Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Các loại quảng cáo trên Facebook – Voice of Friend

Voice of Friend là loại quảng cáo này sử dụng bạn bè dịch vụ seo để tăng mức độ tương tác. Vậy gồm những loại quảng cáo nào? Chúng có tác dụng gì? Hãy để LANDTECH GROUP giúp bạn tìm câu trả lời nhé!
1.Quảng cáo thích trang
- Tương tự như quảng cáo lượt thích trang, seo giá rẻ hà nội bất kỳ người bạn nào thích trang nào đó sẽ làm cho trang đó hiển thị trên newsfeed của bạn hay thanh trượt bên phải.
- Hiệu quả nhất với: Tăng lượt thích trang, tăng lượng khách hàng, lòng trung thành với thương hiệu.
Các loại quảng cáo trên Facebook – Voice of Friend
 
2. Quảng cáo bài đăng
- Loại quảng cáo này hiển thị khi một người bạn thích một bài đăng nào đó trên trang Facebook của một doanh nghiệp.
- Hiệu quả nhất với: Tăng độ tương tác khách hàng, nhận thức về sự kiện.
3. Quảng cáo dạng câu hỏi
- Tương tự với câu hỏi khả sát của doanh nghiệp, quảng cáo dạng câu hỏi này bao gồm các phản hồi của bạn bè khi họ đưa ra trả lời của mình.
- Hiệu quả nhất với: Nghiên cứu thị trường, tương tác khách hàng, tăng lượng khác hàng.
4. Quảng cáo nhận ưu đãi
- Đây là lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện và lễ hội địa phương và công ty seo tốt nhất sẽ thông báo cho bạn bè rằng có người quen của họ sẽ tham dự sự kiện hay lễ hội. Người dùng nhìn thấy quảng cáo này có thể xem quảng cáo, rời quảng cáo hoặc mời bạn bè tham dự.
- Hiệu quả nhất với: Nghiên cứu thị trường, nhận thức sự kiện, thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng.
5. Quảng cáo phản hồi sự kiện
- Đây là lựa chọn lý tưởng cho bảng báo giá seo các sự kiện và lễ hội địa phương và sẽ thông báo cho bạn bè rằng có người quen của họ sẽ tham dự sự kiện hay lễ hội. Người dùng nhìn thấy quảng cáo này có thể xem quảng cáo, rời quảng cáo hoặc mời bạn bè tham dự.
- Hiệu quả nhất với: Nghiên cứu thị trường, nhận thức sự kiện, thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng.
6. Quảng cáo số lượt check-in
-Tương tự với quảng cáo thông báo sự kiện, quảng cáo này cho phép khách hàng check-in một địa điểm và để lại một bình luận về trải nghiệm của mình. Thay vì sau đó thích hay bình luận phần check-in đó.
- Hiệu quả nhất với: Tham gia sự kiện, tăng lượng khách hàng và đào tạo seo google tương tác của khách hàng.
7. Quảng cáo game đã chơi
- Nếu bạn đang quảng cáo một game trên Facebook, bạn có thể áp dụng loại hình quảng cáo này để cho phép bạn bè khóa học seo chuyên nghiệp của người chơi biết rằng họ đang chơi game hay thậm chí biết về hành động tương tác cụ thể họ đã thực hiện trong game.
- Hiệu quả nhất cho: nhận thức thương hiệu, tăng lượng khách hàng.
8. Quảng cáo ứng dụng đã dùng
- Hình thức quảng cáo này tích hợp phản hồi của một người bạn trên một ứng dụng. Qua đó kích thích người khác tham gia và biết được ứng dụng đó là gì.
- Hiệu quả nhất cho: tăng lượng khác hàng, tương tác khách hàng
9. Quảng cáo dựa trên tên miền
- Hình thức quảng cáo này được dùng để khuyến khích học seo ở hà nội bạn bè truy cập và thích một trang trên một website ngoài Facebook.
- Hiệu quả nhất với: Quảng cáo website, quảng cáo blog
Chúc các bạn Marketing trên Facebook thành công với 9 loại quảng cáo trên nhé! Nếu có thắc mắc hãy gọi cho LANDTECH GROUP qua Hotline 0963.986.117 nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét