Mỗi ngày cứ như thế trôi qua, và cứ như thế thì mỗi ngày lại dịch vụ seo tốt nhất có không ít doanh nghiệp bỏ qua nhiều cơ hội để có thể bán hàng thành công, và cũng đã có vô số những cuộc gặp gỡ và những sự kiện đón nhận một tỷ lệ hồi âm thấp hơn rất nhiều so với những gì mà họ mong đợi, cũng như rất nhiều thời giờ seo giá rẻ nhất cũng như công sức và cả chi phí bỏ ra đổi lấy một thành quả kinh doanh nhỏ nhoi nữa.
Lý do là gì vậy ? Bởi lẽ không ít cá nhân viết nên những email thương mại, thư bán hàng trực tiếp, bài viết trên website hay có thể là đăng thông cáo báo chí,..v..v … chính những việc đó lại vô tình bỏ mất những thông tin quan trọng mà chính họ ngỡ rằng khách hàng đã nắm bắt.
Hãy nghĩ đến một khách hàng từng lắng nghe về một sản phẩm bạn bày bán hoặc chỉ là một sự kiện mà bạn sắp tổ chức chẳng hạn nhưng họ lại vô cùng cảm thấy công ty seo tốt nhất rất hứng thú và muốn mua hoặc muốn tham gia, song cuối cùng họ lại không thể hoàn thành ý định ấy chỉ vì một lý do đơn giản là họ không nắm bắt rõ làm thế nào để họ mua hàng hoặc dịch vụ từ bạn.
Nguyên do có lẽ vì quá trình mua bán quá phức tạp chẳng hạn, hoặc đơn giản chỉ là vì lỗi kỹ thuật từ phía người bán. Nghe qua thì có vẻ là khá buồn cười nhỉ, song đấy lại là thực tế đang diễn ra hằng ngày! Và đâu là cảm nhận của người khách hàng khi tình huống ấy xảy đến? Thất vọng ư?, tức giận ư? hay thậm chí là họ mất đi sự tín nhiệm vào thương hiệu của bạn?
Không quá khó để trả lời câu hỏi này và bảng báo giá seo càng ý nghĩa hơn khi bạn có thể khắc phục những sai lầm thường mắc phải trong việc trao đổi email với khách hàng:
-Thứ nhất: Cho rằng khách hàng nắm bắt mọi chi tiết về lời chào hàng của bạn.
+ Sự ngộ nhận tồi tệ nhất của một chuyên viên bán hàng chính là ngỡ rằng khách hàng của họ sẽ đọc tất thảy mọi email họ gửi đi, mở xem mọi tin nhắn di động, thư trực tiếp hay nhớ mọi chi tiết trao đổi trong lần gặp gỡ trước đó không lâu.
+ Khách hàng có quyền quên đi những thông tin về sản phẩm đào tạo seo google hoặc dịch vụ dù bạn trình bày cùng họ chi tiết đến đâu chăng nữa.
+ Có lẽ, chính bạn cũng từng nhận đọc một số email nhắc nhở bạn mua sản phẩm ABC hay tham gia sự kiện XYZ, nhưng lại quên đính kèm nơi bán hàng hay địa chỉ sự kiện dù thông tin chi tiết đã được trao đổi trước đó qua điện thoại hay đề cập trong email cũ.
+ Trừ phi người đọc thật sự hứng thú khóa học seo online với sản phẩm hay dịch vụ bạn kinh doanh sẽ sẵn sàng thực hiện công việc tìm hiểu, gọi điện thoại đến bạn để hỏi thăm thông tin, còn phần lớn những người khác sẽ xóa ngay email ấy.
=>Biện pháp chỉnh sửa: Bạn luôn luôn cho rằng khách hàng rất hay quên. Chính vì thế mà mỗi một email thông tin đến khách hàng lại luôn cần thiết đính kèm học seo hiệu quả những mẫu thông tin quan trọng về sản phẩm, sự kiện,…Quan trọng hơn, hãy ra cụ thể bước tiếp theo họ nên làm gì.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét