Bí mật về kế hoạch SEO trong năm 2017 là gì? Chiến lược SEO Semantic là dịch vụ seo uy tín một khuyến nghị cho chiến thuật SEO trong năm 2017, bạn nên xem xét để lập kế hoạch SEO tối ưu cho website để bắt kịp với seo từ khóa giá rẻ định hướng của Google khi update thuật toán xếp hạng.
Mục đích cuối cùng của SEO là gì? Đó không gì khác chính là hành động của khách hàng quyết định, mua hoặc sử dụng dịch vụ của bạn đúng không nào? Chính vì vậy, hôm nay LANDTECH GROUP chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu kế hoạch này cho SEO 2017 nhé!
1.Semantic Search, Semantic SEO là gì?
- Tìm kiếm ngữ nghĩa là tìm kiếm đặt 1 câu hỏi hay một hành động truy vấn sẽ trả kết quả có ý nghĩa, ngay cả khi các kết quả trả về không chứa mệnh đề trong truy vấn, công ty seo web tìm kiếm trả về kết quả có liên quan có ngữ nghĩa với mệnh đề truy vấn.
- Tìm kiếm ngữ nghĩa sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hiểu mục đích của người tìm kiếm và ý nghĩa của các truy vấn đồng thời nó không phân tích cú pháp thông qua các từ khóa như một từ điển. Khi bạn sử dụng tìm kiếm ngữ nghĩa, báo giá làm seo Google sẽ xem mối quan hệ giữa những từ đó và cố gắng để hiểu nghĩa từ để đưa ra kết quả có khả năng chính xác nhất với yêu cầu của bạn.
2. Quản lý kiểm toán SEO (Audit) Nội dung và tối ưu công cụ tìm kiếm ngữ nghĩa
Theo luồng thông tin từ Google cho biết: RankBrain sẽ thay đổi cách tối ưu nội dung trang web cho công cụ tìm kiếm và Google sử dụng như một phần của thuật toán cốt lõi. Đồng thời các thuật toán được áp dụng trí tuệ nhân tạo cho việc xếp hạng trong kết quả tìm kiếm.
A.Thuật ngữ RankBrain là gì?
Đây là tên mà Google đặt cho lớp đào tạo seo một hệ thống trí tuệ nhân tạo Machine-learning được sử dụng để giúp Google xử lý kết quả tìm kiếm. Trí tuệ nhân tạo – AI – Artificial Intelligence hay Machine Intelligence: là trí tuệ được thể hiện bằng bất cứ một hệ thống nhân tạo nào.
b. Làm thế nào để tối ưu hóa cho RankBrain?
Điều lý tưởng nhất bạn nên làm đó là bạn cần phải tìm hiểu làm thế nào để đọc được suy nghĩ của khách hàng mục tiêu. Càng nhiều kết quả tìm kiếm của bạn được nhấp, cơ hội công cụ tìm kiếm sẽ đếm và xác định nó có phù hợp nhất với người dùng không.
c. Cải thiện trải nghiệm người dùng trang web
- Kỹ thuật SEO Audit luôn là kỹ thuật quan trọng khi tối ưu website khóa học đào tạo seo cho trải nghiệm người dùng. Kỹ thuật viết lôi kéo, thúc giục làm nổi bật liên kết màu xanh để người dùng dễ nhận biết và click điều hướng đến trang web chính của bạn.
- Một số lưu ý tối ưu trang:
+ Không để các web gặp lỗi 500 (lỗi máy chủ), 400 (HTTP Status - không tìm thấy). Nếu có trang 404, khi không tìm thấy nội dung tương ứng với 1 trang nào đó thì nên sử dụng chuyển hướng 301 tới trang không tìm thấy nội dung.
+ Đảm bảo sử dụng thẻ rel=canonical cho tất cả những nội dung là bản sao của một nội dung đã có để tránh xảy ra trùng lặp nội dung
+ Kiểm tra trang web với học seo ở hà nội các thuộc tính như meta tags, alt của ảnh, bạn có thể thực hiện SEO Onpage và dùng SEO checklist để kiểm tra lại
+ Cải thiện tốc độ load trang, tối ưu mã nguồn, CSS, Javascript, và rút gọn HTML, nén hình ảnh, sử dụng bộ nhớ cache.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét