Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Mẫu viết quảng cáo không thể không Click phần

6. Hãy cực kì cụ thể
Nghiên cứu cho thấy việc thêm các dữ liệu thống kê và dịch vụ seo website con số vào mẫu quảng cáo sẽ khiến nó trông đáng tin cậy hơn. Chưa kể rằng quảng cáo của bạn càng cụ thể, hiệu quả sẽ càng cao.
Thêm vào mẫu quảng cáo số liệu, phần trăm giảm giá, xếp hạng, đánh giá… để gây chú ý mạnh hơn, khiến khách hàng muốn click chuột vào hơn. Thông thường, con số sẽ “dễ tiêu hóa” hơn là hàng dài chữ diễn giải, giúp mọi người hiểu về những gì bạn đang cung cấp cho họ.

7. Kết hợp quảng cáo tới trang đích (landing page)
Những người làm Marketing hẳn đều biết sự quan trọng của trang đích, và khi sử dụng quảng cáo để hỗ trợ trang đích ấy, sự thống nhất giữa 2 bên càng trở nên thiết yếu.
Đừng hứa hẹn trong quảng cáo rằng chúng tôi đang miễn phí ebook seo giá rẻ nhất mà thực sự lại phải trả tiền, đừng nói đang cho dùng thử sản phẩm 10 ngày mà trong trang đích chẳng có dòng nào như vậy. Khách hàng có thể dễ dàng kiểm chứng sự thống nhất này, và sẽ bỏ đi nếu thấy mình bị lừa.
8. Tối ưu hóa cho di động
Theo một nghiên cứu gần đây, 33% số người được hỏi cho biết thiết bị sử dụng chính của họ là điện thoại di động.
Điều này có nghĩa bạn cần đảm bảo quảng cáo của mình phù hợp với người sử dụng điện thoại di động cũng như máy tính xách tay. Những trải nghiệm này cần mượt mà trên cả 2 thiết bị để không làm gián đoạn tìm kiếm của người dùng.
9. Bao gồm ít nhất 1 từ khóa
Điều này giúp công ty seo tốt nhất khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm trong lĩnh vực liên quan có thể dễ dàng tìm thấy thương hiệu của bạn. Khi họ tìm kiếm bằng từ khóa đó, đoạn quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện với từ khóa được in đậm.
Cách để lựa chọn từ khóa tốt nhất cho mẫu quảng cáo:
Đặt mình vào vị trí khách hàng: họ sẽ tìm kiếm cụm từ gì nếu có ý định mua sản phẩm/dịch vụ bạn đang bán? (Nếu bạn không biết, hãy trực tiếp hỏi họ)
Cân bằng giữa tổng quát và cụ thể: Từ khóa phải đủ cụ thể để nhắm đúng cá tính khách hàng của bạn, nhưng phải đủ tổng quát để tạo ra nhận thức thương hiệu trong những người tìm kiếm rộng rãi hơn.
Chọn đúng số lượng: Google gợi ý bạn nên có 5-20 từ khóa trong mỗi nhóm quảng cáo, đủ để bạn đặt những từ khóa đúng những tiêu chí trên
10. Luôn giữ cho quảng cáo còn hiện hành
Không có gì tệ hơn là việc nhấp vào một quảng cáo miễn phí vận chuyển báo giá làm seo để rồi phát hiện thời hạn đã hết từ hôm qua. Hãy luôn giữ cho nội dung quảng cáo của bạn còn hiệu lực ở hiện tại sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm tích cực, khiến họ dễ dàng “móc hầu bao” hơn
Đó cũng là điều cần lưu ý khi quảng cáo sản phẩm mới, thay đổi giá cả… Nếu khách hàng muốn tìm hiểu về thông tin của bạn, hãy để những tin tức mới nhất và liên quan nhất hiển thị.
11. Hãy theo dõi đối thủ
Nổi bật giữa những đối thủ – đó chính là mục đích khi bạn tạo ra một quảng cáo tìm kiếm. Quảng cáo của bạn chính là điểm nhận diện khác biệt với những công ty khác trong cùng lĩnh vực
Dưới đây là 3 đoạn đào tạo seo google quảng cáo sẽ xuất hiện khi bạn tìm kiếm với từ khóa “khách sạn ở New York”. Hai quảng cáo phía dưới gần như giống nhau, nhưng quảng cáo đầu tiên có sự khác biệt. Booking.com có vẻ đã quan sát đối thủ cạnh tranh của mình rất chặt chẽ và biết rằng quảng cáo của họ sẽ thu hút nhấp chuột hơn.
12. Cá nhân hóa để thu hút khách hàng mục tiêu
Bạn đang tiếp cận đối tượng học sinh- sinh viên tìm kiếm sách giáo khoa? Hoặc người mua hàng ở phút cuối đã quên thanh toán món quà sinh nhật cho bạn mình? Nắm bắt chính xác mình cần “theo sau” ai khóa học làm seo sẽ giúp bạn có được những mẫu quảng cáo cá nhân hóa gây chú ý ngay lập tức với công chúng mục tiêu, để nói đúng nhu cầu, mong muốn của họ.
13. Kiểm tra kĩ lỗi ngữ pháp và chính tả
Bạn có thể sẽ ngạc nhiên nếu phát hiện trên mẫu quảng cáo của mình vẫn còn lỗi ngữ pháp, học seo ở đâu tốt chính tả, dấu câu… và sai lầm nhỏ này sẽ gây thiệt hại nghiêm trọng.
Bạn có nhận ra điều ngớ ngẩn gì trong quảng cáo bít tết này? Thiếu dấu chấm câu giữa “seafood” và “Best”, còn viết sai “manhatten” một cách trầm trọng.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
E-mail: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963 830 289 (Kim Ngân ) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

Website : http://landtech.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét