Điều gì sẽ xảy ra nếu LANDTECH GROUP chúng tôi dịch vụ seo giá rẻ nói với bạn rằng có một cách tiếp cận tốt hơn về SEO bằng một ngôn ngữ mà mọi người có thể hiểu được? Chúng tôi đề cập đến mô hình tiếp thị của Avinash Kaushik, nhà truyền bá kỹ thuật số tại Google được gọi là "Xem, Nghĩ, Làm". Với cách này ông áp dụng cho tất cả các loại chiến lược marketing, bất kể đó là kênh gì. Hãy cùng đi hiểu "Xem, nghĩ, làm" xem là thế nào nhé!
- Trong khuôn khổ này, seo giá rẻ hà nội ông đã bác bỏ mô hình cũ AIDA (Attention-Interest-Desire-Action) cũng như chu trình mua sắm thông thường của người dùng về nhận thức, cân nhắc, mua hàng và sự trung thành.
- Và thay vào đó, ông lập luận về cách tiếp cận theo định hướng khách hàng dựa trên sự hiểu biết về hành trình của khách hàng. Các cuộc đối thoại của Grehan xung quanh "marketing digital theo ý định" tương ứng với quan niệm này.
- Theo Grehan cho biết, "Tôi tin rằng khi bạn phát triển nội dung xung quanh ý định và suy nghĩ một cách tập trung hơn về "trải nghiệm cần thiết" trong hành trình công ty seo từ khóa của khách hàng, bạn bắt đầu thay đổi giọng nói và cách bạn giao tiếp."Bạn bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn về cá nhân hóa". Thực tế là, không ai xem internet. Bạn không thể so sánh nó với phương tiện phát sóng do khán giả thiết kế. Nói tóm lại: nói chuyện với tôi chứ không phải demographic của tôi".
- "Tôi không nghĩ về nhận thức, bảng báo giá dịch vụ seo sự cân nhắc, sự trung thành - những mô hình marketing chuẩn này tôi ghét chúng". Vì vậy, tôi đã tạo ra một mô hình mới. Tôi gọi nó là "Xem, Nghĩ, Làm". Và bạn hãy suy nghĩ theo quan điểm của người dùng".
- Ông nói thêm: "mỗi người trên thế giới đều nằm trong 1 trong 4 cái thùng".
+ Xem: giai đoạn này bao gồm các đối tượng có trình độ
+ Suy nghĩ: giai đoạn này là một phần khán giả đang nghĩ hoặc xem xét một điều đặc biệt.
+ Làm: giai đoạn này được tạo ra từ một tập con của đối tượng đang tìm mua.
- Kaushik đã đưa ra một mô hình thể hiện tầm nhìn, đào tạo seo miễn phí tại hà nội suy nghĩ, làm của từng kiểu khán giả trong từng giai đoạn. Trong mô hình này, Kaushik có nói "ý định của khán giả" được xác định bởi hành vi chứ không phải nhân khẩu học".
- Vậy mô hình này liên quan đến chiến lược SEO như thế nào? Kết hợp nó theo cách truyền thống chúng ta nghĩ về cách mọi người tìm kiếm, Grehan đã so sánh xem, nghĩ, làm với các truy vấn tìm kiếm mang tính thông tin, điều hướng hoặc giao dịch trong bài viết này.
- Sự khác biệt ở đây là SEO ngày nay, khóa học seo ở đâu tốt xem, nghĩ, làm cùng với việc tối ưu hóa dựa vào ý định tập trung vào những gì khán giả đang cố gắng thực hiện và đưa vào các yếu tố khác trên một trang web để giúp họ đạt được mục tiêu của mình. Còn SEO ngày hôm qua có thể chỉ tập trung vào việc tối ưu hóa các trang web bằng các từ khóa cụ thể từ 3 nhóm này (thông tin, điều hướng, giao dịch).
Trên đây là tất cả học seo từ khóa những điều cơ bản nhất về "Xem, nghĩ, làm" trong SEO, nếu có điều gì không hiểu thì hãy gọi ngay cho LANDTECH GROUP theo số 0963.986.117 để được giải đáp nhé!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét