Có nhiều người sử dụng công cụ Google Analytics để bắt đầu dịch vụ seo chuyên nghiệp phân tích tập khách hàng của bạn. Dựa vào Google Analytics, bạn có thể đặt mục tiêu chuyển đổi và thấy được rằng bao nhiêu mục tiêu đã hoàn thành và tần suất như thế nào. Nó không cần phải ghi lại một lần nhấp chuột trên nút kêu gọi hành động (call to action) trên trang đích của bạn. Điều này thì chắc chắn những người làm SEO, seo website giá rẻ nhất Marketing cũng đã biết rất rõ. Vậy thì vấn đề đặt ra là có những dạng mục tiêu nào trên công cụ Google Analytics?
Sau đây, LANDTECH GROUP sẽ chia sẻ tới các bạn 4 dạng mục tiêu trên công cụ Google Analytics:
1.Đích của URL
Cho phép bạn thiết lập một “URL thành công” được tính là một chuyển đổi nếu người dùng truy cập một trang cụ thể (giống như một lời cảm ơn hay trang tải xuống).
2. Thời gian truy cập
Cho phép bạn thiết lập một khung thời gian mà người dùng công ty seo web ở lại trên website của bạn làm một chỉ số cho chuyển đổi thành công.
3. Số trang mỗi lần truy cập
Tương tự như trên, chỉ đếm số trang trên mỗi lần truy cập. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các biểu mẫu dài như khi đăng ký cho bảo hiểm hay các yêu cầu cung cấp nhiều thông tin khác.
4. Theo dõi sự kiện
- Theo LANDTECH GROUP chúng tôi báo giá dịch vụ seo nhận thấy thì đây có lẽ là công cụ tốt nhất, nhưng ít được hiểu nhất khi nói về mục tiêu chuyển đổi. Ở đây, bạn có thể xác định một sự kiện cụ thể: như khi một “trigger” (kích hoạt) hoạt động, nghĩa là đã chuyển đổi thành công.
- Ví dụ, nếu có người tải xuống hay mở một tệp tin PDF, xem video của bạn hay chia sẻ liên kết trang của bạn trên Facebook. Tất cả họ được tính là các chuyển đổi thành công dựa theo sự kiện.
=>Tùy vào mục đích của trang đích, bạn có thể sử dụng đích URL hay chức năng theo dõi sự kiện nâng cao để đo lường các mục tiêu chuyển đổi của mình. Sau khi đã đặt mục tiêu lớp đào tạo seo chuyển đổi xong và dựa vào thông tin Google Analytics gửi về. Bạn có thể so sánh lưu lượng tìm kiếm mà bạn nhận được với mục tiêu chuyển đổi ban đầu. Từ đó bạn có thể biết:
- Công cụ tìm kiếm nào mang lại cho bạn lượng traffic chuyển đổi nhiều nhất
- Trang giới thiệu nào mang lại cho bạn lượng traffic chuyển đổi nhiều nhất
- Từ khóa nào mang lại cho bạn lượng traffic chuyển đổi nhiều nhất
Hãy nhớ rằng, bạn có thể có nhiều mục đích khác nhau và đặt trên mỗi mục tiêu. Vì vậy, nếu bạn muốn thử tách hai trang đích khóa học seo giá rẻ tại hà nội khác nhau để xem trang nào có số lượt xem video nhiều hơn. Bạn chỉ cần tạo một mục tiêu chuyển đổi dựa theo sự kiện cho video đó.
Hy vọng qua bài viết này, chúng tôi đã giúp các bạn có thêm những kinh nghiệm quý báu phục vụ cho việc SEO của mình. Nếu các bạn còn học seo bao lâu có điều thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm các thông tin khác về SEO thì hãy liên hệ với LANDTECH GROUP theo địa chỉ sau:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét