Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Title là gì? Cách tối ưu title cho mục đích SEO (Phần 2)

4. Hướng dẫn tối ưu title (Tiếp)
- Đặt từ khóa quan trọng ngay phần đầu thẻ tiêu đề
+ LANDTECH GROUP đã thử nghiệm và dịch vụ seo tối ưu website đưa ra lời khuyên đối với SEOer rằng từ khóa được đặt càng gần vị trí đầu của thẻ tiêu đề, website càng có thứ hạng cao đồng thời cơ hội được người tìm kiếm lựa chọn click cao hơn.
+ Ví dụ cho các bạn dễ hiểu nhé: từ khóa “học SEO”
*Tiêu đề 1: Học SEO qua mạng
*Tiêu đề 2: Hãy lên mạng để học SEO
=>Tiêu đề 1 tốt hơn tiêu đề 2 do từ khóa quan trọng công ty seo web đặt ngay trong phần đầu tiêu đề.
- Tiêu đề nằm trong thẻ H1.
+ Điều này rất quan trong đối với công cụ tìm kiếm, nhờ vậy mà google spider dễ dàng Crawling & Indexing.
+  Cấu trúc code HTML:  <h1> tiêu đề </h1>
- Nếu có thể hãy đặt tên thương hiệu trong tiêu đề.
Title là gì? Cách tối ưu title cho mục đích SEO (Phần 2)
 
+ Các chuyên gia SEO khuyên bạn seo giá rẻ nên đặt tên thương hiệu ở phần cuối thẻ tiêu đề, và nhiều khi lời khuyên này rất hữu ích. Yếu tố tạo nên sự khác biệt ở đây là sức mạnh và độ phổ biến của thương hiệu đó trong thị trường mục tiêu.
+ Cấu trúc: Keyword chính – Keyword phụ | Tên thương hiệu
+ Nếu đó là một thương hiệu nổi tiếng, hãy đặt ở vị trí đầu của thẻ tiêu đề để thu hút người tìm kiếm. Nếu không, từ khóa nên đặt ở trước tiên.
+ Cấu trúc: Tên thương hiệu | Keyword chính – Keyword phụ
- Mỗi trang có một tiêu đề khác nhau (Không trùng lặp tiêu đề)
Điều này sẽ khiến các Search Engines dễ dàng định hướng và báo giá seo từ khóa hiển thị kết quả tìm kiếm khi người dùng search từ khóa hơn. Nếu trên trang có rất nhiều nội dung khác nhau nhưng lại có chung tiêu đề, điều đó sẽ khiến người dùng bối rối, mất thời gian. Hãy ghi nhớ mỗi trang có một tiêu đề khác nhau.
- Đừng quá chú ý tới google, hãy chú ý tới người dùng, khách hàng
+ Thẻ tiêu đề là ấn tương đầu tiên đào tạo seo tại hà nội của một khách hàng đối với thương hiệu của bạn khi họ tìm thấy bạn trong vô vàn các trang web khác.
+ Càng tạo được thẻ tiêu đề hấp dẫn sẽ kéo được càng nhiều lượt truy cập vào trang web hơn. Do đó, điều quan trọng là không chỉ cần nghĩ đến tối ưu hóa và sử dụng từ khóa, mà còn phải nghĩ đến trải nghiệm của người dùng.  Chỉ có như thế mục đích cao nhất của bạn sẽ đạt được đó là khách hàng.
=>Cho nên, hãy truyền tải những ấn tượng tích cực nhất có thể.
5. Lưu ý
Việc viết thẻ tiêu đề không phải thích viết thế nào cũng được, khi viết bạn cần lưu ý:
- Không viết thẻ tiêu đề quá dài hoặc quá ngắn đối với các doanh nghiệp chưa có tên tuổi trên thị trường.
- Không nhồi nhét từ khóa chính, thông tin vào thẻ tiêu đề.
- Không thêm các từ khóa không cần thiết vào thẻ tiêu đề.
Title chỉ là một phần trong SEO, nếu các bạn muốn làm SEO hiệu quả khóa học seo hà nội thì hãy đăng ký một khoá học SEO tại LANDTECH GROUP để được hướng dẫn đầy đủ và chi tiết về cách làm SEO.
Chi tiết về khóa học vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét