Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Thủ thuật “câu kéo” người dùng tham gia “nội dung tương tác” (P.2)

4. Sử dụng Viral Video
- Ở thời điểm năm 2017 hiện nay, dịch vụ seo website có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng Viral Video cho các campains của mình. Doanh nghiệp có thể sử dụng Viral Video bằng các cách sau:
+ Cách kể một câu chuyện của thương hiệu
+ Chèn logo hình ảnh thương hiệu trên video.
=> Với Viral Video chắc chắn doanh nghiệp công ty seo tốt nhất sẽ kéo được rất nhiều sự tương tác, thương hiệu xuất hiện gần gũi hơn trong tâm trí công chúng.
- Cách thực hiện:
 
Like và Share là tiêu chí rút gọn của nội dung tương tác, được các marketers sùng bái. Dựa trên tiêu chí này Viral Video ra đời. Bạn cảm thấy video này thật thú vị và bắt đầu nghĩ đến việc sẽ chia sẻ nó cho bạn bè, người thân của bạn. Bạn muốn họ cũng có thể có được những trải nghiệm thú vị khi xem đoạn video đó giống như mình, hoặc đơn giản bạn chỉ muốn chia sẻ một thông điệp nào đó đến những người mà bạn yêu quý. Sau khi xem video đó, seo giá rẻ bạn bè của bạn cũng có những suy nghĩ, cảm nhận giống bạn và họ tiếp tục chia sẻ nó tới những người khác nữa. Cứ như vậy, giống như một loại virus – đoạn video clip ban đầu sẽ được lan truyền từ người này sang người khác theo cấp số nhân.
5. Cuối cùng là: KOL (Influencer Marketing)
Theo thông tin chúng tôi thu thập được, báo giá dịch vụ seo web một nghiên cứu của Dinesen những người có ảnh hưởng có thể tăng ROI của chiến dịch quảng cáo lên 11 lần so với thông thường. Cụ thể điều này đã được minh chứng:
- Biti’s đã áp dụng rất thành công KOL, với đi để trở về của Sobin Hoàng Sơn hay gây bão với MV Lạc trôi của Sơn Tùng.
- Các KOLs họ có lượng Fan đông, họ là những người tạo trend giúp educate thị trường. Nhãn hàng có thể sử dụng KOL bằng cách thông qua: live stream, KOL nói về nhãn hàng qua các bài PR trên báo hay là các bài post trên social,
=>Làm thế nào để tối ưu được hiệu quả quảng cáo và đào tạo seo không bỏ lỡ một tập khách hàng nào của nhãn hàng?
Những xu hướng này mọi người có thể đã biết đến, tuy nhiên, điều đặc biệt ở đây là làm thế nào để tối ưu được hiệu quả quảng cáo và không bỏ lỡ một tập khách hàng nào của nhãn hàng. Đó chính là sự kết hợp giữa các loại nội dung tương tác như thế nào. Nếu coi các hình thái nội dung này là nguyên liệu để nấu một món ăn ngon. Và một món ăn ngon chính là thể hiện kết quả của một chiến dịch quảng cáo thì công thức để nấu một món ăn ngon là :
- Content trên báo + Social.
- Đăng 1 bài PR trên báo và một bài Post trên fanpage .
- Kết hợp giữa giao lưu trực tuyến trên báo và 1 loại hình live stream hay kết hợp giữa KOL trong 1 live stream của khách hàng.
- Tổ chức một cuộc thi event online kết hợp với offline.
Đấy là một cách mà chúng ta có thể thể hiện và khóa học seo giá rẻ giới marketer gọi nó là chiến dịch quảng cáo liên đa kênh.
Hy vọng qua 2 phần của bài viết, các bạn đã sở hữu được cho mình phương pháp câu kéo tốt nhất để người dùng tham gia nội dung tương tác. Chúc các bạn thành công!
Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét