Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Marketing online là biến phản hồi tích cực của khách hàng thành thu nhập

Ở bài viết trước đây thì LANDTECH GROUP chúng tôi đã giúp dịch vụ seo hà nội các bạn tìm hiểu về cách thu hồi những phản hồi tích cực của khách hàng. Một khi bạn đã nắm được các phản hồi tích cực chi tiết, công ty seo bước tiếp theo là biến những nhận xét đó thành các mục tiêu hoạt động cho công ty bạn. Việc này không chỉ đơn thuần là trang hoàng website với những trích dẫn của các khách hàng hài lòng. Thay vào đó hãy chú ý nâng cao hệ thống gửi tin nhắn và tặng phẩm của bạn dành cho những câu chuyện của khách hàng. Cụ thể như thế nào thì hãy cùng LANDTECH GROUP chúng tôi đi vào tìm hiểu cụ thể ngay sau đây nhé!
 
1. Thu thập những phản hồi truyền tải một bức tranh tổng thể.
- Để thu thập những phản hồi truyền tải một bức tranh tổng thể thì bạn seo giá rẻ nhất cần ước lượng được kết quả khảo sát của bạn và hãy nhấn mạnh những số liệu có khả năng mang đến một cái nhìn tổng quát.
- Cùng đi vào ví dụ cụ thể sau đây, khi bạn chia sẻ rằng 95% khách hàng sẽ giới thiệu sản phẩm của bạn với bè bạn của họ, điều này nghĩa là chẳng có mấy người sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của bạn mà không cảm thấy hài lòng. Hơn thế nữa, báo giá làm seo bạn hãy thêm bớt một vài trích dẫn cụ thể và chi tiết của khách hàng giải thích tại sao những người này họ lại ưa thích sản phẩm của bạn đến như vậy. Tại sao bạn phải làm điều này ư? Bởi vì điều này sẽ gia tăng khả năng những người khác cũng muốn thưởng thức nó.
2. Điều chỉnh tặng phẩm.
Hầu hết khách hàng yêu thích sản phẩm đào tạo seo online của doanh nghiệp bạn là do dịch vụ được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu cụ thể của họ, bạn cần phát triển những phương pháp mới nhằm cung cấp các trải nghiệm phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng. Và nếu như không có những phản hồi chi tiết này thì có lẽ các bạn lại đã tập trung vào việc cải tiến sản phẩm hoàn toàn không liên quan và khách hàng có lẽ đã không hưởng ứng nhiệt tình đến như vậy.
3. Kể chuyện.
- Khoa học đã chứng minh được rằng người ta thích nghe kể chuyện cũng nhiều như thích kể chuyện vậy. Tuy nhiên, không phải câu chuyện nào họ cũng muốn nghe, đó phải là những câu chuyện có chiều sâu.
- Ngoài ra thì  việc đánh giá bằng video lại là một phương pháp khóa học làm seo đầy thuyết phục để kể những câu chuyện. Lý do để giải thích cho điều này đó là bởi chúng thường chi tiết, cụ thể hơn rất nhiều và tính xác thực thông qua việc chứng kiến một khách hàng trong đời thực có thể góp phần tạo ra một mối liên hệ cảm xúc đối với các khách hàng tiềm năng.
Trên đây là 3 cách biến phản hồi tích cực của khách hàng thành thu nhập, hy vọng qua bài viết này thì các bạn đã có thêm những kinh nghiệm hữu ích phục vụ cho quá trình làm Marketing của mình. Chúc các bạn thành công!
Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) /0963.986.117 ( Hạ Vi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét