Việc cài đặt quảng cáo Facebook và dịch vụ seo web hàng đầu cách thực hiện giám sát thực sự khá đơn giản. Chúng cho phép bạn kiểm soát ngân sách tiếp thị và cung cấp nhiều công cụ để đánh giá sự thành công của chiến dịch. Điều này tạo nên cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ tiếp thị truyền thông một cách thuận lợi hơn.
Trong bài viết ngày hôm nay, LANDTECH GROUP chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn về 3 Cách tối ưu quảng cáo Facebook cho seo web giá rẻ doanh nghiệp năm 2017. Cụ thể là gì thì hãy cùng LANDTECH GROUP chúng tôi đi tìm hiểu ngay nhé!
1. Bắt đầu với một kế hoạch và thiết lập mục tiêu.
- Trước khi đăng nhập tài khoản học seo từ khóa quảng cáo Facebook để tạo ra một quảng cáo mới,chúng tôi khuyên bạn là hãy suy nghĩ về chính xác những gì bạn muốn đạt được với chiến dịch quảng cáo. Bạn có thể đang hy vọng sẽ tăng lượt thích hoặc lượng truy cập nhiều hơn đến trang web của công ty chăng .
- Có lẽ bạn muốn quảng bá bài viết trang hay là ứng dụng, công ty seo tốt nhất hoặc điều mà bạn muốn quảng bá có thể là các sự kiện như bán hàng hay có thể là giới thiệu sản phẩm, dịch vụ chẳng hạn? Hãy bắt đầu với mục tiêu cuối cùng mà bạn muốn để tăng độ tập trung cho chiến dịch quảng cáo nhé.
2. Hiểu biết về các đối tượng cần hướng đến.
Việc phát triển thêm số lượng khách hàng mới tiếp cận với các doanh nghiệp nhỏ có thể sẽ phức tạp khi xác định khách hàng mục tiêu, bảng báo giá dịch vụ seo bao gồm cả phân khúc các đối tượng có khả năng để trở thành khách hàng. Bên cạnh các tiêu chí như nơi ở và giới tính, tuổi tác thì bạn cũng có thể chọn những người sẽ thấy quảng cáo của bạn dựa trên một trong những lợi ích của họ. Mashable đã từng thống kê rằng, quảng cáo trên Facebook hiện có tám triệu lợi ích mà bạn có thể lựa chọn.
Khi thiết lập chiến dịch quảng cáo, các nhà tiếp thị cũng có thể mở rộng phạm vi tìm kiếm, sao cho quảng cáo của mình tiếp cận được rộng hơn với khách hàng mục tiêu. Cách tiếp cận này dựa trên các yếu tố khác nhau trên Facebook, như các hoạt động, hay sở thích âm nhạc hoặc tình trạng hôn nhân, … được liệt kê trong hồ sơ người dùng.
3. Thiết lập một ngân sách hợp lý.
- Quảng cáo trên Facebook sẽ liên quan đến chi phí và tiền bạc. Vì vậy, bạn sẽ muốn thiết lập nó với một ngân sách phù hợp thì chúng tôi khuyên bạn là đào tạo seo google khi thiết lập tài khoản, bạn có thể lựa chọn giữa 2 tùy chọn là thanh toán dựa trên số lần xuất hiện quảng cáo (CPM) hoặc mỗi lần nhấp chuột (CPC).
- Với hình thức CPC này thì bạn khóa học seo chuyên nghiệp sẽ cần thanh toán mỗi khi có ai đó nhấp vào quảng cáo, nếu là CPM, bạn phải trả tiền cho mỗi lần quảng cáo của bạn xuất hiện trên 1.000 người sử dụng. Sự lựa chọn mặc định của nhiều người là CPM, nhưng bạn vẫn có thể chuyển sang CPC nếu chắc chắn bạn muốn điều đó.
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này!
Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét