cách Subiz nêu bật được các dịch vụ nổi bật của họ trong mẫu quảng cáo dưới đây. Các tính năng, gói Subiz miễn phí, Vì sao là Subiz?… có khiến khách hàng tiềm năng chú ý và nhấn vào liên kết
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )
Website : http://landtech.vn/
0 nhận xét:
Đăng nhận xét