Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Áp dụng xem, nghĩ, làm để tối ưu hóa trang web

Ở bài viết : “Xem, nghĩ, làm, chăm sóc: Cơ cấu chiến lược SEO”, dịch vụ seo từ khoá LANDTECH GROUP chúng tôi đã giúp các bạn tìm hiểu tổng quan nhất về phương pháp Xem, nghĩ, làm, chăm sóc. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu vể việc áp phương pháp này như thế nào để tối ưu hóa trang web nhé!
-Hãy xem xét kỹ hơn về cách bạn có thể áp dụng khuôn khổ xem, nghĩ, làm khi thảo luận và triển khai tối ưu hóa trang web để thúc đẩy tìm kiếm, seo giá rẻ nhất chuyển đổi và doanh thu. Lưu ý khi nói về tối ưu hóa, chúng tôi không chỉ đề cập đến từ khóa. Chúng tôi đang tạo ra trải nghiệm thông qua nội dung và các yếu tố khác nhau trên một trang web.
+ Xem: điều này bao gồm số lượng lớn người online quan tâm đến điều gì đó và liên quan đến các truy vấn tìm kiếm chung chung mà chúng ta thấy, ví dụ: Trong giai đoạn này, nếu bạn ở trong thị trường bán doorknobs, bạn có thể tạo ra nội dung dưới nhiều hình thức khác trên trang web của bạn về doorknobs; cách sử dụng, tính năng,...
 
+ Nghĩ: đối tượng của bạn chủ yếu là công ty nào làm seo tốt suy nghĩ về việc mua hàng. Nhiệm vụ của trang web của bạn là giúp quyết định trở nên dễ dàng hơn. Trong giai đoạn này, bạn có thể tạo hướng dẫn mua với doorknobs hoặc tạo chức năng cho phép mọi người so sánh nhiều doorknobs.
+ Làm: điều này cho phép chuyển đổi trên trang web, cho dù đó là mua sản phẩm hoặc đăng ký thêm thông tin từ thương hiệu của bạn hoặc bất kỳ loại chuyển đổi nào bạn cho là quan trọng. Điều này thường tạo điều kiện bởi báo giá seo từ khóa các yếu tố trên trang web (ví dụ như nút "add to cart" gây sự chú ý, quan tâm một cách dễ tìm kiếm để yêu cầu thêm thông tin hoặc nói chuyện với các dịch vụ khách hàng thông qua chat...").
- Hãy nhớ rằng hành trình truyền thống từ đầu kênh đến cuối kênh không còn tuyến tính nữa. Đối tượng của bạn vẫn có thể trải qua 3 giai đoạn để chuyển đổi nhưng điều đó không có nghĩa là hành động của họ tồn tại trong một silo.
- Ở giai đoạn "Xem" và trên một trang web thông tin, khán giả của bạn có thể hưởng lợi từ các lựa chọn trong các giai đoạn khác của cuộc hành trình để họ di chuyển theo tốc độ họ chọn.
- Như bài thuyết trình của McKinsey & Company, hành trình ra đào tạo seo chuyên nghiệp quyết định của người dùng có tính chu kỳ hơn là tuyến tính:
+ Nếu không có hiểu về khán giả của bạn, chiến lược SEO ngày nay có thể thất bại. Khi bạn thực hiện chiến thuật sai, bạn gặp phải những điều sai trái.
+ Nếu không có nội dung tuyệt vời và khóa học seo cơ bản một chiến lược marketing phù hợp như xem-nghĩ-làm-chăm sóc, dữ liệu hầu như không có ích. Nó hoàn toàn vô dụng.
Trong một thời đại mà các công cụ tìm kiếm trở nên thông minh hơn khi xác định các trang web đáp ứng mục đích của khán giả, bạn không thể không xem xét các mô hình như tối ưu hóa theo ý định và xem, nghĩ, làm. Nếu không có nó, cơ hội của bạn học làm seo đang trở nên mỏng manh hơn. Chúc các bạn thành công với phương pháp này trong năm 2017 nhé! Và hãy gọi ngay cho LANDTECH GROUP theo Hotline 0963.986.117 khi cần tư vấn SEO nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét