Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Câu thành ngữ: "Tiền nào của nấy" trong SEO (P.1)

Với việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, bạn sẽ phải trả tiền dịch vụ seo top 1 cho một dịch vụ chứ không phải là một sản phẩm, do đó giá được trả là giá của sự thay đổi và sự biến động. "Tiền nào của nấy" là một câu thành ngữ mà hầu hết tất cả chúng ta ai nấy đều quen thuộc mặc dù cách sử dụng thực tế của nó khác nhau. Với hầu hết các sản phẩm tiêu dùng, có một mức độ tương quan giữa giá cả và chất lượng nhưng seo từ khóa tất nhiên vẫn có ngoại lệ: có những sản phẩm giá rẻ hoạt động tốt.
Với SEO, bạn sẽ phải trả tiền cho một dịch vụ - không phải là một sản phẩm bởi giá cả có nhiều khác biệt và biến động. Nhưng theo kinh nghiệm của chúng tôi, câu thành ngữ này chắc chắn đúng: với SEO thì tiền nào của nấy. Tại sao điều này lại đúng? Tại sao các tổ chức SEO giá rẻ và các nhà cung cấp luôn hoạt động hiệu quả hơn các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp? Dưới đây là một vài lời giải thích của LANDTECH GROUP cho vấn đề trên.
 
1.Kinh nghiệm và chiến lược
- Trong SEO, cùng với các dịch vụ chuyên nghiệp, công ty seo uy tín bạn sẽ phải trả nhiều hơn cho một ứng viên giàu kinh nghiệm. Các chuyên gia đã trải qua nhiều năm rèn luyện kỹ năng và tinh chỉnh các phương pháp tiếp cận của họ và các chiến lược mà họ đưa ra là sản phẩm của những thử nghiệm và các bài học. Một người nghiệp dư có thể lừa doanh nghiệp của bạn thông qua những điều cơ bản nhưng sẽ không thể xây dựng báo giá seo google cho bạn một chiến lược phù hợp với cách mà một người có nhiều năm kinh nghiệm làm.
- Nếu bạn làm việc với những người nghiệp dư, bạn sẽ phải bỏ ra nhiều giờ để chạy lại bản vẽ, cuối cùng nó sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả của bạn và làm cho tổng số tiền bạn phải trả cho họ là đắt hơn so với một chuyên gia có kinh nghiệm.
2. Chất lượng nội dung
Từ thời điểm bạn đưa ra ý tưởng chủ đề mới cho ấn phẩm cuối cùng của nội dung đến trang web của bạn, chất lượng của bạn càng cao, chiến dịch của bạn đào tạo seo tại hà nội sẽ càng tốt hơn. Bạn sẽ cần tìm các chủ đề hay nhất để viết, tối ưu hóa title cho cả CTR và cho cả công cụ tìm kiếm và dành thời gian nghiên cứu và suy nghĩ cẩn thận khi viết một bản gốc. Sau đó, bạn sẽ cần phải tối ưu hóa nó cho các công cụ tìm kiếm, tìm nội dung đa phương tiện để đi cùng với nó và sau đó xuất bản và phân bổ nó. Nếu bạn không thể làm được, khóa học seo pro tất cả những việc đó sẽ tốn rất nhiều công sức và tốn tiền bạc.
3. Tuyển nhân sự và chăm sóc khách hàng
Hầu hết các tổ chức thường tốn kém hơn khi thuê một nhân viên giàu kinh nghiệm nhưng điều này sẽ giúp bạn có được kết quả tốt hơn và học seo web được phục vụ tốt hơn. Với một tổ chức đắt tiền, bạn có thể được làm việc với nhiều chuyên gia, điều này có thể giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn và phục vụ tốt hơn nếu bạn vấp phải sai lầm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét