Bạn đang làm SEO, Marketing trên Facebook, dịch vụ seo top bạn băn khoăn không biết mình có đang làm SEO, Marketing hướng đến đúng đối tượng không? Ở các bài viết trước chúng tôi đã nói với các bạn rồi đúng không? Cách tốt nhất đó là seo từ khóa bạn phải tìm hiểu xem Facebook biết gì về bạn, tại sao họ lại có thể biết điều đó?
Chính vì vậy, hôm nay LANDTECH GROUP chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu về vấn đề khách hàng tiềm năng của Facebook hay nói cách khác là cách mà Facebook nghiên cứu các quảng cáo trên Newsfeed của bạn. Bạn đang rất tò mò đúng không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay nhé!
- Để thực sự hiểu được vấn đề khách hàng tiềm năng công ty nào làm seo tốt của Facebook. Bạn có thể bắt đầu tìm hiểu nguồn cấp dữ liệu của chính mình. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên về những gì bạn tìm thấy. Nhưng chúng tôi dám cá rằng rất ít người có thể bình thản được sau khi nhìn thấy những gì xảy ra trước mắt mình.
- Một điểm dễ dàng để bắt đầu là tìm hiểu tại sao bạn lại thấy một quảng cáo xuất hiện. Nhấp lên mũi tên drop-down ở bên phải và chọn “Why am I seeing this?” (Tại sao tôi nhìn thấy quảng cáo này) ngay sau đó Facebook sẽ cho bạn xem qua những gì mà họ nhắm tới.
- Đa số bạn sẽ thấy rằng bạn nhìn thấy một quảng cáo bởi vì bạn rơi vào một nhóm người dùng cụ thể nào đó: “Những người có thể giống với báo giá seo từ khóa khách hàng của họ” là cách Facebook áp dụng để chuyển tiếp đến một tập khách hàng tương tự.
- Tập khách hàng tương tự có thể là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhưng để khai thác tiềm năng của công cụ này không hề đơn giản, trước hết bạn phải thiết lập một tập khách hàng tùy chỉnh.Về cơ bản đây là một danh sách khách hàng bạn có thể nhập trực tiếp vào Facebook. Bạn có thể làm việc này bằng cách tải lên email, số điện thoại hoặc tên đăng nhập đào tạo seo chuyên nghiệp người dùng Facebook thành một tệp tin dạng text (txt), Excel, hoặc CSV.
- Tập khách hàng tương tự được xây dựng từ rất nhiều dạng dữ liệu khác nhau. Đó là một cách để tăng cường nỗ lực tiếp thị khách hàng mục tiêu theo đặc điểm nhân khẩu học trong đó sử dụng nhiều dữ liệu hơn về thói quen mua sắm và các cấu trúc hành vi khác.
- Facebook khi đó tìm toàn bộ khóa học seo giá rẻ các tài khoản khách hàng của bạn và tạo một tập khách hàng tương tự bao gồm những người có đặc điểm tương tự với khách hàng của bạn. Những người có sở thích giống với sở thích của khách hàng của bạn, những người rơi vào các nhóm có đặc điểm nhân khẩu học tương tự với khách hàng của bạn và những người có thói quen mua sắm tương tự với khách hàng của bạn.
- Facebook biết rất nhiều về thói quen mua sắm. Trên thực tế, học seo online thông qua nhiều chương trình hợp tác, Facebook có quyền truy cập trung bình 1.500 điểm dữ liệu mỗi người. Con số khủng phải không các bạn? Điều này cho phép đưa ra những dự đoán có căn cứ thông tin khá chắc chắn về các lựa chọn trong tương lai của bạn.
Đó chính là cách Facebook nghiên cứu các quảng cáo trên Newsfeed của bạn! Chắc chắn các bạn đã hiểu rồi đúng không? Nếu chưa hãy gọi cho LANDTECH GROUP theo số 0963.986.117 để được giải đáp nhé!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét