Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Yếu tố quyết định Email Marketing hiệu quả

Nhiều doanh nghiệp đã và đang rất dịch vụ seo web hàng đầu quan tâm đến việc gửi Email marketing hiệu quả vậy các yếu tố nào sẽ quyết định ? Bạn có thể làm gì để cải thiện những yếu tố này trong hoạt động tiếp thị bằng thư điện tử của công ty mình là nội dung bài viết sẽ chia sẻ. Sau đây thì LANDTECH GROUP chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp về những câu hỏi đó.
 
1. Email marketing chinsg
Email marketing chinsg là seo giá rẻ hình thức tiếp cận khách hàng trực tiếp và nhanh chóng trong thời đại hiện này, việc gửi email sẽ tốn ít chi phí hơn rất nhiều so với việc gửi email truyền thống. Tuy nhiên để email marketing hiệu quả thì cũng không phải chỉ đơn giản là lấy một danh sách có sẵn từ trên mạng chia sẻ cho vào Gmail,  Yahoo học seo từ khóa hay các phần mềm quảng cáo gửi email vào inbox đến 90% rồi “bắn”. Cách làm này đã mất dần hiệu quả trong 2-3 năm trở lại đây vì các lý do sau :
- Vì gửi spam dễ dàng quá nên quan trọng nhất là công ty nào làm seo tốt nội dung gửi lại ít được quan tâm, chăm chút cẩn thận.
- Email sender (email dùng để gửi VD: khuyenmai@abc.com) sẽ bị đánh giá xấu và hầu như các email gửi đi từ địa chỉ này sẽ bị các ESP (Email service Provider) cho vào hộp thư spam (thư rác) thậm chí là không gửi đến người nhận
- Tài khoản của bạn có thể bị khoá vì spam email. Bạn nghĩ có thể tạo tài khoản - Danh sách email mà bạn “lụm được” cũng đâu phải là báo giá dịch vụ seo web của bạn nên khả năng khách hàng phản hồi lại chắc chắn sẽ không cao như kỳ vọng.
mới và gửi tiếp ? Nếu khách hàng nhận các thông tin từ các địa chỉ khác nhau liệu họ có tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của bạn hay không ?
2. yếu tố quyết định hiệu quả email marketing bạn cần quan tâm cao là:
- Server dùng để gửi email marketing (SMTP Sever): server này quyết định đến tốc độ gửi email, các thông số đã đăng ký với ESP để có thể gửi thư vào inbox.
- Danh sách khách hàng: danh sách tốt sẽ có tỷ lệ tồn tại cao > 95% và khả năng phản hồi sẽ tăng theo.
- Nội dung email: Nội dung email cũng có phần quyết định đến việc email có vào inbox hay không (hầu như các nội dung ít hình ảnh quảng cáo sẽ dễ vào inbox hơn)
3. Các bước sau để cải thiện hiệu quả:
- Thu thập danh sách khách hàng tiềm năng từ chính website đào tạo seo chuyên nghiệp của mình hoặc khi bán hàng ghi nhận lại các thông tin này
- Lựa chọn server gửi email tốt đáng tin cậy và tuân thủ hướng dẫn gửi email marketing từ nhà cung cấp
- Soạn thảo nội dung cẩn thận hài hòa giữa chữ và hình, bạn có thể tham khảo các template từ findone.vn (nội dung quyết định 50% khả năng email có vào inbox hay không bạn nhé)
Bài viết trên của LANDTECH GROUP mới chỉ khóa học seo giá rẻ mới khái quát các yếu tố quyết định hiệu quả Email marketing, để thực hiện cụ thể cho từng yếu tố bạn tham khảo các bài liên quan để nắm rõ hơn. Chúc các bạn thành công!
Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Hotline:0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét