Cùng công ty SEO LANDTECH GROUP đi tìm hiểu về dịch vụ seo web cách xây dựng bộ từ khóa cho quảng cáo Google Adwords hiệu quả:
1. Hãy suy nghĩ giống như một khách hàng khi tạo danh sách Quảng Cáo Google
Với phương pháp này thì hãy viết ra các danh mục chính của doanh nghiệp của bạn, rồi sau đó hãy viết ra những từ khóa Quảng Cáo google giá rẻ hoặc viết ra các cụm từ có thể nằm trong mỗi danh mục đó. Nó bao gồm cả seo top google giá rẻ các từ khóa hoặc là cụm từ mà khách hàng sẽ sử dụng để mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
2. Chọn những từ khóa Quảng Cáo Google chung chung để tiếp cận nhiều người hơn
- Một phương pháp khá hiệu quả tiếp theo cần kể đến đó là chọn những từ khóa chung chung hơn nếu bạn muốn tiếp cận càng nhiều người càng tốt. Đây cũng chính là mẹo Quảng Cáo Google. LANDTECH GROUP xin lưu ý rằng bạn có thể thấy khó tiếp cận khách hàng tiềm năng khi thêm những từ khóa quá chung chung vì quảng cáo của bạn có thể nó sẽ xuất hiện cho những tìm kiếm không phải lúc nào cũng có liên quan đến doanh nghiệp công ty seo website của mình. Ngoài ra thì thêm một lý do nữa là các từ khóa chung chung hơn có thể có tính cạnh tranh cao hơn và nó có thể yêu cầu số tiền giá thầu cao hơn.
- Lời khuyên: Hãy thử nghiệm các từ khóa chung chung, rồi sau đó quyết định từ khóa nào cung cấp cho bạn kết quả tốt hơn. Đồng thời thì bạn nên tránh sử dụng từ khóa trùng lặp trong tài khoản của mình.
3. Chọn số lượng từ khóa Quảng Cáo Google phù hợp
Với phương pháp này thì chúng tôi bảng báo giá dịch vụ seo khuyên bạn nên sử dụng 5 -20 từ khóa cho mỗi nhóm quảng cáo mà thôi. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể có nhiều hơn 20 từ khóa trong một nhóm quảng cáo nếu muốn. Nhưng bạn hãy nhớ rằng, trong mỗi nhóm quảng cáo cần phải chứa các từ khóa có liên quan trực tiếp đến chủ đề của nhóm đó.
4. Chọn các từ khóa cụ thể để nhắm mục tiêu khách hàng cụ thể Quảng Cáo Google
Việc sử dụng các từ khóa cụ thể hơn có nghĩa là quảng cáo của bạn chỉ xuất hiện cho các cụm từ áp dụng cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, đào tạo seo online bạn cần phải lưu ý rằng nếu từ khóa quá cụ thể thì chắc chắn là bạn có thể không tiếp cận được nhiều người như bạn muốn.
5. Nhóm các từ khóa tương tự thành các nhóm quảng cáo google
Với phương pháp này thì để hiển thị quảng cáo có liên quan nhiều hơn cho khách hàng tiềm năng thì bạn hãy thử nhóm các từ khóa và quảng cáo của bạn thành các nhóm quảng cáo dựa trên sản phẩm, các dịch vụ hoặc là các danh mục khác.
6. Chọn các từ khóa Quảng Cáo Google liên quan đến trang web khóa học làm seo hoặc ứng dụng mà khách hàng của bạn xem
Trên Mạng hiển thị thì học seo ở đâu tốt nhất các từ khóa của bạn sẽ cho phép quảng cáo của bạn hiển thị trên các trang web hoặc ứng dụng thích hợp. Việc bạn cần làm là chọn các từ khóa có liên quan với nhau và có liên quan đến nội dung khách hàng của bạn duyệt qua.
Chúc các bạn SEO Top trong năm 2017 với 6 phương pháp này nhé! Nếu các bạn có điều gì thắc mắc thì hãy gọi cho LANDTECH GROUP theo số 0963.986.117 nhé!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét