Ở các bài viết trước, chúng ta đã thảo luận về dịch vụ seo website trang đích trả tiền theo số lần nhấp chuột và các yếu tố tối ưu hóa công cụ tìm kiếm giúp bạn kéo traffic về cho trang đích của mình. Đối với các websites mới hơn, mới làm quen với tối ưu hóa trang đích, sẽ phải kiểm tra xem phương pháp nào sẽ mang lại lượng traffic tiềm năng nhiều nhất bằng mức ngân sách ít nhất?
Sau đây LANDTECH GROUP sẽ giúp các bạn tìm hiểu 2 phương pháp hiệu quả giúp bạn xây dựng trang đích ngay từ khi bắt đầu ngoài seo giá rẻ nhất công cụ tìm kiếm là quảng cáo độc lập/quảng cáo tự nhiên và quảng cáo trên Facebook.
1.Quảng cáo độc lập/quảng cáo tự nhiên (Solo/Native)
2 loại quảng cáo này được kết hợp với nhau làm một. Bởi vì cả hai đều có nhiều điểm tương đồng với nhau.
- Quảng cáo tự nhiên, đây là những quảng cáo được ngụy trang một cách khéo léo dưới dạng một phần của một tác phẩm. Tác phẩm này được dùng làm phương tiện để nhúng các quảng cáo vào. Trong lĩnh vực xuất bản tạp chí, công ty seo đây được gọi là các bài quảng cáo xã luận. Và rất khó để phân biệt loại quảng cáo này với các tác phẩm được xuất bản rõ ràng khác.
- Một website nổi tiếng về quảng cáo tự nhiên là một công cụ giết thời gian của mọi người. Như bạn sẽ thấy từ ví dụ dưới đây, Buzzfeed hiển thị những người dùng instagram bạn cần phải theo dõi. Công cụ này cũng làm nổi bật thẻ hashtag. Với những lợi ích báo giá seo web mà họ nhân được, Buzzfeed đề cập đến điều này ở đoạn đầu tiên cũng như suy luận phía sau lựa chọn người chụp ảnh của họ. Do đó những gì bạn có thể không nhận ra là toàn bộ trang nhất được tài trợ bởi Samsung và Samsung Galaxy Camera.
- Quảng cáo độc lập, nói một cách đơn giản là học seo từ a đến z những quảng cáo độc lập thường chạy trên tạp chí điện tử hay bản tin. Các loại quảng cáo này hiệu quả nhất khi triển khai trên những bản tin bạn nhận và tin tưởng. Thông thường các website này cung cấp các phiên bản miễn phí và trả phí tùy thuộc vào mức phí cho một lần hiển thị quảng cáo. Tuy nhiên, kết quả bạn nhận được sẽ khác nhau.
- Phần “solo” của quảng cáo có nghĩa là đào tạo seo hà nội quảng cáo của bạn sẽ là quảng cáo duy nhất được hiển thị. Vì vậy, vị trí đặt quảng cáo sẽ đắt hơn so với một bản tin được tài trợ thông thường, nhưng đồng thời cũng giúp đảm bảo mọi sự chú ý chỉ tập trung vào công việc bạn đang kinh doanh.
2. Quảng cáo trên Facebook
Khu vực của Facebook nhận được nhiều sự chú ý nhất là News Feed. Trong trường hợp Facebook trên di động không có thanh trượt bên phải. Nên bất kỳ quảng cáo khóa học đào tạo seo nào xuất hiện ở khu vực đó sẽ không được người dùng di động yêu thích. Và quảng cáo trên di động có lợi nhuận cao gấp 2,5 lần so với quảng cáo trên máy tính để bàn.
Trên đây là 2 hình thức quảng cáo giúp kéo được khá nhiều traffic về cho trang đích.Các bạn hãy tận dụng chúng một cách hiệu quả nhất nhé! Chúc các bạn thành công!
Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét