Một câu hỏi đang là nỗi băn khoăn của nhiều nhà làm SEO: Vị trí có phải là dịch vụ seo tại hà nội một kiểu Context (Ngữ cảnh)? Câu trả lời tất nhiên vị trí là một kiểu ngữ cảnh, tuy nhiên vị trí xứng đáng có vai trò quan trọng trong danh sách này. Vị trí vốn ảnh hưởng phần lớn các lệnh tìm kiếm và đặc biệt quan trọng với các doanh nghiệp muốn các website của mình có thứ hạng đầu trong nước. Tuy nhiên việc Google sử dụng vị trí công ty seo web để tinh lọc các lệnh tìm kiếm có thể sớm phát triển mạnh hơn những gì đang có hiện nay. Cụ thể thế nào thì hãy cùng LANDTECH GROUP chúng tôi đi vào tìm hiểu sâu hơn trong bài viết này nhé!
- Bạn có thể đã biết rằng nếu bạn tìm từ khóa “Walmart”, “Starbucks”, hoặc một thực thể nào đó có thể ám chỉ rằng bạn quan tâm đến một vị trí địa lý của một tổ chức, Google sẽ cho bạn thấy gói danh sách tổ chức địa phương (local pack) và điều chỉnh kết quả tìm kiếm hữu cơ để giúp bạn tìm được nơi bạn đang (có khả năng) tìm kiếm. Việc này có thể cần thực hiện thêm một bước nữa vì Google có thể xem xét cấu trúc lệnh tìm kiếm và liên hệ các lệnh đó với seo chuyên nghiệp các thực thể ở gần với vị trí của người tìm kiếm. Do đó, nếu bạn hỏi Google “mấy giờ Starbucks mở cửa?” hoặc thậm chí “công viên này tên là gì?”, trong khi thực thể bạn đang nói tới lại ở gần đó một cách mơ hồ, Google đủ hoặc có thể là còn dư thừa thông minh để cho bạn câu trả lời.
- Nên lần sau bạn đi ngang qua một nhà hàng — ví dụ nhà hàng Zio Pepe — băn khoăn không biết nhà hàng đó có ngon không, báo giá seo google điều đầu tiên bạn nghĩ đến đó là thử hỏi Google “đã có đánh giá nào về nhà hàng này chưa?” Lệnh tìm kiếm này có thể được chuyển thành nội dung tương tự như “zio pepe ratings” (đánh giá về nhà hàng zio pepe) và bạn không phải lo lắng về cách phát âm chuẩn của từ “zio” theo tiếng Italy. Google quá thông minh phải không các bạn?
- Thêm một ví dụ nữa để các bạn dễ hiểu hơn nhé: một người dùng không biết nói tiếng Đức có thể đang đi nghỉ ở Zurich, Thụy Sĩ trong khi đang đứng gần đào tạo seo tại hà nội một nhà hàng có tên “Zeughauskeller,” có thể rất khó phát âm và/hoặc đánh vần với người dùng, họ vẫn họ có thể gửi lệnh tìm kiếm [giờ mở cửa]. Một ví dụ khác, việc triển khai tính năng tiết lộ sự hiện diện (present disclosure) giúp người dùng có thể tương tác thuận tiện và tự nhiên hơn với một hệ thống tìm kiếm (ví dụ, gửi lệnh tìm kiếm [cho tôi thấy các món ăn trưa đặc biệt] thay vì lệnh [các món ăn trưa đặc biệt của Fino Ristorante & Bar].
Bây giờ thì bạn đã hiểu được tại sao khóa học đào tạo seo vị trí lại là một kiểu Context (Ngữ cảnh) rồi nhé. Hãy tận dụng chúng một cách hiệu quả nhất cho chiến lược SEO của mình nhé! Chúc các bạn thành công!
Khi cần giải đáp SEO liên hệ ngay:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963.830.289 (Ms.vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét