Sử dụng dịch vụ quảng cáo banner nhưng làm thế nào dịch vụ tư vấn seo để nó thực sự hiệu quả, hãy áp dụng các kinh nghiệm sau của LANDTECH GROUP nhé!
1. Xác định mục tiêu
- Đầu tiên cũng như bất kế kế hoạch quảng cáo truyền thông nào khác, doanh nghiệp cần xác định rõ mục tiêu cho kế hoạch quảng cáo banner. Mục tiêu quảng cáo là sản phẩm mới, hay quảng bá truyền thông thương hiệu hay là công ty seo uy tín bạn muốn xúc tiến bán hàng tăng doanh thu. Và đương nhiên là với mỗi mục tiêu khác nhau thì bạn sẽ lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp và xác định cả ngân sách riêng biệt nữa.
2. Xác định thông điệp, hình ảnh, video cho banner quảng cáo
- Tùy thuộc đối tượng khách hàng mục tiêu để xác định thông điệp quảng cáo cho phù hợp, tuy nhiên thông điệp quảng cáo cần ngắn gọn, đơn giản, dễ hiểu, gợi mở…
- Xác định hình ảnh, để truyền tải thông điệp và thiết kế banner, cụ thể:
+ Banner hình ảnh thu hút chiếm đến 70% tỷ lệ thành công seo online của chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp đó.
+ Mức độ truyền tải thông điệp chữ viết (7%), hình ảnh (55%), âm thanh (38%).
+ Với công nghệ hiện đại doanh nghiệp có thể dùng cả video cho việc quảng cáo banner (Banner dạng Rich media), sử dụng các hiệu ứng tương tác mạnh.
- Xác định vị trí đặt banner là bảng báo giá seo một trong những yêu tố quan trọng đảm bảo thành công chiến dịch quảng cáo banner.
2. Xác định khách hàng mục tiêu và cả kênh quảng cáo banner
- Doanh nghiệp cần xác định rõ khách hàng mục tiêu, từ đó tìm ra kênh để đặt banner quảng cáo hiệu quả nhất
- Bạn cần phải lựa chọn được cho doanh nghiệp mình các kênh quảng cáo, các website phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu doanh nghiệp muốn quảng cáo, doanh nghiệp cần xem các website uy tín tốt, lượng thành viên tham nhất định, và cả có lưu lượng truy cập đào tạo seo google ổn định nữa để có thể đảm bảo độ phủ cho quảng cáo nhanh chóng đến được nhiều khách khàng mục tiêu nhất.
- Và sau khi bạn đã chọn được kênh quảng cáo phù hợp cần tìm hiểu về chí phí quảng cáo trên mỗi kênh, bởi mỗi kênh đều khác nhau và sau đó là căn cứ vào đó lập dự kiến ngân sách cho quảng cáo.
4. Theo dõi, đánh giá và điều chỉnh
- Chúng tôi khuyên bạn là khi bạn triển khai chiến dịch doanh nghiệp mình thì bạn cần phải theo dõi thường xuyên phản hồi từ các kênh quảng cáo. Bạn có thể sử dụng sự trợ giúp qua công cụ phân tích Google Analytics.
- Đánh giá và điều chỉnh: Các bạn ạ , một trong những ưu điểm của quảng cáo online nói chung và quảng cáo banner nói riêng đó chính là khóa học seo online khả năng điều chỉnh thay đổi nhanh. Chính vì lý do này mà khi doanh nghiệp cảm thấy thông điệp hay hình ảnh trên banner của mình không đem lại được hiệu quả, doanh nghiệp bạn hoàn toàn có thể yêu cầu dừng và thay đổi banner từ các thử nghiệm rút ra được phương án tốt nhất.
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này! Nếu các bạn có điều gì thắc mắc về bài viết này thì hãy nhấc ngay máy lên và gọi cho LANDTECH GROUP theo đường dây nóng 0963.986.117 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét