Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Tăng thu nhập Google Adsense bằng cách tối ưu hóa vị trí đặt banner

Chúng ta kiếm tiền từ Google Adsense với website, dịch vụ seo cho website website của chính mình, khác hoàn toàn với việc, chúng ta kiếm tiền từ Youtube, bởi vì các vị trí quảng cáo trên Youtube là cố định và không có cách nào thay đổi được. Việc tối ưu hóa để tăng click trên Youtube là nhiệm vụ bất khả thi. Tuy nhiên trong website, công ty làm seo website kiếm tiền với Google Adsense chúng ta hoàn toàn có thể tối ưu được các vị trí đó. Điều quan trọng là việc đặt quảng cáo phải tuân thủ các chính sách của Google Adsense, như vậy chúng ta sẽ phát triển bền vững, thu nhập ổn định.
Để tăng thu nhập chúng ta có thể đặt mã Adsense ở những vị trí "đẹp" trên website. Điều này tất nhiên không phải bàn cãi, những banner ads đặt ở vị trí đẹp thường cố số nhấp chuột cao, Adsense cũng không phải ngoại lệ. Ở trong bài viết này chúng ta tối ưu vị trí quảng cáo cho trang website ở 1 thiết kế tiêu biểu và được nhiều người chọn sử dụng. LANDTECH GROUP sẽ không ví dụ cụ thể ở bất kỳ trang nào. Đây là cách đặt được Google khuyên dùng.
 
1. Tối ưu vị trí quảng trang chủ
Trang chủ của website là trang tổng hợp các bài viết seo website giá rẻ nhất khác nhau thành 1 danh sách. Trong WordPress chúng ta có thể hiểu nó tương đương với, trang chủ, chuyên mục, tag, tác giả, tìm kiếm…
2. Tối ưu vị trí quảng cáo ở bài viết
Thường thì rất ít người truy cập từ trang chủ hoặc chuyên mục xong đến bài viết. Bởi vì khi bạn viết bài, bạn seo bài viết lên trên Google, và mọi người truy cập vào bài viết nhiều hơn. Trường hợp truy cập vào trang chủ hoặc chuyên mục, bảng báo giá seo chỉ là những khách quen, những người truy cập thường xuyên. Bài viết có thể được coi là trái tim của website, nơi có nội dung lớn. website được sinh ra là để giải quyết vấn đề mọi người đang gặp phải, tức là thắc mắc, hoặc câu hỏi.
3. Những điều cần chú ý khi đặt mã GA
- Bạn chỉ được đặt tối 3 mã quảng cáo là hình ảnh và text trên 1 trang website duy nhất
- Không đặt 2 loại banner cùng kích cỡ trên một trang..
- Không đặt quảng cáo theo dạng slide bar ( trượt dọc )
- Bạn có thể đặt tối đa 5 banner nếu liên kết với DFP ( DoubleClick for Publishers ) một kênh kiếm tiền khác của Google
4. Kinh nghiệm của anh em chiến GA lâu năm
- Banner size 300x250 là kiểu quảng cáo được đặt thông dụng nhất và đào tạo seo chuyên sâu đương nhiên lượng click cũng nhiều nhất do đa dạng về loại hình quảng cáo phù hợp với nhu cầu của visitors
- Mặc định 300x600 kiểu text (như hình) đa dạng quảng cáo, kích thước lớn, dạng text link nên dễ hút click.
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này! Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo đặt banner của bạn, hãy liên hệ với LANDTECH GROUP theo địa chỉ khóa học đào tạo seo phía dưới để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất nhé!
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét