Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

2 Phương pháp phổ biến để tạo sự hấp dẫn để người dùng vào website

- Theo thống kê của Reevoo, đánh giá của khách hàng dịch vụ seo web giá rẻ giúp tăng thêm 20% doanh thu. Còn theo iPerception, 65% khách hàng sẽ dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng nếu website bán hàng có cung cấp đánh giá của những người đã từng mua hàng trước đó.
- Những lời phản hồi và đánh giá về sản phẩm chính là một ý tưởng vàng dành cho thiết kế website thúc đẩy quá trình bán hàng của bạn. Tuy nhiên, seo từ khóa giá rẻ hà nội thực tế cho thấy rằng người tiêu dùng Việt Nam chưa có thói quen thể hiện ý kiến cá nhân và mọi người vẫn coi đây là 1 công việc không cần thiết.
- Trừ khi bạn làm ra những sản phẩm giải pháp website chuyên nghiệp vượt trội, mang tính cách mạng hoặc vì 1 lý do nào đó mà vô tình làm khách hàng rất khó chịu, còn không thì rất hiếm khi khách hàng muốn công ty seo đưa ra ý kiến về bạn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 2 phương pháp tạo sự hấp dẫn cho khi hàng vào website của bạn.
 
1. Đơn giản hóa quy trình đánh giá
- Cùng là 1 chiến dịch gửi email đánh giá cho khách hàng, nhưng có thể nhiều người thành công còn bạn lại không. Bởi điều đó phụ thuộc rất nhiều vào hình thức form bạn tạo và nội dung bạn đưa ra. Bạn muốn nhận được nhiều đánh giá của khách hàng, trước tiên phải tạo ra được 1 quy trình đánh giá đơn giản, ngắn gọn và dễ hiểu cho khách hàng.
- Bên cạnh đánh giá bằng câu chữ, bạn nên cho phép khách hàng tích vào những lựa chọn có sẵn.
2. Gửi email đề nghị khách hàng đánh giá
- Trong vô vàn các chiến dịch mà bạn bố trí để tương tác với khách hàng nên có 1 chiến dịch gửi email sau khi khách mua và sử dụng sản phẩm, báo giá seo google dịch vụ để đề nghị họ viết cho mình một đoạn đánh giá trên website. Vấn đề ở đây là bạn cần dành cho khách hàng khoảng thời gian hợp lý để sử dụng và cảm nhận sản phẩm, dịch vụ của bạn đủ để đưa ra được lời nhận xét, chân thành.
- Nếu bạn gửi email quá sớm:
+ Thứ nhất, sẽ không đánh được vào tâm lý muốn bày tỏ quan điểm, cảm nhận cá nhân của khách hàng đồng nghĩa với việc sẽ không có phản hồi nào.
+ Thứ 2, nếu có phản hồi thì cũng chỉ là những phản hồi, không thực tế.
- Ngoài ra thì bạn có thể tạo 1 mẫu góp ý đào tạo seo hà nội để khách hàng phản hồi ngay trên email. Bằng cách này thì khách hàng họ không phải mất công vào lại trang web của bạn để tìm kiếm phần ghi đánh giá nữa mà họ sẽ điền trực tiếp vào form tạo sẵn trên email.
- Một ví dụ thực tế: Không dừng lại ở việc nhắc nhở, nhà bán lẻ vĩ đại Amazon đã khôn khéo bố trí nội dung email theo 1 form góp ý để những khóa học seo hà nội khách hàng lười đánh giá về sản phẩm đã mua có thể đóng góp ý kiến trực tiếp qua email. Chiến dịch này mang lại cho Amazon rất nhiều ý kiến phản hồi, không chỉ những lời khen mà còn có những ý kiến đóng góp theo hướng tích cực.
Hy vọng với 2 phương pháp học seo ở đâu này thì các bạn sẽ có một kết quả kinh doanh tốt hơn trong năm 2017! Chúc các bạn thành công! Hãy gọi cho LANDTECH GROUP theo đường dây nóng 0963.986.117 khi cần tư vấn nhé!
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét